นวัฒกรรมใหม่ Brake Free ชุดสัญญาณไฟเบรคติดหมวกกันน็อค | Brake Free

                Brake Free นวัตกรรมชิ้นนี้ถูกสร้างและออกแบบโดยทีมวิศวกรและผู้ขับขี่ที่มีประสบการณ์ทั้งจากการใช้มอเตอร์ไซค์ในชีวิตประจำวันและเคยมีประสบการณ์ในลักษณะที่ใกล้เคียงกับการเกิดอุบัติเหตุ เจ้า Brake Free ตัวนี้เป็นไฟเบรคที่ติดตั้งบนด้านหลังของหมวกกันน็อคของเรา ซึ่งสามารถถอดเข้าออกได้อย่างง่ายดาย เป็นระบบ wireless ที่ไม่ต้องมีสายยาวรุงรังหรือแอปที่เชื่อมต่อคอยกวนใจผู้ขับขี่ ใช้ระบบไจโรในการทำงาน หากเราทำการชะลอรถไฟเบรคก็จะสว่างขึ้นเอง ไม่ว่าจะเป็นการเบรคหนักหรือเบา จังหวะการใช้ Engine Brake รวมไปถึงจังหวะในการเปลี่ยนเกียร์ และสามารถใช้ได้กับมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นทุกแบบอีกด้วย ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ เพื่อลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิต

 

           Brake Free เป็นไฟเบรคแบบ LED ที่สว่างเป็นพิเศษซึ่งจะช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการมองเห็นรถจักรยานยนต์ได้ทันที

 

            ติดตั้งอยู่ที่ด้านหลังของหมวกกันน็อคและมีไฟ LED ตลอดเวลา ซึ่งอยู่ในระดับสายตาของคนขับที่สามารถมองเห็นได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

 

                  Brake Free ใช้เซนเซอร์ตรวจจับความเร่งและเซ็นเซอร์วัดการหมุนวนเพื่อตรวจจับอัตโนมัติเมื่อคุณลดความเร็วลงไม่ว่าจะเป็นการเบรคหนักหรือเบา จังหวะการใช้ Engine Brake รวมไปถึงจังหวะในการเปลี่ยนเกียร์ เมื่อมีการตรวจพบว่าเราใช้เบรค ไฟ LED จะสว่างขึ้นเพื่อให้ผู้ขับขี่รอบตัวเรารู้ได้ทันที และไม่มีการติดตั้งแบบใช้สายหรือแอปที่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์เพื่อให้สามารถใช้งานได้ทันที

 

Brake Free สามารถตรวจจับการเบรกได้ 3 แบบและตอบสนองต่อ:

เบรคปกติ: เบรคหน้าหรือหลัง การเบรคของเครื่องยนต์(Engine Brake): ชะลอตัวโดยไม่ต้องแตะคันเบรก เบรคฉุกเฉิน: เรียกใช้รูปแบบแสงพิเศษ

 


                    Brake Free ยึดติดกับหมวกกันน็อคโดยใช้แม่เหล็ก neodymium ที่แข็งแรง ช่วยให้สามารถถอดเบรคฟรีออกได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

 

เมื่อถึงเวลาที่ต้องชาร์จ Brake Free ใช้สาย micro-USB เพื่อชาร์จให้ไฟเต็มภายใน 2 ชั่วโมง

 

 

 

                 สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมหรืออยากจะทำการพรีออเดอร์ก็สามารถเข้าไปที่ www.brakefreetech.com ได้เลยครับ