ค้นหา

ประกาศจาก VIP

ขาย

ขออนุญาต ขายเสื้อแจ๊คเก็ตหนัง + กางเกง + รองเท้า (ที่ขายเพราะไม่ค่อยมีเวลาขี่รถครับ)

สินค้ามือสอง

63,000 บาท

ขออนุญาต ขายเสื้อแจ๊คเก็ตหนัง + กางเกง + รองเท้า (ที่ขายเพราะไม่ค่อยมีเวลาขี่รถครับ)

 

- ขายเสื้อแจ๊คเก็ตหนัง (PHANTOM LEATHER JACKET) Alpinestars ของใหม่ใส่ครั้งเดียว Size 38 USA 48 EU ราคา 30,000 ฿ สนใจติดต่อได้คร้าบ Tel. 089-688-9080

 

Phantom Leather Jacket คือชุดที่ประกอบด้วยนวัตกรรมที่ได้รับการทดสอบจากสนามแข่งและมีระบบการป้องกันไหล่และศอกล่าสุดจาก Alpinestars ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของดีไซน์ที่มีทั้งฟังก์ชั่นการทำงานและประโยชน์ด้านการยศาสตร์ด้วย Phantom Leather Jacket จึงเหมาะกับความชอบส่วนบุคคล ความหรูหรา มีสไตล์ และเหมาะกับการใช้งานกับสภาพการณ์ที่ร้ายแรง

 

- ขายกางเกง (MISSILE LEATHER PANTS) Alpinestar ของใหม่ใส่ครั้งเดียว Size 30 USA 46 EUR ราคา 20,000 ฿ สนใจติดต่อได้คร้าบ Tel. 089-688-9080

 

Missile Leather Pant เป็นกางเกงหนังเต็มผืนที่มีส่วนรองรับเบาะนั่งที่เสริมและแนวตะเข็บที่แน่นหนา Missile Leather Pant ยังมีส่วนบุรองรับที่ยืดหยุ่นได้ดี ชุดกางเกงนี้ได้รับการปรับแต่งให้สามารถเชื่อมต่อกับชุดแจ็กเก็ตประสิทธิภาพสูงชุดอื่นๆ ของ Alpinestars ด้วย

 

- ขายรองเท้า (SUPERTECH R BOOT) Alpinestars ของใหม่ใส่ครั้งเดียว Size 42

EUR ราคา 13,000 ฿ สนใจติดต่อได้คร้าบ TEL. 089-688-9080 คุณตูน

 

Supertech R คือบูทเพื่อสนามแข่งโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับการแข่งและได้รับการพัฒนาจากคำแนะนำของนักแข่งจาก MotoGP และ WSBK คอลเล็คชั่น Supertech ล่าสุดมีการออกแบบใหม่ด้านในที่สร้างด้วยเทคโนโลยี 3D technical mesh ช่วยลดน้ำหนักของบูท มีระบบระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบาย และรู้สึกไม่อึดอัด