ค้นหา

ประกาศจาก VIP

ขาย

มารู้จักยาง Continental Get The Grip จาก Germany 100% รายละเอียดและเทคโนโลยีด้านใน คลิ๊กเลยจ้าาา

สินค้าใหม่

1 บาท

Continental ยางนำเข้าจาก Germany 100% ด้วยคุณสมบัติและเทคโนโลยี ที่ทำให้คุณต้องลองใช้สักครั้ง ด้วยเทคโนโลยีโดดเด่นเหนือใคร มารู้จักยาง Conti กัน

- Traction Skin ผิวเนื้อทรายอณูละเอียดระดับ Micro-Rough ทำให้ยางการยึดเกาะถนนสูงสุดทุกเส้นทาง ทุกสภาพอากาศได้อย่างดีเยี่ยม หรือตามสโลแกนที่ว่า Get the Grip

- MultiGrip เทคโนโลยีการขึ้นรูปยางแบบทั้งเส้น และผ่านการควบคุมอุณหภูมิอย่างเข้มงวด จึงทำให้เกิดการจะเรียง Compound ได้อย่างต่อเนื่อง (Continous Compound) จึงที่ให้ทุกการเข้าโค้ง เข้าได้ไวและอย่างนุ่มนวล Smooth กว่ายงที่คุณรู้จัก

- ZeroDegree เทคโนโลยีของ O-Steel Belt เป็นโครงสร้างยางผ้าใบสองชั้น ไม่เพียงแต่จะรักษาอาการของยางเวลาเข้าโค้งได้ดีแล้ว(ตัวยางจะไม่ย้วยไม่ย้วย) ยังทำให้อายุการใช้งานของยางเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังทำให้มั่นใจสุดๆเวลาเข้าโค้ง

- Black Chili Compound เทคโนโลยีที่จะทำให้ยางร้อนไว Quick Warm-up มั่นใจได้เลยว่าเมื่อคุณเปิดคันเร่งพร้อมไปข้างหน้า ยางพร้อมที่รับมือกับการเข้าโค้งในทุกโค้งแน่นอน

คุณสมบัติเด่นแบบนี้ต้องใช้ มีทุการใช้งาน เลือกที่เหมาะสมกับรถและตัวคุณ

- Continental ContiRaceattack Comp.(ลาย บูมเมแรง) ยางกึ่งสนาม ระดับ Hi-End Hyper Sport จากผู้ใช้จริงยืนยันว่า หนึบมากแม้การเข้าโค้งบนเส้นจราจร หนึบทุกคอมปาว Soft medium Endurance และพูดเลยว่า หนึบขนาดนี้ระยะทะลุ 10000 กิโลเมตรแน่นอน(ขึ้นอยู่กับการขับขี่ Endurance อายุการใช้งานสูงสุด)

- Continental ContiSportAttack2 (ลายฉลาม) ยาง Sport ระดับ Premium ที่รวบรวมเทคโนโลยีล่าสุดจาก Continental (OEM BMWS100RR) ยางตัวนี้คุณจะมั่นใจได้เลยว่า คุณสมบัติของคอนติ ได้รวมไว้ในยางเส้นหมดแล้ว ผิวทรายละเอียด ร้อนไว และโครงสร้างผ้าบสองชั้นเข้าโค้งแล้วตัวยางไม่ย้วย มั่นใจได้เลยว่า ทุกการเข้าโค้งนั้น ฉลามเอาอยู่ และระยะการเบรคที่ดีกว่าและสั้นกว่า

- Continental TrailAttack2 ยางลุย Adventure ที่โดดเด่นทั้งถนนดำ หรือว่าลุยแบบ Adventure รวบรวมเทคโนโลยีไว้ที่เส้นนี้อีกทางดำหนึบเกินความคาดหมาย!!!เช่นกัน หากคุณขี่รถเป็นขาลุยแบบ Adventure ยางTrailAttack2 ตอบโจทย์ได้สำหรับผู้ที่ชอบเล่นโค้งและขาลุยได้แน่นอน

- Continental TKC80 TwinDuro ยางหนามที่ได้รับการออบแบบมาสำหรับ Enduro โดยเฉพาะ รวมทั้งยังขี่ถนนดำได้!! จะลุยโคลนทางฝุ่นสบาย

- Continental ContiAttack SM รถ Supermoto ต้องใส่ยาง Supermoto ถึงจะให้ฟิลลิ่งแบบ SuperMOTO เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยียางรวบรวมไว้ในรุ่นนี้และลักษณะยางจะให้ความแข็งและนิ่มที่พอดีแบบที่SuperMOTO ควรจะเป็น

ข้าไปชมสินค้าได้ที่เวป www.xpowerlube.com ได้เลยครับ มีทุกอย่างเข้าไปดูได้เลย วันจันทร์-เสาร์ 10.30-18.30น.ต่างจังหวัดบริการส่งทางไปรษณีย์ ทั่วประเทศ

เอ็กซ์ (POWER LUBE)สาขาวงศ์สว่าง 0858291517

ต้อม (POWER LUBE) สาขาบางนา 0846563535

หนึ่ง (POWER LUBE)สาขาเมืองทอง 0866124242

ดรีม+เอก(POWER LUBE)สาขาแคลาย 086-888-4682 086-555-2518

มีคำถามหรืออยากพูดคุยคลิกเลยครับไปคุยกันใน Facebook กันครับ

กด Like ชม Page ที่นี่เลยครับ



[/url