YSS โตสวนกระแสโลก แจกปฎิทินปี 2552 | yss,2009



 

YSS  โตสวนกระแสโลก แจกปฎิทินปี 2552


าย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) ผู้ผลิตโช้คอัพ ที่มีประวัติอันยาวนาน ก้าวขึ้นปีที่ 26 ยังประกาศจุดยืนจะเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ เพื่อให้เป็นสินค้าที่ผู้คนจะให้การยอมรับทั่วโลก  โดยการคุมบังเหียน ของผู้บริหารไฟแรง คุณภิญโญ พาณิชเกษม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด ยังยืนยันปีหน้าไม่มีประคองตัว ลุยหน้าลูกเดียว พร้อมประกาศนโยบายพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ สำหรับโช้คอัพที่จะพัฒนาออกสู่ตลาดในปีหน้าให้เป็น "Friendly Product & System " ด้วยแนวคิดที่จะผลิตสินค้าให้ตรงต่อความต้องการของลูกค้า อย่างเข้าใจ และเข้าถึง ตรงทุกกลุ่มเป้าหมาย  เพราะโช้คอัพ YSS ได้รับการยอมรับจากสิงห์นักบิดทั่วโลกมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเรื่องคุณภาพ และดีไซน์ที่คัดกรองมาอย่างดี จวบถึงการใช้งานที่เป็นเยี่ยม    การันตีระดับคุณภาพจากยุโรปด้วย มาตรฐานคุณภาพผลิตภัณฑ์  mit ABE ausnahmsweise genehmigt จากเยอรมันนี และระบบมาตรฐานการจัดการเวอร์ชั่นล่าสุด ISO 9001:2000 TÜV Rheinland แค่สองตัวนี้ ก็รับรองความเป็นมาตรฐานได้เป็นอย่างดี


 ล่าสุด วาย เอส เอส ยังได้ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายในยุโรป ไปร่วมออกงานแสดงสินค้า งาน INTERMOT 6th International Motorcycle and Scooter Fair จัดขึ้นที่เมือง Cologne ประเทศเยอรมันนี  ก็ได้รับการตอบรับ เป็นอย่างดี กวาดเงินฝรั่งกลับเมืองได้มากมาย ฉนั้นจึงภูมิใจได้ สินค้าที่ผลิตจากเมืองไทย ของบริษัทฯคนไทยก็มีศักยภาพสู้ต่างชาติได้


และเพื่อเป็นการขอบคุณ วาย.เอส.เอส. จึงถือโอกาสมอบของสมนาคุณพร้อมสวัสดีปีใหม่ให้กับลูกค้าผู้มีอุปการะคุณในประเทศ จึงจัดทำโปสเตอร์ปฎิทิน YSS ปี 2552 ขนาด 20x30 นิ้วเป็นรูปนางแบบสุดเซ็กซี่ยืน

ประกบรถจักรยานยนต์ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซึ่งได้ติดตั้งโช้คอัพ YSS 


สำหรับลูกค้า YSS  หากต้องการที่จะได้โปสเตอร์ปฏิทินนี้ ก็สามารถทำได้ ไม่ยาก โดยเขียนชื่อ พร้อมที่อยู่ ของตัวท่านเอง แล้วสอดซองจดหมาย ส่งมาที่ บริษัท วาย เอส เอส (ประเทศไทย)  จำกัด เลขที่ 170ม.17 นิคมอุตสาหกรรมบางพลี ถ.เทพารักษ์ ต.บางเสาธง อ. บางเสาธง จ.สมุทรปราการ 10540  สามารถส่งได้ตั้งแต่วันนี้ และหมดเขตถึงวันที่ 30 มกราคม 2552 ศกหน้า


เท่านี้ โปสเตอร์ปฏิทิน โช้คอัพระดับโลก ก็จะส่งถึงมือคุณในเวลาไม่นาน