ฮาร์เล่ย์ เดวิดสันขอโต10% ดึง"บอล"เสริมภาพลักษณ์ | ฮาร์เลย์ เดวิดสัน,ฮาร์เลย์

       ฮาร์เลย์ เดวิดสัน ตั้งเป้าสวนกระแสเศรษฐกิจขอโต10% ระบุรถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ยังเป็นที่นิยมของตลาด กลุ่มลูกค้าไม่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตมากนัก พร้อมตั้ง “บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ เป็นฑูตตราสินค้า(Brand Ambassador) สะท้อนภาพลักษณ์ของสินค้า
nOw_hOw
"บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ ควงคู่มากับ "ฟ้า" นาตาลี เกลโบวา
ในการเปิดตัวเป็นฑูตตราสินค้า(Brand Ambassador)ของรถ ฮาร์เลย์ เดวิดสัน  




       สุรัตน์ ศรีเจริญ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท พาวเว่อร์ สเตชั่น มอเตอร์สปอร์ต จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮาเล่ย์ เดวิดสัน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมาบริษัทสามารถจำหน่ายรถฮาเล่ย์ได้ทั้งสิ้น 100 คัน ถือว่าประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย
       
       “จากภาวะเศรษฐกิจในปีนี้ที่คาดว่าจะซบเซา ทำให้เราตั้งเป้าเติบจากปีก่อนไว้ประมาณ 5-10% หรือจำหน่ายได้ราว 105-110 คัน โดยปัจจุบันบริษัทฯ จำหน่ายรถฮาร์เล่ย์ทั้งหมด 6 ตระกูล มากกว่า 30 รุ่น ในระดับราคาตั้งแต่ 5 แสนบาทถึง 2 ล้านบาทขึ้นไป”
       
       สุรัตน์ กล่าวว่า นี้บริษัทฯ มีแผนขยายสาขา โดยอยู่ระหว่างการเจรจากับบริษัทฯ แม่ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงแนวทางการดำเนินการ ซึ่งในระหว่างนี้บริษัทฯ มีพันธมิตรด้านการขายอยู่ในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ 2 แห่งคือ ภูเก็ต และเชียงใหม่ สามารถรองรับลูกค้าที่มีความต้องการซื้อรถฮาร์เล่ย์ เดวิดสันได้ภายใต้การดูแลของบริษัทฯ
       
       สำหรับการทำตลาดปี 2552 จะเน้นกลยุทธ์แบบ ไลฟ์สไตล์มาเก็ตกิ้งเป็นหลัก โดยดึงเอา “บอล” ภราดร ศรีชาพันธ์ มาเป็นฑูตตราสินค้าหรือ Brand Ambassador เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของตัวสินค้ากับวิถีชีวิตของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยมีการส่งมอบรถฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน รุ่น สตรีท กิลด์(Street Glide) มูลค่า 1.4 ล้านบาทให้กับภราดรไว้ใช้งานอีกด้วย

ที่มา : http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9520000001499