จะซื้อคอนโดทั้งทีไม่มีพลาด รวม 4 คอนโดหัวหินใกล้ห้างเดินสบายใช้จ่ายคล่อง

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • nenechan
  • 0
  • 16 ม.ค. 2567 14:56
  • 184.22.104.***

 

สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่หัวหิน โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียมต่างๆ แล้วอยากได้พื้นที่ที่อยู่ใกล้ห้างหรือพื้นที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อยู่ไม่ไกลจากตัวโครงการต้องฟังทางนี้ เพราะวันนี้เรารวบรวมคอนโดหัวหินใกล้ห้างและสถานที่สุดฮิตในหัวหินมาฝากทุกคนกันถึง 4 แห่ง บอกเลยว่าอัดแน่นสุดๆ ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนกันบ้าง

 

 

มายสไตล์คอนโด หัวหิน 102

    ที่นี่เป็นคอนโดหัวหินใกล้ห้างและอยู่ติดทะเล ห่างจากห้างบลูพอร์ตเพียงแค่ 2 นาที และใกล้ทะเลเพียง 5 นาทีเท่านั้น ที่นี่ยังเป็นคอนโดหัวหินที่มีความสูง 8 ชั้น ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ไม่วุ่นวาย และมีความเป็นส่วนตัว แบบห้องมีให้เลือกทั้งแบบห้องสตูดิโอ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน และมีพื้นที่ใช้สอยภายในบริเวณนั้นอย่างกว้างขวาง ได้มาตรฐาน และตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดี นอกจากนี้แล้ว ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางของที่นี่จะมีให้บริการทั้งสระว่ายน้ำแบบเจ็ทสปา ฟิตเนส ล็อบบี้ และที่จอดรถอีกด้วย 

 

มาร์เวสท์ หัวหิน

สำหรับใครที่อยากได้คอนโดหัวหินอยู่ใกล้ห้างและตลาดไนท์มาร์เก็ตหัวหินก็ต้องบอกว่าที่นี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กับ มายสไตล์คอนโด หัวหิน 102 เลยล่ะ เพราะว่าที่นี่อยู่ห่างจากตลาดหัวหินไนท์มาร์เก็ตเพียง 450 เมตร และบลูพอร์ต 2.2 กิโลเมตร สำหรับตัวคอนโดนั้นเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น มีพื้นที่ส่วนกลางที่ลงตัว รองรับไลฟ์สไตล์ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ม่านน้ำตก อ่างจากุซซี และพื้นที่จอดรถคอยให้บริการ

 

dusitD2 Residence Hua Hin

ที่นี่เป็นคอนโดหัวหินใกล้ห้างในสไตล์ของโรงแรมที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ด้วยบริการจากโรงแรม dusitD2 Hua Hin อีกด้วย ที่นี่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากบลูพอร์ตและชายหาดหัวหิน รวมไปถึงท่าเรือเฟอรี่อีกด้วย ที่สำคัญเลยก็คือที่นี่เขามาพร้อมกับบริการสุดหรูในมาตรฐานระดับโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมห้องพัก ซักรีด และห้องอาหาร สำหรับพื้นที่ส่วนกลางจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำระบบเกลือ สระว่ายน้ำเด็ก และห้องฟิตเนส

 

Blu Cha Am-Hua Hin

    และที่สุดท้ายที่อยากจะแนะนำก็คือ Blu Cha Am-Hua Hin คอนโดหัวหินใกล้ห้างและพื้นที่สุดชิลในหัวหิน ไม่ว่าจะเป็นชิเคด้า มาร์เก็ต ตลาดเพลินวาน ชายหาดชะอำ พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน อุทยานราชภักดิ์ เป็นต้น ที่นี่มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส ห้องสตีม ลากูนพูล แถมยังมองเห็นวิวทะเลได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

 

เรียกได้ว่าทั้ง 4 คอนโดหัวหินใกล้ห้างที่เราแนะนำไปนั้น ก็เป็นคอนโดสุดฮิตที่ไม่ควรมองข้ามเลยล่ะ เพราะนอกจากจะอยู่ใกล้ห้องแล้วก็ยังเดินทางได้อย่างสะดวกสบายและแวะเดินเที่ยวในพื้นที่หัวหินได้อีกด้วย ถ้าใครอยากที่จะซื้อคอนโดหัวหินใกล้ห้าง ก็ต้องบอกว่าทั้ง 4 แห่งนี้ เราแนะนำ!