ซื้อ “คลิก ไอ” รับเงินสด 2,000บาท | click-i

ฮอนด้าจัดแคมเปญมอบเงินสดทันที 2,000 บาท ให้ลูกค้าที่ซื้อรถฮอนด้า รุ่น “คลิก ไอ” ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 พฤษภาคมนี้

nOw_hOw

       จุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการจำหน่าย ส่วนงานการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ทางฮอนด้าได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณกลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทั่ว ประเทศ ที่ให้ความสนใจและความไว้วางใจเป็นอย่างสูงในรถจักรยานยนต์ฮอนด้า จนส่งผลให้มียอดจำหน่ายสูงสุดในตลาดรถจักรยานยนต์ไทยติดต่อกันเป็นเวลายาว นานถึง 20 ปีเมื่อปีที่ผ่านมา
       
       โดยฮอนด้าได้มีการจัดแคมเปญพิเศษอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ต้นปี เริ่มต้นด้วยการจัดขบวนคาราวานเดินสายให้บริการตรวจเช็คสภาพรถจักรยานยนต์ ฟรีแก่กลุ่มผู้ใช้รถในเขตพื้นที่ท้องถิ่นต่างๆ การจัดแคมเปญ “แจกเวฟทั่วไทย ได้ทุกจังหวัด (76 จังหวัด – 76 คัน – 76 วัน)” ซึ่งเป็นการร่วมสนุกกับการตอบคำถามเพื่อชิงโชครถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น เวฟ 110 ไอ (Wave 110i) รวมจำนวนทั้งสิ้น 76 คัน
       
       และล่าสุดได้จัดแคมเปญมอบโบนัสพิเศษเป็นเงินสดจำนวนถึง 2,000 บาททันที (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ให้แก่ผู้ที่ซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น คลิก ไอ (Click-i) ซึ่งเป็นรถแบบ เอ.ที. (Automatic Transmission) หรือแบบเกียร์อัตโนมัติ ที่มีระบบเครื่องยนต์เป็นแบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด PGM-FI (Programmed Fuel Injection)
       
       โดย แคมเปญดังกล่าว เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคมนี้ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์รถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ

ที่มา : http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9520000020077