ค้นหา

ประกาศจาก VIP

ขาย

จำหน่ายปลีกส่ง อุปกรณ์ฟิตเนส ฟิตบอล ออกกำลังกาย ราคาถูกมากๆ

สินค้าใหม่

990 บาท

ลูกบอลโยคะ ลูกบอลออกกำลังกาย ฟิตบอล สำหรับออกกำลังกาย มีหลากหลายสีให้คุณเลือก มีทั้งผิวเรียบและหนาม ทำให้คุณสนุกไปกับการออกกำลัง

    ฟิตบอล อีกทางเลือกของผู้รักการออกกำลังกาย

    สำหรับบรรดาผู้รักสุขภาพและรักการออกกำลังกายแล้ว ขณะนี้ “ฟิตบอล” ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ในการออกกำลังกายที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทุกขณะ ทั้งในวงการฟิตเนสต่างประเทศรวมถึงในประเทศไทย โดยเฉพาะบรรดาสาวๆสมัยใหม่ทั้งหลาย

    “การออกกำลังกายด้วยฟิตบอลทำให้ผู้เล่นสนุกสนาน เราสามารถขึ้นไปนั่งหรือนอนบนลูกบอลได้ สบายๆ แถมยังโยกตัวหมุนซ้ายขวาได้ตามทิศทางที่เรากำหนด ขณะเดียวกันความกลมกลิ้งของลูกบอลที่กระเด้งกระดอนยังช่วยให้ผู้เล่นสนุกสนานไปพร้อมๆ กันด้วย”

    ส่วนประโยชน์ที่เห็นได้ชัดเจนก็คือ ฟิตบอลจะช่วยบริหารร่างกายส่วนบน ตั้งแต่หัวไหล่ หน้าท้อง แผ่นหลัง ไปจนถึงสะโพกและต้นขา ซึ่งนำมาปรับใช้ในการบำบัดรักษาอาการบางอย่างเช่น อาการปวดหลัง ปวดไขข้อกระดูก

    ขณะที่การควบคุมแรงดีดกลับของลูกบอลก็ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัวและการทำงานของอวัยวะแต่ละส่วนให้สัมพันธ์กัน รวมถึงสามารถประยุกต์ท่าทางตั้งแต่ยืดเส้นสาย การควบคุมการหายใจ การบริหารกล้ามเนื้อ

    สินค้าราคาพิเศษ พร้อมส่งทั่วประเทศ

    สนใจติดต่อ

    โทร. 094-235-9349

    facbook: http://on.fb.me/17qJx8t

    web: http://www.fitballshop.com/

    http://www.ฟิตบอล.com