อัพเกรดโฉมใหม่ YAMAHA MT-09 2017 เน็คเก็ตไบค์สไตล์คอนเซปต์ ?Eyes of Darkness? |

 

              ถือว่ารอคอยกันมานานเลยทีเดียว กับเน็คเก็ตไบค์สุดเท่ห์จากค่าย Yamaha ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน Motor Show 2017 ที่ผ่านมาเมื่อไม่นานมานี้กับเจ้า New MT-09 2017 ซึ่งมีการอัพเกรดในหลายๆ จุดจากเดิม จะว่าอัพเกรดกือบทั้งคันเลยก็ว่าได้

 

              สำหรับ Yamaha MT-09 2017 ได้รับการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกโฉม เพิ่มความโดดเด่น ดุดันด้วยโคมไฟคู่หน้าแบบ LED 2 ดวง ควงคู่กับ LED Running Lights อีก 2 ดวง พร้อมไฟเลี้ยวด้านหน้าปรับตำแหน่งใหม่ย้ายไปอยู่ข้างหม้อน้ำ

 

              ตัวบอดี้มีการปรับปรุงให้เหมาะกับขับขี่ในเมืองตามสไตล์เน็คเค็จไบค์ แต่แฝงด้วยความดุดันตามคอนเซปต์ “Eyes of Darkness

 

               ซับเฟรมท้ายปรับใหม่สั้นลง 30 มม. มาพร้อมกับเบาะนั่งแบบแบนเรียบที่เพิ่มความสูงอีก 5 มม. ด้านบังโคลนหลังเป็นกันดีดในตัว ถูกยึดติดไว้กับสวิงอาร์มและใช้ติดป้ายทะเบียนตรงจุดนี้ แถมไฟท้ายยังเพิ่มความสวยงามด้วยไฟท้าย LED รูปตัว M

 

                ส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ช่วยในการขับขี่ก็มีให้พร้อมไม่ว่าจะเป็น แทรคชั่นคอนโทรล (Traction Control), สลิปเปอร์ครัชท์ (Assist & Slip Clutch), และควิกชิฟเตอร์ Quick Shift System  ส่วนระบบกันสะเทือนด้านหน้าอัพเกรดเป็นขนาด 41 มม. ปรับ Compression และ Rebound ได้ทั้ง 2 ข้าง

 

                  Yamaha MT-09 2017 เปิดราคาอยู่ที่ 399,000 บาท มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเทา (Night Fluo), สีน้ำเงิน (Race Blue) และสีดำ (Tech Black)