สมาร์ทฯ นัดมือใหม่ซิ่ง กองบิน 2 ลพบุรี เสาร์-อาทิตย์นี้ |


การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางตรงของเมืองไทย ที่ต้องบอกได้ว่าเป็นรายการที่สุดฮิตสำหรับรุ่นมือใหม่ กับโครงการนำ นักซิ่งจากถนนหลวงสู่สนามแข่งกับรายการ ไออาร์ซี ไรด์ ฟอร์  ไลฟ์ที่ดำเนินการต่อเนื่องมากกว่า 10 ปีสำหรับบริษัท สมาร์ท สปอร์ต โปรโมชั่น จำกัด และสมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย ให้การรับรองการจัดแข่ง
 

วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 20-21 ธันวาคม 2551  ณ กองบิน 2 จ.ลพบุรี จะคืออีกหนึ่งในจำนวน 7 สนามของปี 2551 ที่จะใช้จัดงานแข่งทางตรง ซึ่งก็เป็นสถานที่จัดการแข่งขันสนามที่ 7 สนามสุดท้ายโดยกลุ่มผู้สนับสนุนทั้งยางไออาร์ซี โซ่ดีไอดี หัวเทียนเด็นโซ่ หลอดและโคมไฟสแตนเล่ย์  แบนโด น้ำมันหล่อลื่นเอลฟ์ ผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ น้ำดื่มโค๊ก คลีนิกรถเครื่อง กลุ่มสิทธิผล พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ก็พร้อมที่จะร่วมเปิดบู๊ธจัดกิจกรรม ลดแลกแจกแถม และจะได้พบปะกับผู้ใช้รถจักรยานยนต์จากทั่วประเทศที่จะหลั่งไหลเข้าร่วมชมกิจกรรมสนามปิดประจำฤดูกาลครั้งนี้

 โดยเฉพาะเหล่า นักซิ่งมือใหม่ จากทั่วประเทศที่ขณะนี้ก็ได้เตรียมจะนำรถ นำทีมเข้าไปร่วมสมัครแข่งขัน กับระยะทาง 402 เมตร ที่สนามนี้ได้จัดการแข่งขัน 5 รุ่น คือ 1. รุ่น สมาร์ท  โอเพ่น 160 ซีซี. 2 จังหวะ (เปิดวัด)  2. รุ่น สมาร์ท จูเนียร์ ไม่เกิน 129 ซีซี.2 จังหวะ(เปิดวัดซีซี.)  3. รุ่น สมาร์ท สายพาน โอเพ่น ลูกสูบไม่เกิน 66 มิล.  4. รุ่น ไออาร์ซี สตรีทคิงส์ แบร็คเก็ต 17 วินาที     5. รุ่น ไอออาร์ซี  สตรีทคิงส์ แบร็คเก็ต 19 วินาที พลาดไม่ได้ สำหรับสัปดาห์นี้ ที่ก็ยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจไป ซ้อมลองรถกันในวันเสาร์ ส่วนวันอาทิตย์แข่งตั้งแต่เช้า ตรงกับวันที่ 20 และ 21 ธันวาคม 2551 สนามนี้จะเป็นนัดสั่งลาสนามสุดท้ายสำหรับเหล่าอาชาม้าเหล็ก มือใหม่ทั่วประเทศ ที่จะได้ร่วมประลองความเร็วกัน และเป็นายการ ที่ก็ได้มีทั้งการแข่งและการขายสินค้าราคาพิเศษ สอบถามกติกาหรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้กับ ทีมงานสมาร์ทสปอร์ต โทร. 0-85 386 4252 หรือ  0-81 870 3242