Pirelli ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน จักรยานยนตร์ รายการ WorldSBK |

หลังจากการแข่งขันเมื่อวานนี้ Jonathan Rea และ Tom Sykes (ทีมแข่งรถคาวาซากิ) ได้กลับบ้านอีกครั้งหนึ่งใน WorldSBK อีกครั้งหนึ่งในวันนี้สำหรับผู้ผลิตที่ใช้ Akashi เพื่อปิดสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขัน Dutch Assen และลุ้นรับรางวัลชนะเลิศสี่ประเภทจาก MOTUL FIM World Superbike Championship มันเป็นความสำเร็จสำหรับผู้ขับขี่ชาวตุรกี Kiran Sofuoglu (Kawasaki Puccetti Racing) ในการแข่งขันชิงแชมป์โลกของ FIM Supersport World Championship และ Dutchman Scott Deroue (MTM HS Kawasaki) ในรายการ FASC ระดับแชมป์รายการระดับโลกของ FIM Supersport 300 ที่ Kawasaki ไม่ได้มีการคว้าแชมป์ FIM Superstock1000 แชมป์ยุโรปทั้งสองที่อื่นผู้ขับขี่ตุรกีคราวนี้ Toprak Razgatlioglu (Kawasaki Puccetti Racing) ประสบความสำเร็จเป็นครั้งแรกของฤดูกาลที่จะออกรอบคอลเลกชันของชัยชนะคาวาซากิ

ในการแข่งขันที่รอบ 2 ของ MOTUL FIM World Superbike Championship แชมป์โลกครั้งที่สองได้ยืนยันความตั้งใจของเขาในการปิดผนึกแชมป์ของเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยได้รับรางวัลชนะเลิศ 7 ในแปดของการแข่งขัน นี่เป็นวิธีที่ดีสำหรับ Rea ในการเฉลิมฉลองการแข่งขัน 200 ที่โรงงานในอนุพันธ์ World Championship ผู้ขับขี่ทีม Kawasaki Racing Team แสดงให้เห็นถึงความเย็นสบายและการแสดงที่ยอดเยี่ยมตลอดช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและเฉพาะเพื่อนร่วมทีมทอม Sykes และ Ducati ผู้ขับขี่ Chaz Davies ก็สามารถกดดันเขาได้

เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมของ Pirelli โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ความคิดเห็นที่สำคัญบางอย่างมาจากโซลูชันมาตรฐานกล่าวคือยางที่จำหน่ายในตลาดเป็นประจำและสามารถซื้อได้โดยนักปั่นจักรยานทั่วโลก ใน WorldSBK ตัวเลือก SC3 สำหรับด้านหน้าส่วนที่ยากที่สุดใน DIABLO ™ Superbike เป็นรุ่นที่ใช้มากที่สุดใน Race 2 ส่วนด้านหลังเป็นแบบมาตรฐาน SC0 ที่สามารถปรับความเร็วได้ โซลูชันยางมาตรฐานได้รับการยกย่องใน WorldSSP ด้วยซึ่งโซลูชั่น SC1 เป็นที่นิยมมากที่สุดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง นี่แสดงให้เห็นถึงระดับยอดเยี่ยมที่ได้รับจากยางที่ทำขึ้นเพื่อเลือกโซลูชันมาตรฐาน