จะขายรถมือสองให้ได้ราคา ทำไมต้องขายที่ Trusteecar.com | Trusteecar.com,รถมือสอง,Trusteecar Inspection,ตลาดรถมือสอง

     เมื่อพูดถึงตลาดรถมือสองส่วนมากจะเป็นผู้ประกอบการเต็นท์รถที่มีอยู่มากรายในปัจจุบันและอีกทั้งยังมีตลาดรถมือสองออนไลน์อีกมากมายให้เลือกกัน ซึ่งวันนี้เราจะมาดูกันว่าถ้าคิดจะขายรถมือสองในตลาดรถมือสองควรเลือกที่ไหนแบบไหนถึงจะดีที่สุด…

     โดยปัจจุบันมีตลาดรถมือสอง ที่ทันสมัยให้เลือกอย่างมากมาย อย่างเช่น ตลาดรถมือสองทรัสตี้คาร์ (Trusteecar.com) เป็นต้น ซึ่งเว็บไซต์นี้จะช่วยให้ผู้ขายสามารถขายรถมือสองได้อย่างรวดเร็ว และได้ราคาดี เพราะเว็บไซต์นี้ได้มีการรวบรวมรถมือสองจากผู้ขาย และเต็นท์รถดังๆ เอาไว้อย่างมากมาย ที่สำคัญเว็บไซต์นี้ก็ยังมีจุดเด่นที่เว็บอื่นไม่มี คือ Car Inspection 

     การตรวจสอบสภาพรถมือสอง หรือที่เรียกว่า Trusteecar Inspection เป็นบริการตรวจสอบสภาพรถมือสองของผู้ขายก่อนการซื้อ-ขาย โดยทำการตรวจสอบสภาพรถมือสองว่ารถมือสองคันนั้นมีโครงสร้างรถที่ดีจริง ซึ่งผู้ขายสามารถนำรถมือสองมาทำการตรวจสภาพได้ที่ ศูนย์บริการที่เชื่อถือได้อย่าง B-Quik ทั้ง 25 สาขา

     เมื่อผ่านการตรวจสอบของ Car Inspection แล้วจะผ่านสถานะใน Trustee List ซึ่งจะระบุระดับความมั่นใจ และเชื่อถือได้ของสภาพของรถคันนั้นและได้ใบรับรองของสภาพรถมือสองคันนั้น ซึ่งสามารถทำให้ผู้ที่สนใจรถของท่านสามารถตัดสินใจซื้อได้อย่างรวดเร็วมากขึ้นกว่ารถมือสองในตลาดรถมือสองปกติทั่วไป และที่สำคัญคือเราสามารถตั้งราคาและขายรถมือสองในราคาที่เรามั่นใจได้อย่างแน่นอน…