ค้นหา

ประกาศจาก VIP

ขาย

รับซื้อ ปิดไฟแนนซ์ จำนำ ขาย mocyc **101-Bike**

สินค้าใหม่

999,999 บาท

ทางร้านเรารับซื้อ mocyc bigbike. ทุกรุ่นนะครับ
ให้ราคาสูง เงินสด พิจารณาเร็ว
เพียง โทร. 0898327816 คุณ.เชษฐ์ APP LINE 
ส่งรูปประกอบมา จะดีมากมากครับ
remindwedding@hotmail.com

 


 

การรับฝาก mocyc

บริการรับจำนำ ฝากรถรถมอไซด์ทุกรุ่น เงื่อนไขสบายสบาย
โทร. ...0898327816 bas 

รับเงินสดใน 15 นาทีครับ ง่ายๆสบายๆครับ


ยินดีให้บริการ ปรึกษาได้ที่  0898327816 app  line



1. สำหรับนักบิดที่หมุนไม่ทัน สามารถนำรถมาฝากเราชั่วคราวได้ครับ รับกลับไปประมาณ 50-70% ของราคาประเมินครับ รถสุดที่รักของท่านนั้นไม่ต้องห่วงครับ มีการดูแลให้อย่างดี ไม่มีการนำไปวิ่งงานหรือใช้ส่วนตัว ไม่มีการแตะต้องกับชิ้นส่วนหรืออะไหล่ใดๆ ทั้งสิ้น มีแต่สตาร์ทให้ วิ่งวอร์มให้ กันแบตเตอรี่เสื่อม (แต่ถ้าเจ้าของไม่ต้องการก็จอดเฉยๆ ได้ครับ เช็คได้จากไมล์อยู่แล้ว) สามารถมาเยี่ยมได้ตลอด เมื่อกลับมารับรถสภาพเหมือนเดิมครับ

2. สำหรับผู้ที่ลงประกาศขายรถไว้ แล้วยังขายไม่ได้ราคาที่พอใจ ถูกกดราคาเยอะ แต่อาจทำใจต้องขายเนื่องมาจากขาดสภาพคล่อง ลองวิธีนี้ครับ ท่านถ่ายรูปรถเก็บไว้เพื่อลงประกาศขายรถตามปกติ ส่วนรถให้นำมาฝากเราไว้ชั่วคราวได้ครับ รับกลับไปหมุนก่อนประมาณ 50-70% ของราคาประเมินครับ สิทธิในการขายรถและการตัดสินใจขายยังเป็นของท่านอยู่ครับ จะได้ไม่ต้องรีบร้อนขายจนอาจถูกกดราคาได้ครับ ส่วนถ้ามีผู้สนใจจะซื้อและขอดูรถก็สามารถมาดูได้ที่เราครับ เราจะบริการให้โดยผู้ขายไม่ต้องมาก็ได้ แต่ผู้ขายต้องลงประกาศขายเองนะครับ และเหมือนกันครับ รถที่ท่านฝากไว้จะมีการดูแลให้อย่างดี ไม่มีการนำไปวิ่งงานหรือใช้ส่วนตัว ไม่มีการแตะต้องกับชิ้นส่วนหรืออะไหล่ใดๆ ทั้งสิ้น มีแต่สตาร์ทให้ วิ่งวอร์มให้ กันแบตเตอรี่เสื่อม (แต่ถ้าเจ้าของไม่ต้องการก็จอดเฉยๆ ได้ครับ เช็คได้จากไมล์อยู่แล้ว) สามารถมาเยี่ยมได้ตลอด เมื่อกลับมารับรถสภาพเหมือนเดิมเช่นกันครับ
เมื่อสภาพคล่องของท่านดีขึ้น ก็กลับมารับรถของท่านไปขายดังเดิมได้ครับ เป็นการหมุนเงินรูปแบบหนึ่งที่ท่านเองก็นำเงินไปหมุนชั่วคราวและยังไม่เสียโอกาสในการขายรถจนต้องขายรถแบบถูกกดราคาอีกด้วยครับ

เรายินดีให้บริการและให้คำแนะนำทุกท่านครับ
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Bas
เบอร์มือถือ  0898327816 app line 

ขอบคุณครับ