สิ้นสุดการรอคอย ยามาฮ่าเปิดโชว์รูมอย่างเต็มรูปแบบ ? Yamaha Riders' club Chiang Mai ? อย่างเป็นทางการ | Yamaha, Yamaha Riders' club

 

     หากวัดกันถึงกระแสความนิยมต่อรถบิ๊กไบค์ในบ้านเรานั้น ปัจจุบันนับว่าเป็นกราฟที่กระโดดมากขึ้นเรื่อยๆ และการกระจายศูนย์จำหน่ายและบริการอย่างครบวงจรเข้าสู่ในหลายๆ พื้นที่นั้นก็ถือว่าเป็นยุทธศาสตร์ที่สำคัญมากๆ อย่างหนึ่ง และล่าสุดนี้ทาง Yamaha ก็ได้ทำการเปิดโชว์รูม ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ เชียงใหม่ แบบ Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่ที่รองรับต่อเหล่าไบค์เกอร์ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียง

     มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์  รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และนายณรงค์ คองประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่ จำกัด ร่วมทำการเปิดโชว์รูม Yamaha Riders' club Chiang Mai  โดย บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่ จำกัด อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์และสินค้าของยามาฮ่าทุกรุ่น 

     ซึ้งในงานได้จัดโชว์รถบิ๊กไบค์หลากหลายรุ่น หลากหลาย CC ทั้ง naked bike และ sport bike ตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่อย่าง R15, M-SLAZ, MT-03, MT-07, MT-09, FJ-09, Bolt R-Spec และ R1 รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งรถ และชุดขับขี่เพื่อความปลอดภัย เช่น หมวกกันน็อค เสื้อการ์ด ถุงมือ ฯลฯ และยังมีพริตตี้ที่มาช่วยเพิ่มสีสัน บรรยากาศให้งานเปิดตัวโชว์รูม คึกคัก โดยได้เลือกเฟ้นสาวสวยน่ารักมาอวดโฉมกันอย่างเต็มที่

     นอกจากนี้ภายในงานได้เชิญนักแข่งจากทาง YAMAHA THAILAND RACING TEAM ได้แก่ เฉลิมพล ผลไม้, อนุภาพ ซามูล และ ประวัติ ญาณวุฒิ มาพูดคุยให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์ในสนามแข่ง อีกทั้งยังได้เชิญคู่รักนักเดินทาง Motorbike Journey ที่ได้มาร่วมเล่าประสบการณ์การท่องเที่ยวบนสองล้อคู่ใจ Super Tenere ให้แฟนๆ ผู้ติดตามเพจได้ฟังกันอย่างใกล้ชิด

     บริษัทฯ ยังได้จัดโซนพื้นที่พักของลูกค้าซึ่งเป็นร้านกาแฟ สไตล์สบายๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถพักผ่อนรอเซอร์วิสรถในขณะเข้ารับการบริการหรือแวะเวียนเข้ามานั่งเล่น พบปะสังสรรค์ จัดมีตติ้งร่วมกันได้อีกด้วย และยังเป็นศูนย์บริการเต็มรูปแบบครบวงจร โดยมีช่างผู้ชำนาญพร้อมให้บริการ และพื้นที่ทดสอบการขับขี่ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง “Yamaha Riders’ club Chiang Mai” จะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของลูกค้าบิ๊กไบค์ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นในคอนเซ็ปต์ ความหรูหรา ทันสมัย และมีความเป็นกันเอง จึงมีเอกลักษณ์ที่ลงตัวเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าบิ๊กไบค์ได้อย่างแน่นอน  ทั้งนี้ทางทีมงาน Mocyc.com ได้เก็บภาพบรรยากาศการเปิดโชว์รูมมาให้ชมกัน สำหรับแฟนๆ ยามาฮ่า ที่ชื่นชอบรถบิ๊กไบค์ สามารถเข้าไปเลือกชมรถหรือพูดคุยกันได้ นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป