ขายส่งของกินอะไรดี ลงทุนน้อย คืนทุนไว

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • admeadme
  • 0
  • 01 มี.ค. 2566 10:11
  • 58.8.12.***

รวมของกินขายส่ง ของกิน

รวมของกินขายส่ง ของกินเล่นน่าขาย ลงทุนน้อย กำไรเยอะ!

ทุกวันนี้ร้านขายส่งของกิน ของกินเล่นขายส่ง วัตถุดิบขายส่งกำลังเป็นที่จับตามองของกลุ่มแม่ค้าพ่อค้าหน้าใหม่ที่กำลังหาช่องทางขายส่งของกินออนไลน์อย่างมาก เพราะขายง่าย ขายคล่อง ไม่ต้องมีหน้าร้านก็ขายได้ แถมของกินก็ยังคงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงอย่างต่อเนื่องอีกด้วย โดยวันนี้เราได้ทำการรวบรวมของกินที่น่าสนใจ จะทำขายเองก็คุ้ม จะรับมาขายก็ง่าย แถมยังขายคล่องกำไรดีอีกด้วย จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลย

ทุเรียนทอด

ธุรกิจขายส่งของกินออนไลน์หลายร้านเลือกทุเรียนทอดเป็นหนึ่งในของกินที่วางขายในร้าน เพราะเป็นขนมที่ได้รับความนิยมตลอดทั้งปี ขายง่าย และสร้างกำไรได้ดี บางคนอาจจะรับมาขายหรือบางคนอาจจะทำขายเอง โดยทำเป็นทุเรียนทอดซองเล็ก ๆ ใส่ถุง หรือกระปุก หรือทำเป็นถึงใหญ่ขายส่ง เป็นต้น

พริกทอด

ในหลายปีที่ผ่านมาพริกทอดได้กลายมาเป็นของกินที่ทุกร้านขายส่งของกินออนไลน์ต้องมีขาย เพราะทั้งอร่อย มีรสสัมผัสกรุบกรอบ เคี้ยวเพลิน และยังมีประโยชน์ในการช่วยลดน้ำหนัก ทำให้ร่างกายเผาผลาญแคลอรีได้ดีขึ้น จะกินเป็นขนมกินเล่นหรือกินแกล้มกับข้าวต้มหรือข้าวสวยร้อน ๆ ก็อร่อยทั้งนั้น

กล้วยเบรกแตก

ของกินเล่นเอาใจสาย Healthy อย่างกล้วยเบรกแตก นอกจากจะเป็นขนมที่มีความกรอบอร่อย เคี้ยวเพลิน เพราะความหวานมันจากกล้วยแล้ว ยังมีให้เลือกหลายรสชาติ ทั้งแบบธรรมดา ปาปริก้า บาร์บีคิว เป็นต้น

ผัก/ผลไม้อบแห้งหรืออบกรอบ

ผัก/ผลไม้อบแห้งหรืออบกรอบอีกหนึ่งของกินทานเล่นที่เป็นที่นิยมในสาย Healthy ที่ธุรกิจขายส่งของกินเล่นต้องมีวางขาย เพราะเป็นขนมที่สามารถเก็บไว้ได้นาน ตอบโจทย์คนไม่ชอบกินผักผลไม้ และยังเป็นของกินเล่นที่มีสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายอีกด้วย

กุนเชียง 

ธุรกิจขายส่งของกินธรรมดา ๆ ที่ยังคงเป็นที่นิยมมาอย่างยาวนาน เพราะรสชาติที่หวานมัน ถูกปากทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สามารถเก็บรักษาได้นานแม้ไม่ได้แช่ในตู้เย็น กินเล่นก็อร่อย จะกินเป็นกับข้าวก็ช่วยให้เจริญอาหารอีกเช่นกัน

น้ำพริก

ใครที่มีฝีมือทำกับข้าวอร่อย ๆ การขายส่งของกินอย่างน้ำพริกสูตรเด็ดก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็น น้ำพริกตาแดง น้ำพริกเผา น้ำพริกปลาทู น้ำพริกปลาร้า หรือน้ำพริกหมูกระจก ก็สามารถขายดีได้หากเรามีการโปรโมทที่ดี และมีช่องทางการขายที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย เพราะน้ำพริกถือเป็นอีกสินค้าหนึ่งที่คนไทยแทบทุกคนต้องมีไว้ติดบ้าน

บราวนี 

บราวนี ของหวานยอดฮิตของการขายส่งของกินในหลาย ๆ ร้าน เพราะเป็นขนมที่เป็นที่ชื่นชอบทั้งกับเด็กและผู้ใหญ่หลายคน ใครที่มีฝีมือทำขนมเบเกอรีอาจจะครีเอตส่วนประสมให้บราวนีของตนเองโดดเด่นกว่าร้านอื่นได้ แต่หากใครที่ทำขนมไม่เป็นการรับสินค้ามาขายก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเช่นกัน ขอแค่มีใจรักและขยันทำการตลาด ร้านขายส่งของกินของทุกคนก็สามารถมียอดขายดี ๆ ได้เช่นกัน

คุกกี้

คุกกี้ก็เป็นอีกหนึ่งของกินยอดฮิตที่ขายง่าย ลงทุนน้อยไม่ว่าจะลงทุนทำเองหรือรับมาขาย ข้อดีการขายส่งของกินอย่างคุกกี้ก็คือสามารถเก็บไว้ได้นานแม้ไม่ใส่สารกันเสีย และยังสามารถปรับสูตรหรือเติมวัตถุดิบที่น่าสนใจได้หลากหลาย เช่น คุกกี้เนย คุกกี้ช็อกโกแลตชิป คุกกี้ธัญพืช คุกกี้ผลไม้ เป็นต้น

อาหารทะเลแปรรูป

อาหารทะเลแปรรูป อย่างเช่น หมึกสามรส หมึกแห้งกรอบม้วน หมึกแห้งหยองขาว ปลาหวานโรยงา ปลากรอบหลากรส เป็นของกินอีกกลุ่มหนึ่งที่สามารถซื้อมาเก็บไว้ได้ในปริมาณมาก ๆ แล้วยังสามารถนำมาแบ่งขายเป็นถุงเล็ก ๆ ได้อีกด้วย ซึ่งต้นทุนก็จะขึ้นอยู่ชนิดของอาหารทะเลและคุณภาพ โดยพ่อค้าแม่ค้าขายส่งของกินสามารถสร้างความแตกต่างจากอาหารทะเลแปรรูปเจ้าอื่น อย่างการนำอาหารสดหรือแบบตากแห้งมาปรุงรสเอง แล้วทำแพ็กเกจ รวมถึงสร้างแบรนด์ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น 

ธัญพืชอบกรอบ กราโนล่า หรืออบแท่ง

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งของกินเล่นของสายสุขภาพที่สร้างยอดขายเป็นกอบเป็นกำให้กับร้านของกินขายส่ง เพราะทั้งอร่อย หวานมัน กรุบกรอบ และยังมีประโยชน์ในการช่วยควบคุมน้ำหนัก และให้สารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งมีให้เลือกนำมาขายทั้งแบบธัญพืชอบกรอบ กราโนล่า หรือแบบธัญพืชอบแท่ง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็ขายดีเหมือนกัน


สำคัญที่สุดสำหรับการเป็นพ่อค้าแม่ค้าขายส่ง ของกินเล่นขายส่ง วัตถุดิบขายส่งออนไลน์ คือการใช้ช่องทางการขายออนไลน์ให้เป็น และใช้ให้ได้ประโยชน์มากที่สุด โดยในร้านขายส่งของกินอาจมีทั้ง Facebook page, LINE OA หรืออาจลงสินค้าในแพลตฟอร์มขายอื่น ๆ ที่มีฐานผู้ใช้จำนวนมาก เช่น TikTok ที่กำลังเป็นที่ยอดฮิตในคนหลายช่วงอายุ และอย่าลืมศึกษาตลาดของแต่ละแพลตฟอร์ม เพื่อทำคอนเทนต์การขายให้โดดเด่นโดนใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย