?Rebel Republic? คัสตอมแนวคิด...บ่งบอกตัวตนให้ชัดเจนที่สุด ร่วมกิจกรรมปลดปล่อยตัวตน |

ค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเอาใจสาวกผู้รักการขับขี่และหลงใหลการคัสตอมสองล้อคันโปรด จัดกิจกรรมสุดคูล “Rebel Republic” เชิญชวนเหล่านักบิดเข้ามาปลดปล่อยไอเดียสร้างสรรค์ บ่งบอกตัวตนความมีสไตล์ได้อย่างชัดเจน และเปิดสังคมแห่งการคัสตอม พร้อมร่วมชมงานศิลปะ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับบรรดาสตรีทอาร์ตตัวพ่อ และที่สำคัญยังได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ Honda Rebel รถคัสตอมบ็อบเบอร์ดีไซน์รุ่นล่าสุดของโลก

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย พลิกโฉมรูปแบบการจัดงานของวงการสองล้อในบ้านเรา ผ่านการสรรค์สร้างกิจกรรมสุดคูลล่าสุด “Rebel Republic” ภายใต้สโลแกน คัสตอมแนวคิด...บ่งบอกตัวตนให้ชัดเจนที่สุด โดยยึดแลนด์มาร์กสำคัญหรืออีเว้นท์ใหญ่ ให้เป็นจุดนัดพบของเหล่าไบค์เกอร์ผู้หลงรักการขับขี่ รวมถึงประชาชนทั่วไปที่มีความหลงใหลสองล้อซึ่งได้รับการตกแต่งดีไซน์ในสไตล์คัสตอมไบค์

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้ามาใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเอง ได้ปลดปล่อยตัวตน ความคิด เพื่อค้นหาไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัว จากการชมงานศิลปะแห่งการคัสตอมในรูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะในโซน “Customized Activity” ซึ่งจะมีเหล่าสตรีทอาร์ตหลากหลายแนวที่มีคาแร็คเตอร์โดดเด่นเป็นของตัวเอง พร้อมสาธิตวิธีการสร้างสรรค์ผลงานเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจ และจุดประกายไอเดียให้กับผู้ร่วมชมงานอย่างใกล้ชิด อาทิ Customized Paint โดย ตั้ง MQQNEYES BKK & เสือ Mr. Pinman, Customized D.I.Y. โดย TOP Kustompaint Mania และ Customized Sticker โดย ตั๊ก 10 OS รวมถึงร่วมประมูลหมวกกันน๊อคคัสตอมจากศิลปินได้ทุกวัน

ขณะเดียวกันหากชมแล้วมีข้อสงสัย ต้องการคำแนะนำแบบเจาะลึก สามารถเข้ามาที่โซน “Customized Life Talk” เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนแนวคิดการคัสตอมมอเตอร์ไซค์คันโปรด กับเหล่ากูรูแห่งการคัสตอมของเมืองไทย ได้แก่ พี่เอ๋อ 8080 Café, น๊อต Zeus Custom(จ.ขอนแก่น) และ ต้น Up Bike Custom (จ.เชียงใหม่)

นอกจากนี้ เอ.พี.ฮอนด้า ยังเปิดพื้นที่โซนพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจต้องการสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ Honda Rebel รถคัสตอมบ็อบเบอร์ดีไซน์รุ่นล่าสุดของโลก ภายในงานนี้ก็สามารถทดลองขับขี่กันได้อีกด้วย

กิจกรรม “Rebel Republic” คัสตอมแนวคิด...บ่งบอกตัวตนให้ชัดเจนที่สุด มีกำหนดการจัดงาน ดังนี้

วันที่ 7 เมษายน 2560 ภายในงานคอนเสิร์ต Coldplay

วันที่ 22-23 เมษายน 2560 ที่ตลาดรถไฟศรีนครินทร์

วันที่ 29-30 เมษายน 2560ที่ตลาดต้นตาล จ.ขอนแก่น

วันที่ 13-14 พฤษภาคม 2560 ที่งาน Bangkok Hod Rod Custom Show 2017 ไบเทคบางนา

วันที่ 19-21 พฤษภาคม 2560 ที่งาน Rubbers Rebel Ground 2017  ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

วันที่ 27-28 พฤษภาคม 2560 ที่กาดมาลิน จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้ สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงาน “Rebel Republic” สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th และ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand