ค้นหา

ประกาศจาก VIP

ขาย

AGV Pista GP R Soleluna 2016

สินค้าใหม่

45,000 บาท

AGV Pista GP-R Soleluna 2016
AGV Pista GP-R Soleluna 2016
size MS, ML, L , XL ราคา 45,000 บาท ส่ง EMS ฟรี ทั่วประเทศ โทร/Tel 086-998-7346 Add LINE ID: @bkkspeed (มีเครื่องหมาย @ ข้างหน้า) หรือ กดลิ้งค์ >>> http://line.me/ti/p/@hcm6199h << เพื่อ add friend

AGV Pista GP-R Soleluna 2016  หมวก AGV รุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้พัฒนาจาก AGV Pista GP เป็นหมวกที่มีสายเลือดของหมวกกันน็อคที่ใช้ในการแข่งขันอย่างเต็มตัว ไม่ว่าจะเป็นการป้องกัน การลู่ตัดลมที่ดีเยี่ยม AGV Pista GP-R ตัวใหม่นี้ได้ใส่สายยางดูดน้ำ ที่สามารถต่อท่อเข้ากับชุด Racing Suit ได้ใช้สำหรับ ดูดน้ำระหว่างการขับขี่ // ช่องลมบนที่เป็นลักษณะโครเมียม ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น มี Spoiler ที่ช่องลมปากสำหรับดักจับลม ระบายอากาศที่ปากได้มากขึ้น เพื่อที่เพิ่มแรงกดดันให้ระบายออกด้านหลังได้มากขึ้นด้วย // ที่เด่นชัดคือ สปอยเล่อหลัง แบบใหม่ ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้น เรียนกว่า Biplano สปอยเล่อรูปแบบใหม่ เพื่อการลู่ลมที่สูงสุด ผ่านการทดสอบในอุโมงลม ช่วยให้หมวกนิ่งมากที่ความเร็วสูง // วัสดุหมวกทำจาก Carbon Fiber 100%  น้ำหนักเบา รูปร่างของหมวก ออกแบบมาให้ใส่ให้เข้ากับ Racing Suit // ชุดภายใน ของนวมเปลี่ยนใหม่หมด สามาถปรับแต่งให้เหมาะกับศรีษะของเราได้ นวมสวมใส่สบาย

จุดอื่นๆที่เปลี่ยนแปลงไป
– ชิวหน้าแม้จะใส่ของเดิมได้แต่ชิวใหม่จะมีความหนาที่มาขึ้นจาก 4 mm เป็น 5 mm
– นวมมีสายดึง Emergency สำหรับถอดนอม ในกรณีฉุกเฉิน
– ชิวหน้ารองรับ Pinlock แบบ Max Vision มองได้เต็มบานไม่บังวิสัยทัศน์เหมือนรุ่นเก่า
เป็นต้น

โดยลายหมวกนี้เป็น ลายใหม่ที่ Valentino Rossi ใช้ในการแข่งขัน Motogp 2016 สีสันที่โดดเด่น สวยงามเป็นที่น่าจดจำของผู้พบเห็นเป็นที่สุด เป็นหมวกที่คนขี่มอเตอร์ไซด์ทุกคนใฝ่ฝันจะเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน