นครไทยมอเตอร์ พร้อมนำเอา LYCAN 200 ลุยตลาดไทย เจอกันแน่นอน Motor EXPO 2016 นี้ | นครไทยมอเตอร์,NKT,LYCAN 200,Motor EXPO 2016

     เมื่อทาง NKT หรือ นครไทยมอเตอร์ เตรียมนำเอา LYCAN 200 รถแนวสปอร์ต-เนกเกต ลงลุยตลาดไทย ซึ่งถือว่ารถในแนวนี้ในไทยกำลังฮิตกำลังโดนจริงๆ และอีกทั้ง LYCAN 200 เองก็มีทั้งซีซีและรูปร่างพร้อมด้วยฟีเจอร์ต่างๆที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว โดยที่ตัวรถจะออกแบบมาอย่างโฉบเฉี่ยวและดูทันสมัย ไฟหน้าเป็นไฟแบบดวงเดียว ที่มาพร้อมกับแฮนด์บาร์ ในองศาแฮนก์ที่ค่อนข้างขับขี่สบาย ไม่ได้ต่ำจนเกินไปทำให้ง่ายต่อการควบคุม เบาะนั้นเป็นแบบยกสองสเต็ปจึงให้ความรู้สึกราวกับรถสปอร์ต

     ในด้านของเครื่องยนต์เป็นขนาด 200cc SOHC 4 จังหวะ  โดยมีน้ำหนัก 134 กิโลกรัม ทำให้รถสามารถมีแรงได้ดีในช่วงต้นและกลาง  ในส่วนของเรือนไมล์เป็นแบบดิจิตอลผสมกับอนาล็อกตามกระแสนิยมของรถแนวนี้  ในส่วนด้านท้ายมีเหล็กจับกันตกที่ออกแบบให้สามารถใช้สอยได้เป็นอย่างดี พักเท้าเป็นอลูมิเนียมรวมไปถึงก้านเบรคด้วย ในด้านของท่อดีไซน์มาเป็นแบบ 2 รู ออกข้าง

     ในส่วนของมิติของตัวรถอยู่ที่ ยาว 2,050 x กว้าง 760 x สูง 1,080 mm ระยะห่างระหว่างล้อหน้าและล้อหลังอยู่ที่ 1,400 mm และใต้ท้องถึงพื้นดินนั้นสูง 216 mm ในส่วนของระบบเบรกเป็นดิสก์เบรกแบบหน้าและหลัง ที่ค่อนข้างดูเร้าใจก็คือระบบเบรกด้านหน้านั้นเป็นดิสก์คู่ที่ดูดีเกินราคาทีเดียว ในส่วนระบบกันสะเทือนด้านหน้านั้นให้มาเป็นแบบหัวกลับ อัพไซด์ดาวน์กันเลยทีเดียว ให้มาขนาดนี้ถือว่าคุ้มสุดคุ้มจริงๆ

     เจอกันได้กับ LYCAN 200 ที่งาน Motor EXPO 2016 ที่อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. นี้เป็นต้นไป แถมราคายังเร้าใจแค่ 60,000 กว่าบาทเท่านั้น กับรถในพิกัด 200 ซีซี ถือว่าคุ้มสุดคุ้มมากๆ หากสนใจเข้าชมตัวจริงได้ที่งาน Motor EXPO หรือ เข้าชมได้ที่ บริษัท นครไทย มอเตอร์ จำกัด