Harley-Davidson เปิดตัว Street Rod 750 ราคา 5.29 แสนบาท | Harley-Davidson, Street Rod 750

              Harley-Davidson ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์เพื่อการพักผ่อนชั้นนำจากสหรัฐอเมริกายกระดับการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยด้วยการจัดแสดงรถจักรยานยนต์ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 พร้อมประกาศขยายตัวแทนจำหน่ายเพิ่มอีก 2 แห่งใหม่ในกรุงเทพฯ และขอนแก่น รวมถึงแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่สำหรับฮาร์เลย์-เดวิดสันในประเทศไทย

               ผู้เข้าชมบูธฮาร์เลย์-เดวิดสันในปีนี้จะมีโอกาสได้เข้าร่วมการแข่งขันทริป กัมบอลล์ 3000 แรลลี่ ปี 2017 เพื่อลุ้นรับสุดยอดรางวัลการทดสอบขับขี่รถจักรยานยนต์ฮาร์เลย์-เดวิดสัน โดยรางวัลอันยิ่งใหญ่คือการร่วมทริปขับขี่ผจญภัยไปบนระยะทาง 3,000 ไมล์ทั่วภูมิภาคยุโรปเป็นเวลา 8 วันเต็มโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ  

                ไฮไลท์ของฮาร์เลย์-เดวิดสันที่งานมอเตอร์โชว์คือการเปิดตัว สตรีท รอด รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2017 ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ในกลุ่ม สตรีท ของฮาร์เลย์-เดวิดสันที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการขับขี่ในภูมิทัศน์เขตเมืองใหญ่ นอกจากนี้ ฮาร์เลย์-เดวิดสันยังนำเสนอรถจักรยานยนต์ในกลุ่มทัวริ่งปี 2017 ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์มิลวอกี-เอตใหม่ล่าสุด

เครื่องยนต์ มิลวอกี-เอต (MILWAUKEE-EIGHT ENGINE)

              เครื่องยนต์ มิลวอกี-เอต ของฮาร์เลย์-เดวิดสัน เป็นเครื่องยนต์ บิ๊ก ทวิน รุ่นที่เก้าในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ มาพร้อมการออกแบบใหม่ทั้งหมดเพื่อการตอบสนองต่อคันเร่งที่รวดเร็วยิ่งขึ้น อัตราเร่งแซงที่ดีขึ้น เสียงคำรามที่เร้าใจยิ่งกว่า การขับขี่ที่นุ่มนวลมากกว่า และยกระดับการตอบสนองต่อความรู้สึกในแบบที่ผู้ขับขี่ต้องการจากรถทัวริ่งของฮาร์เลย์-เดวิดสัน ลูกสูบแบบวี-ทวินยังคงทำมุมคลาสสิกอยู่ที่ 45 องศา เครื่องยนต์ มิลวอกี-เอต ผลิตแรงบิดมากกว่าเดิม 10 เปอร์เซ็นต์ และใช้ฝาสูบแบบ 4 วาล์วที่ช่วยเพิ่มการไหลลื่นของไอดีและไอเสียให้ดีกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ลดแรงสั่นสะเทือนในช่วงรอบเดินเบา และให้ความนุ่มนวลไหลลื่นอย่างมากขณะขับขี่ด้วยความเร็วบนถนนทางไกล ขณะที่ระบบการจัดการความร้อนรุ่นใหม่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายของทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

             เครื่องยนต์ มิลวอกี-เอต เป็นหัวใจขับเคลื่อนในรถจักรยานยนต์ทัวริ่งของฮาร์เลย์-เดวิดสัน รุ่นปี 2017 ซึ่งได้รับการพัฒนาเพื่อรถจักรยานยนต์ทัวริ่งให้มีพละกำลังสูงสุด การตอบสนองดีที่สุด และสะดวกสบายสูงสุดเท่าที่ฮาร์เลย์-เดวิดสันเคยผลิตมา 

           ภายในบูธของฮาร์เลย์-เดวิดสันที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ยังมีสิ่งที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายนอกเหนือจากการขับขี่รถจักรยานยนต์ ผู้เข้าชมงานสามารถชมเครื่องแต่งกาย ชิ้นส่วนอะไหล่ และอุปกรณ์ตกแต่งของแท้รุ่นล่าสุดอีกมากมายของฮาร์เลย์-เดวิดสัน 

              ในเรื่องของราคานั้น เจ้า 2017 Harley-Davidson Street Rod เปิดราคาแล้วอยู่ที่ 529,000 บาท โดยมีให้เลิกกันถึง 3 สี  Vivid Black, Charcoal Denim และ Olive Gold