หรือนี่จะเป็น All new 2018 Kawasaki Ninja 250 จริงๆ | All New Ninja, Ninja 250 2018, Ninja 2018, Kawasaki Ninja, Kawasaki, Ninja 300,

           หลังจากที่เราเคยได้นำเสนอภาพ Render จากมุมด้านหน้าของ All new 2018 Kawasaki Ninja 250 จากนิตยสารญี่ปุ่นชื่อดังกันไปแล้ว ในวันนี้เราขอมากันที่มุมด้านข้างแบบเต็มๆ คันกันบ้างครับ

 

           ซึ่งภาพที่เราเห็นอยู่นี้ แน่นอนว่ายังไม่ใช่ภาพอย่างเป็นทางการ แต่เป็นภาพ render ซึ่งทางนิตยสารญี่ปุ่น Young Machine นั้นได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ถือว่ามีความใกล้เคียงกับของจริงมากเลยทีเดียวครับ

 

           โดยจากภาพด้านบน ตัวรถนั้นได้ใช้ชุดแฟริ่งด้านข้าง และถังน้ำมันเป็นสีเขียว-ดำ KRT ในแบบพี่ใหญ่ โดยเฉพาะแฟริ่งด้านท้ายรวมถึงตัวเบาะคนซ้อน เห็นได้ชัดว่ายกจาก ZX-10R มาใส่

 

            สำหรับชุดไฟหน้า ใช้ไฟหน้าแบบ LED ดีไซน์ต่อยอดจาก 2017 Ninja 1000 ผสมผสานกับ Ram Air ด้านหน้า จาก ZX-6R เช่นเดิม ในขณะที่ท่อไอเสีย โช้กหน้า Up Side Down สีทอง และปั๊มเบรกหน้าจาก Nissin ได้หยิบยกของโมเดล Z900 มาใช้ และคาดว่าจะมีออพชั่นอื่นๆ เพิ่มเติมเข้ามาก็น่าจะเป็นในส่วนของสลิปเปอร์คลัทช์จะมีมาให้อย่างแน่นอน ส่วนคันเร่งไฟฟ้า, โหมดในการขับขี่นั้น คงต้องรอการเปิดเผยจากทางผู้ผลิตเอง รวมไปถึงเรื่องของเครื่องยนต์และสเปคต่างๆ ด้วย

            แต่ถึงอย่างไร ก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อว่า โฉมจริงของ  All new 2018 Kawasaki Ninja 250 จะมีหน้าตาออกมาเป็นเช่นใดนั้น สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวได้ที่ mocyc.com ที่นี่ครับ

 

ภาพจาก : iwanbanaran