เกมการ์ดยอดฮิตในตำนานภาคล่าสุด

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • miimiii
  • 0
  • 09 มี.ค. 2566 11:54
  • 116.212.148.***

Yu-Gi-Oh! Master Duel

          เกมการ์ดยอดฮิตในตำนานภาคล่าสุด ที่มาพร้อมกราฟิกฉากต่อสู้สวยงาม ให้ผู้เล่นได้จัด Deck สำรับไพ่เพื่อนำไปต่อสู้กับผู้เล่นอื่น ๆ ได้ทั่วโลก ใครเป็นแฟนการ์ตูน Yu-Gi-Oh! แนะนำให้ลองดาวน์โหลดมาเล่นกันดู

MY HERO ULTRA IMPACT

          เกมแนวต่อสู้ RPG ที่รวมตัวละครฮีโร่และเหล่าร้ายจากอนิเมะ My Hero Acedemia จัดทีมที่ตัวเองชอบแล้วต่อสู้ในเควสต์แบบ 3 ต่อ 3 นอกจากนี้ยังมีโหมดสำหรับสู้ประลองกับทีมของเพื่อน ๆ หรือผู้เล่นอื่นได้อีกด้วย slot

Diablo Immortal

          เกมแนว Action RPG ในตำนาน เป็นภาคแรกที่เปิดให้เล่นบนมือถือ โดยยังคงมีตัวละครให้เลือกเล่นได้หลายอาชีพ ผจญภัยต่อสู้กับเหล่าทัพปีศาจ เก็บสมบัติล้ำค่าและอัปเลเวลเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับตัวละคร สามารถเล่นร่วมกับเพื่อน ๆ และผู้

Apex Legends Mobile

          เกมแนว Battle Royale สุดฮิตจาก PC ที่ถูกนำมาพัฒนาให้เล่นบนมือถือ โดยตัวเกมจะมีตัวละครให้เลือกหลากหลาย แต่ละตัวจะมีสกิลแตกต่างกันไป พร้อมอาวุธปืนและอื่น ๆ ให้เลือกใช้มากมาย เพื่อเอาตัวรอดเป็นทีมแชมเปี้ยน 3 คน จาก 100 คน ให้ได้

Pokémon UNITE

          เกมโปเกมอนสไตล์ MOBA ที่เปิดให้เล่นบน Nintendo Switch นำร่องไปก่อนแล้ว ปัจจุบันกำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับผู้เล่นบนมือถือ โดยตัวเกมจะเป็นแบบแบ่งทีม 5v5 ให้ผู้เล่นเลือกตัวละครโปเกมอนที่ชื่นชอบออกมาประชันกัน และแน่นอนว่าจะมีสกิลประจำตัวของแต่ละโปเกมอนให้ใช้ด้วยเล่นอื่นทั่วโลกได้