ค้นหา

ประกาศจาก VIP

ขาย

คลังแห่งผลิตภัณฑ์พลุดอกไม้ไฟ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รับจุดพลุ ทั่วประเทศ

สินค้าใหม่

49 บาท

รับจุดพลุ รับจัดแสดงพลุ ทั่วประเทศ แหล่งรวมอุปกรณ์ ทำพลุดอกไม้ไฟ รับจุดพลุดอกไม้ไฟ ทุกชนิด

 


ขอบคุณรูปภาพจาก http://www.dokmaifai.com


รับจัดแสดงพลุ รับจุดพลุ สร้างความประทับใจในงานมงคล งาน wedding งานเทศกาล งานปาร์ตี้ งานเฉลิมฉลอง งานวัดเกิด แบบพรีเมี่ยม สามารถเลือกสีของคุณเองได้ สีสวยสด แรง เยอะ คุ้ม 

จำหน่ายอุปกรณ์ จุดพลุ ราคาถูก Dokmaifai ศูนย์รวมอุปกรณ์ จุดพลุทุกชนิด รับจุดพลุดอกไม้ไฟ สินค้าคุณภาพ สามารถสอบถามได้ จำหน่ายพลุดอกไม้ไฟ ทั้งราคาส่ง – ราคาปลีก จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ได้รับสินค้าอย่างรวดเร็วภายใน 1-3 วัน คุณภาพดี รับประกันคุณภาพ สำหรับท่านที่มองหา อุปกรณ์จุดพลุ สำหรับใช้ในการแสดง งานรื่นเริง งานเทศกาลต่าง ๆ งานอีเว้นท์ งานคอนเสิร์ต งานนิทรรศการ หรือ ใช้เพื่อความบันเทิง เรามีบริการ รับจุดพลุ โดยทีมงานมืออาชีพ ทีคอยให้บริการแก่ท่านในราคาย่อมเยาว์ หรือ หากท่านกำลังสนใจ มองหาแหล่งซื้อ พลุดอกไม้ไฟ ราคาถูก ที่มีอุปกรณ์จุดพลุเยอะที่สุดในประเทศไทย อาทิเช่น

  • พลุดอกไม้ไฟ , พลุตัวอักษร , พลุจีน , พลุน้ำตก , พลุกระดาษ , พลุสายรุ้ง , พลุดึง
  • เปเปอร์ชู๊ด
  • ชักเปรี๊ยะ
  • สเปรย์สายรุ้ง , สเปรย์หิมะ
  • ควันสี
  • เครื่องยิงพลุกระดาษ
  • และ อุปกรณ์ จัดแสดงพลุ อีกมายมายหลายประเภท เรามีสินค้า
    รับจุดพลุ ทุกประเภท สามารถสอบเพิ่มเติมเข้ามาได้ เราสามารถผลิตสินค้าตามสั่งและจัดจำหน่ายสินค้าสำหรับรับจุดพลุดอกไม้ไฟทุกประเภท
    จำหน่ายทั้ง ปลีก-ส่ง ฯลฯ

สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้า หลากหลายรูปแบบ ได้ที่เว็บไซต์  สินค้าทุกชิ้นสามารถสั่งผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ในทันที พร้อมส่งถึงมือคุณ 
 
สำหรับท่านต้องการจัดงานเลี้ยงสังสรค์ งานวัดเกิด ต้องการใช้พลุดอกไม้ไฟ เรามีทีมงานมืออาชีพ พร้อมให้บริการ รับจัดแสดงพลุดอกไม้ไฟ คอยดูแล
ในการจุดพลุ  เรามีบริการ รับจุดพลุ โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการรับจัดแสดงพลุมาอย่างยาวนานเป็นมืออาชีพ ในเรื่องของการรับจุดพลุ อย่างแท้จริง

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ซื้อสินค้าอุปกรณ์จัดแสดงพลุ หรือ
ติดต่อ รับจุดพลุ ขอคำปรึกษาได้ที่
โทร. 092-580-5000 (คุณเอ) เวลา 9.00-21.00
E-mail : dokmaifaionline@gmail.com 
Website : http://www.dokmaifai.com

สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้สินค้า เร่งด่วน กรุณาสอบถามช่องทางการขนส่ง และประเมินระยะเวลาในการขนส่งสินค้าทุกครั้ง ทางเราจะเสนอ ช่องทาง
ที่สามารถส่งสินค้าให้ถึงมือผู้รับให้เร็วที่สุดและ ประเมินระยะเวลาการขนส่ง มาตรฐานของการัดส่งนั้นๆ ให้ท่านทราบ หากสินค้า ส่งถึงมือผู้รับ ล่าช้า กว่ากำหนด ทางร้าน ขอความเห็นใจจากลูกค้า เนื่องด้วยความล่าช้าของระบบขนส่งมา ณ.ที่นี้ด้วย

*ฉะนั้น ก่อนที่ลูกค้าจะตัดสินใจในการสั่งซื้อสินค้า และ โอนค่าบริการชำระเงิน กรุณาเผื่อเวลาให้กับการขนส่งด้วยน่ะคะ  “เราอยากให้ลูกค้า ได้ใช้งานสินค้าของเรา ได้ทันเวลาทุกท่านค่ะ”

TAGS. :  รับจุดพลุ , รับจัดแสดงพลุ , รับจุดพลุดอกไม้ไฟ

“หากคุณไม่มีความรู้เรื่อง ดอกไม้ไฟ ขายพลุ เรายินดีให้คำปรึกษา 
หากคุณต้องการใช้บริการ รับจุดพลุ ในงานเลี้ยง สำหรับ  บริษัท งานเลี้ยงสังสรรค์
กลุ่มเพื่อนฝูง ครอบครัว งานอีเว้นท์ ต่าง ๆ เราช่วยคุณได้.”