An Gia Investment | Cai ten vang trong lang bat dong san phia Nam

  • ปัญหาเรื่องรถและการใช้งาน
  • nonra9568
  • 1
  • 02 มี.ค. 2566 13:10
  • 113.23.75.***

An Gia Investment | Cái tên vàng trong làng bất động sản phía Nam
Trong những năm gần đây, ngành bất động sản  Việt Nam phát triển nhanh chóng. Dịch vụ bất động sản đang rất được khách hàng quan tâm. Nắm bắt được xu hướng này, các chủ đầu tư ngày càng đa dạng hóa  dịch vụ, chú trọng phát triển chất lượng để tạo dựng thương hiệu và uy tín. Hãy cùng Bất động sản Đức Thiện luận giải chi tiết về cái tên vàng của làng bất động sản – chủ đầu tư An Gia Investment qua bài viết dưới đây. 
An Gia Investment và nội lực mạnh  
An Gia Investment được thành lập năm 2008 là một công ty lớn chuyên về bất động sản. Công ty đã có thế mạnh trên thị trường kể từ khi thành lập vào năm 2014 và đã cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. 


Đến năm 2014, An Gia Investment đạt kỳ hạn tốt nhất và chính thức trở thành công ty chuyên về  dịch vụ bất động sản tại khu vực TP.HCM. Đến nay, thương hiệu  An Gia Investment đã được tạo dựng qua  nhiều dự án và được nhiều khách hàng ghi nhận, tin tưởng. 
Chiến lược kinh doanh của An Gia là mua bán và sáp nhập  (MandA). Đó là một chiến lược thông minh và hợp thời đã giúp  An Gia ngày càng phát triển và vững mạnh. Nhờ chiến lược này, các dự án của An Gia Investment  đa dạng và phát triển cả về số lượng, quy mô và chất lượng. 

Nhắc đến An Gia Investment, người ta không thể không nhắc đến cột mốc ngày 26/07/2015. Ngày hôm đó, công ty đã chính thức ký kết hợp tác toàn diện với quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản), một trong những tổ chức thực sự nổi tiếng bất động sản tại đất nước mặt trời mọc. Tổng giá trị hợp tác lên tới 200 triệu USD. Đây là kết quả đáng mừng sau gần một năm tìm hiểu và làm việc cùng An Gia Investment. Ngoài nguồn vốn, Creed Group hỗ trợ và chuyển giao những công nghệ, hệ thống công nghệ hàng đầu  Nhật Bản cho An Gia. Như vậy, chúng tôi giúp An Gia đảm bảo chất lượng công trình và sự tuân thủ của từng dự án với các tiêu chuẩn  quốc tế về tiến độ, xây dựng và kiến ​​trúc. 

Với sự hợp tác tuyệt vời này, An Gia Investment ngày càng vững mạnh, dễ dàng thực hiện các hợp đồng MandA hơn và mang lại thành công. Hơn hết, chiến lược phát triển của công ty này là nguồn vốn dài hạn. An Gia Investment tự hào là một trong những công ty hiếm hoi tại Việt Nam có “vốn dự trữ” khủng và hàng nghìn tỷ đồng tiền mặt. Nhờ nguồn vốn mạnh, An Gia  càng tự tin  triển khai các dự án, nhất là các dự án  lớn, chất lượng cao.
An Gia Investment và hỗ trợ ngoại lực không chỉ có nội lực mạnh mà chủ đầu tư An Gia Investment còn có  ngoại lực rất mạnh. Tiềm năng này đến từ việc lựa chọn các đối tác chiến lược uy tín, trong đó có các đối tác đặc biệt  sau: 
Creed Group 
Creed Group được ghi nhận là quỹ đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu Nhật Bản. Quỹ đầu tư này  có  22 dự án tối tân trên khắp  Nhật Bản. Ngoài ra, họ còn có  hộ khẩu ở các nước khác như Malaysia, Lào, Myanmar, Singapore, Hàn Quốc, v.v. Creed Group luôn đề cập đến xu hướng hiện đại, tiện nghi, chú trọng yếu tố chi phí. 
Phát Đạt 
Phát Đạt là công ty chuyên về đầu tư, triển khai và  phát triển  bất động sản. Các loại hình chủ lực của Phát Đạt là khách sạn, hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp, hệ thống  căn hộ, chung cư cao cấp, biệt thự đắt tiền… trên khắp Việt Nam. 
Đối tác ngân hàng 
An Gia Investment luôn chú trọng đến  đối tác ngân hàng. Công ty hợp tác với các ngân hàng hàng đầu Việt Nam như BIDV, Vietinbank, v.v. Mục tiêu của mọi người là ổn định và phát triển tiềm lực tài chính của An Gi một cách  mạnh mẽ nhất có thể. 

BĐS Đức Thiện, nơi kết nối các nhà đầu tư https://www.scoop.it/topic/batdongsanducthien


Thương hiệu - Dự án của An Gia Investment 
Với thế mạnh của mình, An Gia Investment đã ghi danh vào nhiều dự án bất động sản lớn. Cái tên An Gia đã đặt nền móng vững chắc cho hàng loạt  dự án bất động sản quy mô lớn tại TP.HCM. Một số dự án đáng chú ý như: 

Dự án The Star 
Đây là dự án phức hợp căn hộ  cao cấp hàng đầu  Bình Tân. Dự án với  thiết kế 5 sao đầu tiên tại Bình Tân kiến ​​tạo không gian  sống  xứng tầm với cảnh quan đất nước. Căn hộ, khu vui chơi, hành lang, bể bơi,… đều được thiết kế  hiện đại, tiện nghi phù hợp nhất với nhu cầu sống của cư dân tại dự án. 

Dự án River City 
Nhắc đến An Gia sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến dự án khu dân cư ven sông Sài Gòn đang thống trị  Quận 7. River City là một biểu tượng kiến ​​trúc hiện đại, một thiết kế tiên phong. Nó xứng đáng với sự hoàn hảo. sự lựa chọn  cho những căn hộ đẳng cấp. 

Dự án Garden 
Garden được  khách hàng biết đến là khu dân cư cao cấp an cư lạc nghiệp tại Tân Phú, TP.HCM. Với chất lượng đẳng cấp và đậm nét xứng đáng là nơi an cư tuyệt vời cho mọi  khách hàng.  

Dự án Skyline 
Đây là dự án bao gồm các căn hộ biệt lập  sang trọng và cao cấp bậc nhất tại Quận 7, TP.HCM. Một điền trang bên sông rộng rãi tại một vị trí tuyệt vời mang đến một đẳng cấp mà không phải quốc gia nào cũng có được. Nội thất sang trọng và phong cách hiện đại khiến nơi đây trở thành nơi sôi động bậc nhất Sài Gòn. Dự án 


River Panorama 
Đây là một trong những dự án khu dân cư cao cấp gây được tiếng vang rất lớn của chủ đầu tư An Gia. Vị trí đắc địa bên sông gần Phú Mỹ Hưng  mang đến sự thoải mái cho mọi cư dân. Dự án này có hệ thống chiếu nghỉ độc đáo và tiện lợi. Tầng trệt bố trí thoáng, diện tích tiếp tân hơn 1000m2. Bên cạnh đó, khu thượng lưu rộng 120m2, hệ thống hồ bơi công viên ven kênh… hỗ trợ tối ưu cho nhu cầu sống của khách hàng. 


An Gia Investment là cái tên vàng trong làng bất động sản  Hồ Chí Minh hiện nay. Nhờ khả năng sinh lời, quy mô và chiến lược rõ ràng, An Gia hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa trên thị trường bất động sản. Các dự án của An Gia chưa bao giờ đánh mất niềm tin của khách hàng. Trong tương lai, chúng tôi Ducthien.vn tin chắc An Gia Investment  sẽ tiếp tục phát triển và chắc chắn sẽ mang đến nhiều tín hiệu tích cực hơn nữa cho ngành bất động sản Việt Nam.