จบไปแล้วกับการประกวดแต่งรถมอไซค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ?Motorbike Idea Challenge 2016? | Motorbike Idea Challenge 2016,Central World,รถแต่ง

     การประกวดตกแต่งมอไซค์แห่งปีคงหนีไม่พ้นงาน “Motorbike Idea Challenge 2016” โดยได้จัดงานที่ ลานหน้าห้างศูนย์การค้า Central World ในวันที่ 27 – 31 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งจบลงไปแล้วอย่างสนุกสนาน และผู้ที่ชอบการตกแต่งมอไซค์ได้มาร่วมประชันไอเดียกันอย่างเต็มที่ ซึ่งเรียกได้ว่าแต่ละคันก็ได้งัดเอาไม้เด็ดมาฟาดฟันกันอย่างสุดฤทธิ์ ทำให้หนักใจแก่กรรมการการตัดสินเป็นอย่างมาก ซึ่งการประกวดในครั้งนี้มีการประกวดรถสปอร์ตอย่าง Honda CBR500R และรถออโตเมติคอย่าง Zoomer-X

     ผลการประกวดในรุ่น CBR500R ตำแหน่งผู้ชนะเลิศก็ตกเป็นของคุณ ธนดิษ สาระเวก จากทางร้าน K-Speed ซึ่งเป็นแชมป์เก่าในปีที่แล้ว โดยที่ตกแต่งออกมาในในคอนเซ็ปต์ “เน้นความหรูหราบวกอิมเมจที่มีพลัง” ซึ่งตกแต่งมาในรูปแบบของความดุด้วยสีดำและชุดคัสตอมพาร์ทที่เป็นของตกแต่งจากทางร้านเอง ซึ่งก็ได้เสริมหล่อออกมาได้เป็นอย่างมาก


รางวัลชนะเลิศ จากร้าน K-Speed


รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากร้าน Evo Racing Project


รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จาก บริษัท ดราก้อน ไนน์

     ส่วนรางวัลไอเดียสร้างสรรค์ ก็มีอีก 6 รางวัล ซึ่งก็เรียกว่าตกแต่งออกมาได้หล่อโดนใจไม่แพ้ตำแหน่งชนะเลิศ และรางวัลรองชนะเลิศเลยทีเดียว โดยได้แก่ Maithai , X-Speed , SRK , เควิน สปอร์ต , KD Shop และ บริษัท ตู่ ปากน้ำ











     และสำหรับในการประกวดตกแต่งรถจักรยานยนต์ประเภทบุคคลทั่วไป ด้วยรถออโตเมติคอย่าง Zoomer-X ก็เรียกได้ว่าโชว์ไอเดียกันอย่างเข้มข้นเช่นกัน โดยผู้ที่คว้าใจคณะกรรมการไปก็คือ คุณสมบูรณ์ เลิศสาครประเสริฐ จากทางร้าน SRY SHOP ซึ่งได้ตกแต่งรถออกมาในแนวของความสมบุกสมบันลงตัวทุกองศาที่ได้เห็นเหมาะกับสายลุยโหดๆ ซึ่งแนวคิดจะใปในทิศทางของ Scrambler ซึ่งทำออกมาได้อย่างสวยงามและลงตัวจริงๆ


รางวัลชนะเลิศ จากร้าน SRY SHOP


รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากร้าน KD Shop


รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จากร้าน X Paint

    เรียกได้ว่าทั้ง 3 รางวัลทำออกมาได้สวยงามโชว์ไอเดียกันอย่างเต็มที่จริงๆ และอีก 7 รางวัลไอเดียสร้างสรรค์ ก็ออกมาได้อย่างสวยงาม โดยแต่ละคันก็ได้โชว์ไอเดียกันอย่างเต็มที่จริงๆ โดยได้แก่ Sak กม9 , ไทย บีซี มอเตอร์ส , Rj Racing , X-Speed , Likit Racing , CPK และ Jack Shop













     ซึ่งก็เรียกได้ว่าจบไปอย่างสวยงาม และยิ่งใหญ่ สำหรับงาน Honda Motorbike Idea Challenge 2016 ซึ่งใครที่ชื่นชอบการตกแต่งรถมอไซค์ก็ต้องรอกันในปีต่อไปว่าจะจัดขึ้นเมื่อไหร่ จัดที่ไหน และที่สำคัญจะประกวดการตกแต่งรถมอไซค์รุ่นอะไร ก็ต้องติดตามกันได้ในเว็บไซต์ www.hondamotorbikeidea.com แล้วพบกันใหม่ในงาน Honda Motorbike Idea Challenge ในปีหน้าครับ