เก็บเป๋าเตรียมตัวไปเที่ยว 5 ที่พักหรูติดหาดสมุย บรรยากาศดีสุด ๆ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • nanasese
  • 0
  • 27 ก.พ. 2566 14:11
  • 58.8.14.***

หน้าร้อนใครว่าต้องอยู่บ้านกัน! เปิดหน้าต่างมองออกไป พบกับท้องฟ้าสีใส แดดร้อนแรงแบบนี้ ต้องมองหาทริปเที่ยวลงใต้ ไปหาหาดทรายสีขาวนุ่มละเอียดตัดกับท้องทะเลสีฟ้าครามกันหน่อยแล้ว ซึ่งในวันนี้ขอแนะนำทริปลงใต้ ที่มีทะเลสวยอย่างเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่เดินทางไม่ยาก หากใครไปเป็นแก๊งเพื่อนก็สามารถเลือกขับรถลงเที่ยวใต้สนุก ๆ กันได้ แต่หากใครอยากไปเดทกับคู่รัก ก็ขอแนะนำให้นังเครื่องชิล ๆ แล้วมาต่อเรือข้ามมายังเกาะได้เลย เป็นอย่างไร อยากเที่ยวกันแล้วหละสิ วันนี้จะมาแนะนำ 5 ที่พักหรูติดหาดสมุย บรรยากาศดีสุด ๆ ที่ไม่ควรพลาด ตามมาเก็บพิกัดได้ที่นี่เลย

 

 

Kimpton Kitalay

 

หากคุณอยากมาสร้างประสบการณ์พักผ่อนแบบใหม่ กับที่พักหรูติดหาดสมุย ขอแนะนำ Kimpton Kitalay รีสอร์ตสุดหรูระดับโลก อยู่ใกล้หาดเชิงมน ที่ตกแต่งในสไตล์หมู่บ้านชาวประมงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวิถีชาวบ้านที่อาศัยอยู่บนเกาะ ที่นี่มีห้องพักและพูลวิลล่าจำนวนกว่า 138 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งด้วยสไตล์เป็นเอกลักษณ์มีความสวยงาม ถ่ายรูปมุมก็สวย เรียกยอดไลก์จากโซเชียลได้มากมาย โดยจุดเด่นอยู่ที่ห้อง Essential Pool Access ที่อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่พิเศษ เพิ่มความพิเศษด้วย Amenities กลิ่น Sea salt and Patchouli จาก HARNN บอกเลยว่าพักที่นี่ฟินใจไม่รู้ลืม

 

Conrad Koh Samui

 

แต่หากคุณกำลังมองหาที่พักหรูติดหาดสมุย ที่มีวิวสวยจากทะเลได้กว้างสายตาถึง 360 องศา ต้องมาที่ Conrad Koh Samui ที่พักสุดหรูที่มีความไพรเวท ด้วยพูลวิลล่าที่ตั้งกันอยู่อย่างอิสระ 81 หลัง ทุกหลังหันหน้าเข้าทะเล จะเลือกมาเที่ยวแบบคู่รักหรือครอบครัว ก็มีความสุขและความสนุกได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนสที่เปิด 24 ชั่วโมง รีสอร์ตแห่งนี้ยังมี บริการ Wi-Fi พร้อมให้บริการ

 

InterContinental Koh Samui Resort

 

หากคุณไม่อยากพลาดที่พักหรูติดหาดสมุยสุดหรู ที่ติดโผใน หนังสือ ‘1000 places to see before you die’ ก็ต้องมาเลือกพักที่ InterContinental Koh Samui Resort ตั้งอยู่ริมหาดตลิ่งงาม โรงแรมตกแต่งในสไตล์ Tropical ธรรมชาติสดใส รับฟีลเที่ยวทะเล เหมาะสำหรับเที่ยวแบบคู่รักและครอบครัว โดยจุดเด่นของที่นี่มีห้องให้เลือกหลากหลาย และแต่ละห้องจะเห็นวิวพาโนรามาทะเลแบบสวยตราตรึงใจ

 

Wild Cottages Luxury & Natural

 

มาต่อกันที่ Wild Cottages Luxury & Natural ที่พักหรูติดหาดสมุยสุดหรูตกแต่งสไตล์บาหลี การันตีความสวยด้วยรางวัลการออกแบบสถาปัตยกรรม เหมาะกับเป็นสถานที่เที่ยวทะเลหน้าร้อน แต่ละมุมของโรงแรมและห้องพักที่มีอ่าง สามารถถ่ายรูปสวย ๆ ได้ทุกมุม