5 รุ่นมอเตอร์ไซค์สุดฮิต พร้อมผ่อนสบายๆในงาน Motor Show 2016 | Motor Show 2016,สินเชื่อรถบิ๊กไบค์,กรุงศรี ออโต้

     เรียกได้ว่างานที่ทุกคนรอคอยเพื่อมองหารถมอไซค์คันใหม่ก็มาถึงแล้วกับงาน Motor Show 2016 ซึ่งในปีนี้มีรถมากมายหลายแบรด์ที่ขนกันมาเปิดตัว รวมถึงการปรับลุคปรับโฉมกันใหม่ และในปีนี้ก็มีรถมอไซค์ที่น่าสนใจ และคุณก็สามารถเป็นเจ้าของ ได้ถึง 5 รุ่นแบบผ่อนสบาย ๆ มาแนะนำกัน ลองไปชมกันว่ามีอะไรกันบ้าง มาดูกันที่คันแรก

     รถสปอร์ตในพิกัด 650 ซีซี กันก่อนกับ Honda CBR650FA ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 649 ซีซี DOHC 16 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด PGM-FI ให้กำลังสูงสุด 87 แรงม้าที่ 11,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 63 นิวตันเมตร ที่ 8,000 รอบ/นาที ไปได้ ไกลด้วยถังน้ำมันขนาดใหญ่จุได้ 17.3 ลิตร บอกครบทุกสถานะในการขับขี่ด้วยหน้าปัดเรือนไมล์แยกส่วน ล้ำหน้าด้วยจอ LCD fully digital แบบแยกส่วน และมั่นใจได้อีกขั้นกับระบบล๊อคอัจฉริยะ H.I.S.S (Honda Ignition Security System) ที่มาพร้อมกับกุญแจฝังชิพพิเศษ ซึ่งสามารถตั้งรหัสให้ตรงกับ ช่องเสียบกุญแจเท่านั้น ช่วยป้องกันการ ถูกโจรกรรม รองรับทุกแรงกระแทก ด้วยโช๊คหน้าแบบเทเลสโคปิค และระบบกันสะเทือนหลังเป็นโช๊คเดี่ยวปรับ Preload ได้ พร้อมสวิงอาร์ม อะลูมิเนียม แกร่งและทนทานลดแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยดิสก์เบรคหน้า-หลัง ทำงานประสานกับระบบ ABS และท่อไอเสียทรงสั้นเก็บเสียงได้ดี ส่วนราคาจำหน่ายของ Honda CBR650FA นั้นอยู่ที่ 303,000 บาท ผ่อนเริ่มต้นกับ กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ เพียงเดือนละ 5,082 บาท* 

 

     คันต่อมาเป็นรถสปอร์ตอีกเช่นกัน แต่เป็นขนาดพิกัด 300 ซีซี นั่นก็คือ Kawasaki Ninja 300 KRT Edition โดยที่ KRT นั้นย่อมาจาก Kawasaki racing Team นั่นเอง โดยที่เครื่องยนต์เป็นแบบ 4 จังหวะ 2 สูบ ขนาด 296 ซีซี DOHC 8 วาล์ว ระบบส่งกำลัง 6 Speed มี slipper crutch ออกแบบไฟหน้าคู่แบบมัลติ รีเฟล็กซ์เตอร์ ทำให้หน้ารถดูดุดัน หน้าจอวัดรอบขนาดใหญ่แบบอนาล็อค พร้อมสัญญาณบอกต่าง ๆ บนจอดิจิตอล LCD เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยดิสก์เบรคขนาดใหญ่ 263 มิลลิเมตร ดิสก์หลังขนาด 193 มิลลิเมตร ล้อแม็กซ์แบบ 10 ก้านสไตล์ Kawasaki พร้อมระบบเบรค ABS ส่วนราคาจำหน่าย Kawasaki Ninja 300 KRT Edition อยู่ที่ 194,000 บาท ผ่อนเริ่มต้นกับ กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ เพียงเดือนละ 3,565 บาท* 

     มาดูกันที่รถในแนวแอดเวนเจอน์กันบ้างในพิกัด 650 ซีซี นั่นก็คือ Suzuki V-Strom 650 ABS “สู่ความหลายหลากที่มากกว่าและการผจญภัยที่มากขึ้น” ซูซูกิ V-Strom 650 ABS ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความสนุกสนานของผู้ขับขี่ อย่างสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางระยะใกล้หรือไกล พร้อมความหลากหลาย ความสะดวกสบายขับขี่ง่าย ด้วยมาตรฐานและความนิยมของ ซูซูกิ V-Strom 650 ที่เป็นที่ยอมรับมาแล้วทั่วโลก เพิ่มความเร้าใจด้วยความอเนกประสงค์ของล้ออะลูมิเนียม แบบซี่ลวดใหม่ ทำให้การผจญภัยของคุณสามารถก้าวทะยานได้มากยิ่งขึ้นด้วย เครื่องยนต์  V-Twin แบบ 2 สูบ DOHC ขนาด 645 ซีซี ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง แบบหัวฉีดที่ทันสมัย เฟรมอะลูมิเนียมแบบทวิน– สปา น้ำหนักเบา แข็งแกร่งและกะทัดรัด ล้ออะลูมิเนียมแบบซี่ลวดพร้อมยางแบบTubeless ระบบเบรก ABS น้ำหนักเบา  ตำแหน่งการขับขี่ที่สะดวกสบาย ชุดแผงหน้าปัดแสดงข้อมูลแบบมัลติ-ฟังก์ชั่น  ชิลด์หน้าแบบปรับระดับความสูงต่ำและองศาของชิลด์ได้ 3 ระดับ มีสปริงแบบพรีโหลด เพื่อตอบสนองผู้ขับขี่ใน หลายรูปแบบ ความสูงเบาะจากพื้นต่ำ ส่วนราคาจำหน่าย Suzuki V-Strom 650 ABS จะอยู่ที่ 350,000 บาท ผ่อนเริ่มต้นกับ กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ เพียงเดือนละ 5,870 บาท*

 

     มากันที่รถมอไซค์สไตล์ครุยเซอร์กันบ้าง ก็คงจะหนีไม่พ้น Yamaha Bolt R โดยที่รูปทรงของรถมาในแนวคลาสสิคที่ถูกออกแบบให้มีบุคลิกที่ง่ายต่อผู้ขับขี่ มีตำแหน่งท่านั่งที่ออกแบบให้ขับขี่ได้อย่างสบาย แฮนด์บังคับสามารถปรับระดับได้ตาม ความถนัดของผู้ขับขี่ ด้านเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 2 สูบ V-twin 8 วาล์ว SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศขนาดความจุ 942 ซีซี.  ระบบส่งกำลังแบบ 5-speed พร้อมด้วยระบบ TPS เซ็นเซอร์ตรวจจับตำแหน่งคันเร่ง โดยมีกล่อง ECU ควบคุมทั้งเซ็นเซอร์ และอัตราการสั่งจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงให้เหมาะสมกับความเร็ว ของรอบเครื่องยนต์ที่ใช้ภายในเสื้อสูบ ได้รับการออกแบบภายในกระสูบโดย ใช้อะลูมิเนียมผสมเซเรมิค ที่ช่วยกระจายความร้อนจากห้องเผาไหม้ได้อย่างรวดเร็ว ลดการเสียดสีของลูกสูบ อะลูมิเนียม ฟอร์จ ขึ้นรูปน้ำหนักเบา และยังมีน้ำหนักเบา ท่อไอเสียใบใหม่ที่ถูกออกแบบให้เข้ากับตัวรถได้อย่างลงตัว ระบบกันสะเทือนโช๊คอับหน้า แบบเทเลสโคบิคขนาด 41 มม. ของ KYB ด้านหลังใช้โช๊คอับแก๊สแบบคู่ ที่ปรับค่าความ แข็งอ่อนของสปริงได้แบบฟรีโหลด ปรับตั้งให้เหมาะสมกับน้ำหนักของผู้ขับขี่ และสภาพถนนได้ ระบบเบรคขนาด 298 มม. คาลิเปอร์เบรค 2 ลูกสูบ ด้านหลังเป็นจาน ขนาด 298 มม. เท่ากับด้านหน้า คาลิเปอร์เบรค 1 ลูกสูบ สวิงอาร์มหลังที่ใช้สวิงอาร์ม แบบท่อทรงกลมแบบเดียวกับเมนเฟรมที่ทนต่อการบิดตัวสูง แฮนด์ปรับระดับได้ตาม ความถนัด ถังน้ำมันทรงหยดน้ำจุน้ำมันได้ 12 ลิตร ความสูงจากเบาะถึงพื้น 690 มม. งานนี้ Yamaha Bolt R จำหน่ายกันที่ราคา 465,000 บาท ผ่อนเริ่มต้นกับ กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ เพียงเดือนละ 7,728 บาท*

 

     และในรุ่นสุดท้ายกับรถในแนวสกู๊ตเตอร์ในนาม Vespa Sprint 150 3Vie ดีไซน์สปอร์ตใหม่ แต่คงความคลาสสิคยุค 60’s ไว้เต็มคัน คล่องตัวกว่าใครทุกเส้นทาง ด้วยสปอร์ตดีไซน์สไตล์ Vespa Sprint กับรูปทรงที่ปราดเปรียวยิ่งขึ้น โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่า พร้อมสมรรถนะที่เร้าใจ ตอบรับชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว โดดเด่นกว่าใครให้ทุกสายตา จับจ้อง ด้วยไฟหน้าทรงเหลี่ยมสไตล์สปอร์ต เอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Vespa Sprint พร้อมหน้าจอแบบมัลติฟังก์ชั่น และไฟหน้า LED Day light ล้ออัลลอยด์ 12 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ พร้อมระบบเบรคที่ดียิ่งขึ้นลดแรงสั่นสะเทือนให้น้อยลง มั่นใจทุกการขับขี่ ไปได้ทุกที่อย่างที่ใจคุณอยากไป เครื่องยนต์ขนาด 154.8 ซีซี แบบ 1 สูบ 3 วาล์ว พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ พร้อมถังน้ำมันที่สามารถจุน้ำมันได้ถึง 8 ลิตร สำหรับราคาจำหน่ายของ Vespa Sprint 150 3Vie นั้นก็น่าสนใจทีเดียว อยู่ที่ 121,900 บาท ผ่อนเริ่มต้นกับ กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ เพียงเดือนละ 3,913 บาท*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

พบกับ กรุงศรี ออโต้ ได้ที่หน้าประตูทางเข้า ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี วันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559

รับฟรี!! Power Bank ยี่ห้อ PARKMAN 6,200 mAh (แอมป์) มูลค่า 790 บาท เมื่อสมัครสินเชื่อพร้อมเอกสารครบถ้วน (สำหรับ Big Bike ขนาด 250 cc ขึ้นไป)

รับพิเศษ บัตรน้ำมัน มูลค่า 1,000 บาท สำหรับลูกค้าเก่าที่ได้รับเชิญ (โดยบริษัทจะจัดส่งบัตรน้ำมันให้ทางไปรษณีย์ภายใน 90 วัน หลังจากรับรถ และสัญญาได้รับอนุมัติเป็นเลขที่สัญญาเรียบร้อยแล้ว)