YAMAHA GRAND FILANO Live High in Style ชีวิตมีคลาส สมาร์ทอย่างมีสไตล์ | YAMAHA, ยามาฮ่าม, GRAND FILANO

“ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่” คือ รถจักรยานยนต์ออโตเมติกที่มีดีไซน์ทันสมัย  และถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ที่ใช้ชีวิตในเมือง ซึ่งมีความต้องการรถจักรยานยนต์ที่สมาร์ทโดดเด่น และอเนกประสงค์ ขับขี่ง่ายในสภาพการจราจรหนาแน่น โดยทางยามาฮ่าได้พัฒนารถออโตเมติกรุ่นนี้ขึ้นมาภายใต้สโลแกน “Live High in Style...ชีวิตมีคลาส สมาร์ทอย่างมีสไตล์” ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่ๆ ฟีเจอร์ใหม่ๆ ซึ่งให้ประโยชน์ใช้สอยที่ดียิ่งขึ้น และเทคโนโลยีเครื่องยนต์ “BLUE CORE” ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น และประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 60 กม./ลิตร

     สำหรับปี 2016 บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำออโตเมติกหัวฉีดพรีเมี่ยมให้กับ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่” อีกครั้ง ภายใต้สโลแกนใหม่ “Live High in Style...หรูคลาสแนวใหม่ กับหลากสไตล์ที่แตกต่าง” กับ 3 สไตล์ลิ่งล่าสุด ที่สร้างสรรค์จากความต่างของสไตล์ได้อย่างลงตัว SPORTIVO สปอร์ตี้ สไตล์ลิช / SUPREMO หรู เร้าใจ / CLASSICO ชิคสุดแนว ที่ยังคงมาพร้อมเทคโนโลยีเครื่องยนต์ “BLUE CORE” ที่ให้ทั้งสมรรถนะ และประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 60 กม./ ลิตร สะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่นฉลาดรอบคัน สะท้อนความสมาร์ทอย่างมีสไตล์

     “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่” เวอร์ชั่น 2016 นี้ ยังเต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์แห่งความประหยัด และสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ 125 cc. พร้อมเทคโนโลยีกระบอกสูบไดอะซิลที่ออกแบบครีบระบายความร้อนใหม่ เผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น ลดแรงเสียดทาน และระบายความร้อนได้ดีขึ้น และระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดอัจฉริยะที่มีสมองกลอัจฉริยะ ECU แบบ FFV (Flex Fuel Vehicle) ที่จะคำนวณค่าการจ่ายน้ำมันสามารถเติมได้ทั้งเบนซิน และแก๊สโซฮอลล์ทุกประเภทจนถึง E85 ให้อัตราความประหยัดน้ำมันได้มากกว่าถึง 60 กม./ลิตร* และช่วยลดมลภาวะ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

*ผ่านมาตรฐานการทดสอบ TIS 2350-2551 (EMISSION LEVEL6) ของ สมอ.

         

     นอกจากนี้ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่” เวอร์ชั่น 2016 ยังครบครันด้วยฟีเจอร์ระดับพรีเมี่ยม คลาสรอบคัน ไม่ว่าจะเป็น กุญแจรีโมทอัจฉริยะ ANSWER BACK SYSTEM ส่งสัญญาณบอกตำแหน่งรถ และเปิดช่องกุญแจอัตโนมัติ พร้อมไฟเรืองแสง สะดวกสบายด้วยปุ่มกดเปิดเบาะที่นั่ง และเปิดฝาถังน้ำมัน, ช่องเติมน้ำมันด้านหน้า เติมง่าย สะดวกสบาย พร้อมปุ่มกดเปิดฝาถังน้ำมันอัตโนมัติ, ไฟท้าย LED ดีไซน์ลงตัวกับบอดี้ช่วงท้าย เบาะนั่งขนาดใหญ่ ปรับใหม่นั่งสบายขึ้น, หน้าปัดเรือนไมล์ดีไซน์หรู พร้อมมาตรวัด LCD บอกทั้งเวลา ระยะทาง และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน พร้อมด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะครบครัน, GRAND BOX 27 ลิตร จุได้ดังใจ ใส่หมวกกันน็อคได้ถึง 2 ใบ พร้อมไฟ LED ส่องสว่างอัตโนมัติ สะดวกสบายแม้ในที่มืด, ที่วางเท้า One Push เพียงกดก็พร้อมใช้งาน พร้อมแถบกันลื่น พื้นที่วางเท้าของคนขี่กว้าง นั่งสบาย และขาตั้งข้างแบบ Side Stand Switch ช่วยตัดการทำงานเครื่องยนต์

     สำหรับ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่” เวอร์ชั่น 2016 มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกัน 3 สไตล์ลิ่ง คือ SPORTIVO สปอร์ตี้ สไตล์ลิช กับ 2 สีสไตล์สปอร์ตอย่าง สีน้ำเงิน และสีแดง, SUPREMO หรู เร้าใจด้วย สีเทา และ สีดำ, CLASSICO ชิคสุดแนวกับ สีเขียว และสีฟ้า

 

     พบกับ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่” ใหม่ วางจำหน่ายในราคาแนะนำ 51,500 บาท ในรุ่น CLASSICO และ 52,000 บาท ในรุ่น SPORTIVO และ SUPREMO    ที่โชว์รูมผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ ตั่งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง http://www.yamaha-motor.co.th