เผยภาพ Render เจ้ากระต่ายตัวใหม่ All New CBR600RR ถอดแบบจาก RC213V-S |

              ถือเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่ใกล้เวลาเปลี่ยนโฉมกันเสียที กับ CBR600RR ซุปเปอร์สปอร์ตพิกัด 600cc. จากค่ายปีกนก หลังจากที่ปลายปีที่ผ่านมาซุปเปอร์สปอร์ตรุ่นใหญ่ผู้พี่อย่าง CBR1000RR ใหม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว และนอกจากนี้ในปีที่ผ่านมาคู่แข่งสำคัญในคลาสอย่าง YZF-R6 ก็ได้ถือกำเนิดออกมาเป็นที่เรียบร้อยเช่นเดียวกัน แถมที่สำคัญขายในไทยเราด้วย

               ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวยืนยันมาจากทาง Honda แล้วว่าได้หยุดไลน์การผลิตโมเดล CBR600RR โฉมปัจจุบันกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากหลายๆ ปัจจัย รวมไปถึงเหตุผลที่สำคัญที่สุดอย่างการที่ตัวรถนั้น ไม่ผ่านมาตรฐาน EURO 4 ใหม่ที่กำหนดใช้ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2017 ที่ผ่านมา แต่แล้วล่าสุดทางนิตยสารชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Young Machine ก็ได้เผยภาพ render แรกสุดของโมเดลใหม่ในตระกูลนี้กันแล้ว

 

               โดยภาพ Render ที่เราได้เห็นของ All New CBR600RR นั้นจะพบว่ามันมีดีไซน์ถอดแบบมาจาก RC213V-S รถซุปเปอร์สปอร์ตแบบพรีเมี่ยม ที่สเปกเดียวกับการแข่งขัน MotoGP ทั้งในส่วนของบริเวณด้านหน้าและชุดไฟหน้า รวมถึงบริเวณบั้นท้ายที่ยังคงดีไซน์ท่อออกกลางท้าย ซึ่งในภาพนี้ก็ได้ยกมาจาก RC213V-S ด้วยเช่นกัน 

                อย่างไรก็ดีคงต้องมารอดูกันต่อครับว่า All New CBR600RR จะกลับมาทำตลาดเมื่อไร หน้าตาตัวจริงที่ออกมาจะเป็นเช่นไร เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอเราน่าจะได้เห็นข่าวอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับโมเดลนี้ หากมีข่าวความเคลื่อนไหวอย่างไร ทาง Mocyc.com จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันอีกทีครับ