ค้นหา

ประกาศจาก VIP

ขาย

สินเชื่อ|สินเชื่อบุคคล|สินเชื่อส่วนบุคคล|Personal Loan

สินค้าใหม่

ติดต่อเจ้าของประกาศ

สินเชื่อ|สินเชื่อบุคคล|สินเชื่อส่วนบุคคล|Personal Loan

 

สินเชื่อ เพื่อธุรกิจนั้นเป็น สินเชื่อ สำหรับธุรกิจต่างๆ ซึ่งมองเห็นโอกาสของธุรกิจ แต่เนื่องจากธุรกิจอาจจะมีเงินหมุนเวียนไม่เพียงพอ จึงจำเป็นต้องหาแหล่งเงินทุนจากภายนอก ซึ่งก็คือสถาบันการเงิน ซึ่งอยู่ในรูปแบบของวงเงินระยะสั้นและระยะยาว โดยแบ่งออกได้เป็นหลายประเภทดังนี้ สินเชื่อ เพื่อการพาณิชย์ ซึ่งเป็น สินเชื่อ เพื่อมุ่งเสริมให้ธุรกิจได้มีทุนมาใช้งานหรือดำเนินกิจการในรูปแบบต่างๆ ของตัวเอง เช่น การซื้อวัตถุดิบเพื่อใช้ในการผลิตสินค้า และขายสินค้าของตนต่อไป หรือใช้เพื่อซื้อสินค้าแล้วนำไปขายต่อ ซึ่งการขอ สินเชื่อ แบบนี้โดยทั่วไปจะเป็นการขอวงเงินในระยะสั้นหรือกลางๆเท่านั้น

 

และเมื่อขายสินค้าได้ก็นำเงินไปชำระคืนให้กับธนาคารต่อไป สินเชื่อ เพื่อการลงทุน โดยเป็นวงเงินเพื่อนำไปซื้อสินทรัพย์ถาวร และนำไปใช้ในการดำเนินงานของกิจการ เช่น ที่ดิน อาคาร เครื่องจักร อุปกรณ์ และสินทรัพย์ถาวรอื่นๆ

 

หรือจะ นำไปเป็นทุนดำเนินการถาวรของกิจการก็ได้ เพราะมีจำนวนวงเงินค่อนข้างสูงและมักมีข้อผูกมัดระยะยาวในรูปของสัญญาการ จ่ายเงินในอนาคต สินเชื่อ เพื่ออสังหาริมทรัพย์ และการขอเพื่อการก่อสร้างในลักษณะของโครงการ สินเชื่อ เพื่อการเกษตร สินเชื่อ ประเภทนี้ถือว่ามีความเสี่ยงสูง

 

สนใจสมัครออนไลน์ได้ที่ www.CreditOnHand.com

 

ต้องการสอบถามติดต่อ

    คุณสิริรัตน์  :  086-3146501

    คุณศิริเนตร :  088-7852311

    Tel.Office   :  02-3800671

    E-mail  :  chg@creditonhand.com

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://www.creditonhand.com/สินเชื่อบุคคล/2.asp