GPX มาตามคาด! เปิดตัวน้องใหม่ รหัส ?DEMON X 125? | GPX, DEMON X 125, 125

             GPX Racing ได้ฤกษ์เปิดผ้า เผยโฉมหน้าให้ได้เห็นกันจะๆ  ณ บูธ GPX Racing ในงาน Motor Show 2017 กับเจ้า DEMON X 125 น้องใหม่จากค่าย GPX สมกับสโลแกนของค่าย ที่ว่า Excite Your Dream

           และแล้วก็เผยโฉม กับเจ้า “DEMON X 125”  น้องใหม่ของค่ายรถคนไทย GPX Racing ที่มาในคอนเซ็ปต์  “Crack Your Life - ไปให้สุด อย่าหยุดอยู่ในกรอบ”  กับความโดดเด่น แตกต่าง ไม่ซ้ำใคร ในดีไซน์ผสมผสาน ระหว่างสไตล์สปอร์ตและคลาสสิค   

              โดยเจ้า “DEMON X 125”  รุ่นนี้ ถูกออกแบบโดยทีมดีไซน์ชาวอิตาลี ซึ่งหนึ่งในทีมงานดีไซน์ Mr. Nicola Poggio ได้แรงบรรดาลใจในการออกแบบ DEMON X 125 คันนี้ จากการมองที่ตัวแบรนด์ของ GPX  ที่ต้องการสร้างความแตกต่าง  จึงเกิดไอเดีย นำตัว X เข้ามาใช้ เพราะตัว X เกิดจาก เส้นสองเส้นที่ไขว้กันแล้วทำให้เกิดสัญลักษณ์ใหม่ ซึ่งในโซนยุโรป “X” เป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความพิเศษ ไม่เหมือนใคร จึงได้นำไอเดียนี้มาใช้ต่อยอดในการดีไซน์ และเกิดเป็น DEMON X 125 ที่สามารถตอบโจทย์ความแตกต่างได้อย่างลงตัว 

            สำหรับรุ่น “DEMON X 125”  มีด้วยกันถึงสามสี คือ สีเหลือง (Yarkk Yellow) , สีเขียว (Green Soldier) และ สีแดง (Red Velvet)  ส่วนราคานั้นยังไม่เป็นที่เปิดเผย  ใครที่หมายตาไว้ต้องอดใจรอกันสักหน่อย แต่ที่แว่วๆมา รับรองราคาโดนใจ ไม่ไกลเกินเอื้อม!

           สำหรับใครที่สนใจ และอยากมาสัมผัสตัวเป็นๆ ของรถรุ่นใหม่ และทัพรถอีกมากมายจากค่าย GPX Racing สามารถเข้ามาชมกันได้ ที่งาน Motor Show 2017 บูธ GPX Racing (C17) ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 9 เมษายน นี้! 

 

ติดตามข่าวสารจาก GPX Racing ได้ที่

www.gpxthailand.com