ฮอนด้าเปิดตัวซูเปอร์คับเวอร์ชันล่าสุด ตอกย้ำตำนานความเก๋าฉบับปี 1958 |

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นย้อนยุคด้วยซูเปอร์คับใหม่ รถจักรยานยนต์ที่นำกลิ่นอายความเก๋าจากปี 1958 มาผสานกับเทคโนโลยีการขับขี่ในยุคปัจจุบันอย่างลงตัว ภายใต้คอนเซปต์ “เก๋าเจแปนนิส ฮิตไม่มีเอ้าท์” โดนใจคอเรโทรด้วยสีสันใหม่ 5 แบบ 5 สไตล์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยแบบครบครัน เริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “รถซูเปอร์คับถือเป็นโมเดลที่ไม่เหมือนใครด้วยรูปทรงที่คลาสสิคมีเสน่ห์ ได้รับความนิยมตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1958 ที่ประเทศญี่ปุ่นก่อนจะครองใจคนทั่วโลกในเวลาต่อมา สำหรับตลาดในเมืองไทย รถซูเปอร์คับก็ได้รับความนิยมตั้งแต่ในอดีตไม่แพ้ที่ไหนในโลกเช่นกัน โดยเฉพาะกลุ่มที่ชอบรถคอลเลคชันในแนวนี้ จนกระทั่งเมื่อทางเอ.พี.ฮอนด้าได้ทำตลาดรถรุ่นนี้ใหม่อีกครั้งเมื่อหลายปีก่อนในชื่อนิวซูเปอร์คับโดยเน้นดีไซน์ที่ร่วมสมัย ติดตั้งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนยุคใหม่เข้าไป ก็กลายเป็นรถที่ลงตัวและได้รับความนิยมจากคนไทยอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะกลุ่มที่มีความชื่นชอบแฟชั่นในแนวเรโทร และต้องการรถที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง”

            “ในปีนี้ เราได้เพิ่มดีกรีของความเป็นรถย้อนยุคให้กับนิวซูเปอร์คับเวอร์ชัน 2016 ให้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นด้วยสีสันใหม่ที่สดใสน่าหลงไหลภายใต้คอนเซปต์ เก๋าเจแปนนิส ฮิตไม่มีเอ้าท์ เชื่อว่าจะเป็นโมเดลที่ตอบสนองความต้องการของคอเรโทรได้อย่างแน่นอน”

            ฮอนด้าซูเปอร์คับใหม่ (New Honda Super Cub) มาพร้อมรูปทรงสุดแนวและสีสันสุดเก๋า 5 แบบ 5 สไตล์ ประกอบด้วยสีแดงขาวฟิฟตี้ส์เรด, น้ำตาลขาวซิกส์ตี้บราวน์, เขียวขาวเซเวนตี้ส์กรีน, น้ำเงินขาวเอทตี้ส์บลู, และชมพูขาวไนน์ตี้ส์พิงค์ เพิ่มความพรีเมี่ยมด้วยโลโก้แบบนูนสีโรสโกลด์ ทันสมัยด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะระบบหัวฉีด PGM-FI 110cc ให้สมรรถนะเต็มพลัง ทนทาน และมีอัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 57 กิโลเมตร/ลิตร (จากการวัดตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40 ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก) ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดผ่านมาตรฐานระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20

            ฮอนด้าซูเปอร์คับใหม่ใช้งานสะดวกด้วยระบบสตาร์ทมือ บรรทุกนุ่มนวลด้วยโช้กหลังโครเมียมขนาดใหญ่ที่สามารถปรับระดับได้ และมีระบบกุญแจนิรภัย 2 ชั้น เพื่อความอุ่นใจทุกครั้งที่จอด

            เอ.พี. ฮอนด้า วางจำหน่ายฮอนด้าซูเปอร์คับใหม่ ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้า วิง เซ็นเตอร์ พร้อมกันทั่วประเทศแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปด้วยราคาแนะนำที่ 42,700 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th