ยามาฮ่าจัด EXCLUSIVE TRIP พาสมาชิกชาว M-SLAZ ออกทริปร่วมกับ 3 นักแสดงนำ ?อยู่ที่เรา? | YAMAHA, ยามาฮ่าม, อยู่ที่เรา

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดทริปสุดพิเศษสำหรับลูกค้ายามาฮ่า M-SLAZ จำนวน 100 คัน ที่ร่วมสนุกผ่านทาง facebook : yamahasocietythailand เข้ากระทบไหล่ 3 นักแสดงนำมินิซีรีส์ “อยู่ที่เรา” อย่างใกล้ชิด และร่วมขบวนออกทริปเดินทางสู่ธรรมชาติและขุนเขาพร้อมกับรถยามาฮ่า M-SLAZ สนุกกับกิจกรรมแรลลี่ ตามล่าภารกิจและลุ้นรางวัลอย่างมากมาย พร้อมเนรมิตช่วงค่ำคืนแบบสุดพิเศษกับมินิคอนเสิร์ตจาก 3 นักแสดงนำ โตโน่, โอบ และ แพต เมื่อเร็วๆ นี้

ยามาฮ่า จัดทริปสุดพิเศษสำหรับชาว M-SLAZ กับ 3 นักแสดงนำมินิซีรีส์สุดฮอต “อยู่ที่เรา”

           นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และผู้บริหารระดับสูง ร่วมตีธงปล่อยขบวนสมาชิกยามาฮ่าคลับ M-SLAZ จำนวน 100 คัน ที่ร่วมสนุกผ่าน facebook : yamahasocietythailand เข้ากระทบไหล่ 3 นักแสดงนำมินิซีรีส์ “อยู่ที่เรา” อย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมออกทริปแบบสุด EXCLUSIVE ไปพร้อม โตโน่, โอบ และ แพต 3 นักแสดงนำจากมินิซีรีส์สุดฮิต “อยู่ที่เรา” โดยออกเดินทางจากสนามกีฬากองทัพบก วิภาวดีรังสิต มุ่งตรงสู่ อ. ปากช่อง เพื่อร่วมสัมผัสกับธรรมชาติ สนุกกับกิจกรรมแรลลี่ร่วมกับ 3 นักแสดงนำ พร้อมเกมและของรางวัลสุดพิเศษอย่างมากมาย

          บรรยากาศของ EXCLUSIVE TRIP ในครั้งนี้เริ่มขึ้นตั่งแต่เช้าตรู่ของวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2559 เหล่าสมาชิกยามาฮ่า M-SLAZ ที่ได้รับการคัดเลือกให้ร่วมทริปนี้ได้เริ่มทยอยกันมาลงทะเบียน โดยมีอาหารเช้าอร่อยๆ และกาแฟ มารองรับ พอได้เวลา 08.00 น. ตามกำหนดการ นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ตีธงปล่อยขนวนเหล่าสมาชิกทั้งหมดออกเดินทางบนถนน วิภาวดีรังสิต โดยมีตำรวจ และมาร์แชล มานำขบวน M-SLAZ EXCLUSIVE TRIP ในครั้งนี้มุ่งตรงไปยังอุทยานแห่งชาติเขาสามหลั่น ซึ่งเป็นจุดแรกที่พวกเรารวมตัวกันถ่ายภาพเก็บบรรยากาศความสวยงาม และการเดินทางมาสมทบของกลุ่มสมาชิกจากทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่รวมตัวกันร่วมทริปนี้ ต่อด้วยการกระทบไหล่ 2 เซเลบชื่อดังอย่าง โตโน่ ภาคิน และน้องโอบ โอบนิธิ ที่มาร่วมเก็บภาพของความประทับใจ และร่วมขับขี่ M-SLAZ ไปที่โรงแรมโรแมนติกรีสอร์ท แอนด์สปาร์ เขาใหญ่

          เข้าสู่ช่วงบ่ายหลังจากที่สมาชิกทั้งหมดเข้าสู่ที่พักแล้ว ก็ได้เวลาอาหารกลางวัน รับประทานกันอย่างอิ่มหนำสำราญแล้วก็เริ่มแบ่งกลุ่มเล่นกิจกรรมแรลลี่ โดยมีภารกิจ และฐานทั้งหมด 5 ฐานด้วยกัน ซึ่งแต่ละกลุ่มจะต้องทำตามภารกิจให้สำเร็จ โดยจุดแรกเริ่มความสนุกกันที่ PETE MAZE เขาใหญ่ กับภารกิจฝ่าด่านเขาวงกตตามหาพี่โตน (โตโน่) แล้วพาออกมาให้ได้ ซึ่งเพื่อนๆ ชาว M-SLAZ ทั้ง 5 กลุ่ม ต่างก็พิชิตกันได้อย่างไม่อยากเย็นนัก ต่อไปกับภารกิจที่ 2 ณ ฟาร์มเห็ด พาโนรามา  กับภารกิจพิชิตยำ โดยที่ฐานนี้จะมีบรรดาเห็ดหลากหลายชนิดมาให้เพื่อนๆ ปรุงแต่งเป็นอาหารโดยการทำเป็นยำสุดแซบ 2 จาน และต้องช่วยกันทานให้หมดถึงจะผ่านด่านนี้ไปได้ และก็แน่นนอน ด่านนี้ง่ายเสียยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปาก ถึงแม้เพื่อนๆ จะเพิ่งทานมื้อเที่ยงมาได้ไม่นาน แต่ก็สามารถช่วยกันทานได้หมดทั้ง 2 จานภายในเวลาไม่นาน ต่อไปกับฐานที่ 3 ที่เพื่อนๆ จะต้องช่วยกันตามหาสร้อยคอของเตย (น้องแพต) ให้เจอ ที่ ปาริโอ เขาใหญ่ ต่อด้วยต้องตามหาเตยให้เจอเพื่อรับป้ายภารกิจ ฮ่าๆๆ ซึ่งที่ฐานนี้กว่าจะสำเร็จเล่นเอาเพื่อนๆ แต่ทั้ง 5 กลุ่มเสียเวลากันไปพักใหญ่เลยทีเดียวกว่าจะหานางเอกของเราเจอ ต่อจากนั้นก็เดินทางต่อกับภารกิจพิชิตเขาใหญ่ ซึ่งภารกิจนี้สมาชิกจะต้องเดินทางไปที่บริเวณทางเข้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และถ่ายภาพเหล่าสมาชิกในกลุ่มแล้วถ่ายภาพ ซึ่งภารกิจแผงคะแนนพิเศษเพิ่มความฮาก็ได้อยู่ที่ฐานนี้นี่เอง ฮ่าๆๆ และฐานสุดท้าย ฐานนี้กับการตามล่าเซลฟี่กับกานต์ (โอบ) แต่ก่อนจะตามหากานต์นั้นก็ต้องพิชิตภารกิจถ่ายภาพให้ได้เสียก่อน โดยในโจทย์คือถ่ายภาพให้ได้แบบที่กำหนดไว้ให้ทั้ง 5 แบบ แต่เพื่อนๆ ก็สามารถทำได้ในเวลาอันรวดเร็ว และก็สามารถตามหากานต์ (โอบ) มาถ่ายภาพพิชิตภารกิจได้อย่างรวดเร็ว หลังจากผ่านด่านภารกิจทั้ง 5 ฐานแล้วทุกกลุ่มก็กลับเข้าสู่ที่พักเพื่อเตรียมปาร์ตีในช่วงเย็น

          หลังจากที่สนุกกันมาจากกิจกรรมแรลลี่แล้ว บรรยากาศช่วงค่ำคืนก็สนุกสนานกันต่อไม่แพ้ช่วงบ่ายๆ กับปาร์ตี้สุดแสนพิเศษที่ทางยามาฮ่าได้จัดไว้อย่าง EXCLUSIVE สำหรับชาว M-SLAZ เริ่มด้วยเกมต่างๆ พร้อมของรางวัล อาหารค่ำสุดแสนอร่อย กิจกรรมเรียกเสียงหัวเราะ และพิธีกรชื่อดังอย่าง คิว คิ้วสาหร่ายที่มาร่วมสร้างสีสัน และเสียงฮา ต่อด้วยการสัมภาษณ์นาง สรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด และประชาสัมพันธ์  บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วย 3 นักแสดงนำ ถึงเรื่องราวความเป็นมาที่ยามาฮ่าสนับสนุนการสร้างมินิซีรี่ส์ “อยู่ที่เรา” ที่ได้การตอบรับเป็นอย่างดี และประสบความสำเร็จอย่างแพร่หลาย ปิดท้ายความพิเศษของค่ำคืนนี้ด้วยมินิคอนเสิรต์จาก 3 นักแสดง โตโน่ โอบ และแพต ที่มาปิดฉาก และสร้ามความประทับใจไม่รู้ลืมที่มอบให้กับบรรดาลูกค้ายามาฮ่า M-SLAZ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับกิจกรรมดีๆ ที่ยามาฮ่ามอบให้กับลูกค้ายังคงมีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกิจกรรมครั้งต่อไปจะเป็นอะไร และพิเศษแค่ไหนติดตามได้ที่ www.facebook.com/yamahasocietythailand