โยเกิร์ต richesse สามารถช่วยลดน้ำหนักได้หากคุณหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดเหล่านี้

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • nyla
  • 0
  • 21 ก.พ. 2566 14:11
  • 49.228.102.***

โยเกิร์ต richesse สามารถช่วยลดน้ำหนักได้หากคุณหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดเหล่านี้

ซึ่งได้รับการชดเชยอย่างดีจากการที่มีไขมันต่ำกว่า (เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นที่มีส่วนผสมจากมะพร้าว) การศึกษาโดยมนุษย์ 46 จาก 48 การศึกษาดำเนินการกับผลิตภัณฑ์นมแต่ไม่ใช่โยเกิร์ตไขมันต่ำ และอีก 2 เรื่องที่ดำเนินการกับโยเกิร์ตไขมันต่ำถูกลดราคาเพราะไม่ได้มีน้ำตาลต่ำเช่นกัน โยเกิร์ตไขมันเต็มมักจะมีน้ำตาลน้อยกว่าเพราะไม่ต้องการมัน — พวกมันมีรสชาติที่ดีอยู่แล้ว
CFUs หรือหน่วยสร้างโคโลนี จำนวนแบคทีเรียที่มีชีวิตต่อกรัม นี่เป็นตัวบ่งชี้ว่ามีแบคทีเรียที่มีชีวิตกี่ตัวในโยเกิร์ต ณ เวลาที่ผลิต โยเกิร์ตโดยทั่วไปมีอย่างน้อย 1,000,000 หรือ 106 CFU ซึ่งเป็นขั้นต่ำที่จำเป็นในการแสดงตรา "Live and Active Cultures" บนบรรจุภัณฑ์
เพื่อให้ โยเกิร์ต richesse มีคุณประโยชน์อย่างเต็มที่ – โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการแปรรูปขนาดใหญ่ที่สามารถทรวงอกทั้งหัวใจและรอบเอวได้ – ควรใช้กรีกโยเกิร์ตที่เรียบง่ายและธรรมดาที่สุด ไม่มีเครื่องดื่มแบบจุ่ม ของหวาน ซีเรียล บาร์พลังงาน ฯลฯ ตามที่นักกำหนดอาหาร Pritikin ของเราชี้ให้เห็น ยิ่งคุณอยู่ห่างจากอาหารที่มีไขมันและ/หรืออาหารแห้งมากเท่าไหร่ คุณก็จะบรรลุเป้าหมายการลดน้ำหนักได้เร็วและง่ายขึ้นเท่านั้น ส่วนผสมแรกคือโยเกิร์ตกรีก แต่ส่วนผสมที่สองคือโยเกิร์ตที่ทำจากครีม ดังที่นักกำหนดอาหารของเราชี้ให้เห็นในเวิร์คช็อปให้ความรู้ คุณจะต้องใส่ใจเป็นพิเศษเกี่ยวกับส่วนผสมที่ปรากฏใกล้กับด้านบนสุดของรายการส่วนผสม เนื่องจากเป็นส่วนผสมที่แสดงมากที่สุดในผลิตภัณฑ์
ด้วยการทดสอบที่บ้านของ ZOE คุณจะเข้าใจได้ว่าร่างกายของคุณตอบสนองต่ออาหารอย่างไร จากข้อมูลดังกล่าว เราสามารถให้คำแนะนำด้านโภชนาการที่เหมาะกับคุณ รวมถึงปริมาณไขมันที่ดีต่อร่างกายของคุณ และแหล่งไขมันที่ดีที่สุดสำหรับคุณ หากคุณบริโภคไขมันในรูปแบบเดิม เช่น เป็นส่วนหนึ่งของถั่วทั้งเมล็ดหรือในโยเกิร์ตธรรมชาติไขมันเต็ม ตราบใดที่บริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ สำหรับคนส่วนใหญ่ ไขมันเหล่านั้นจะดีต่อสุขภาพ
กรีกโยเกิร์ตไม่เพียงต่อสู้กับโรคอ้วน คอเลสเตอรอลสูง โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง และหลอดเลือดตีบตันเท่านั้น CLA ที่พบในกรีกโยเกิร์ตยังส่งเสริมการลดน้ำหนักและรักษาภาวะดื้อต่ออินซูลินอีกด้วย ผลิตภัณฑ์นมเนื้อครีมข้นนี้ทำขึ้นโดยการหมักนมจากสัตว์หรือนมจากพืชด้วยแบคทีเรียบางชนิด เนื่องจากโยเกิร์ตมักทำมาจากนมวัว จึงแบ่งปันคุณประโยชน์ทางโภชนาการ เช่น แคลเซียมและโปรตีน ดูแผนภูมิแคลอรี่ของนมและนมสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กระบวนการหมักทำให้โยเกิร์ตมีรสเปรี้ยว แต่แบคทีเรียยังดีต่อระบบย่อยอาหารอีกด้วย โยเกิร์ตที่มีการเพาะเลี้ยงซึ่งระบุไว้ใกล้กับข้อเท็จจริงทางโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์สามารถสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง แม้ว่าตัวโยเกิร์ตเองจะมีคุณค่าทางโภชนาการสูง แต่อาหารประเภทปรุงแต่งและพาร์เฟต์ที่ทำไว้ล่วงหน้าสามารถใส่น้ำตาลเพิ่มได้
สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่าไข่สามารถช่วยสนับสนุนการลดน้ำหนักและช่วยรักษามวลน้อยในระหว่างการลดน้ำหนักเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำหนักส่วนใหญ่ที่หายไปคือไขมันส่วนเกินในร่างกาย หลังจากแปดสัปดาห์ กลุ่มไข่ลดน้ำหนักได้เฉลี่ย 2.63 กก. เทียบกับ 1.59 กก. ในกลุ่มเบเกิล กลุ่มไข่ยังประสบความสำเร็จในการลดรอบเอว 34% และลดไขมันในร่างกายทั้งหมด 16%
อาหารที่อุดมด้วยแคลเซียมจะดีที่สุดเมื่อจับคู่กับแหล่งวิตามินดี เนื่องจากวิตามินดีช่วยให้ลำไส้เล็กดูดซึมแคลเซียม แคลเซียมเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการพัฒนาและบำรุงรักษากระดูกและฟันที่แข็งแรง นอกจากนี้ยังมีความสำคัญต่อการแข็งตัวของเลือด การสมานแผล และรักษาระดับความดันโลหิตให้ปกติ ผลิตภัณฑ์นมเป็นหนึ่งในแหล่งอาหารที่ดีที่สุดของแคลเซียมในแง่ของการดูดซึม
และถ้าคุณเปรียบเทียบปริมาณแคลอรี่ของโยเกิร์ต ต้องแน่ใจว่าภาชนะที่คุณกำลังประเมินนั้นมีขนาดเท่ากัน ผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตบางชนิดมีแคลอรีต่ำกว่าเพียงเพราะบรรจุภัณฑ์มีขนาดเล็กกว่า โยเกิร์ตธรรมดาไม่เติมน้ำตาลและสารให้ความหวาน ทำให้เป็นส่วนผสมอเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบเพื่อใช้เป็นน้ำดอง สูตรต้นขาไก่หมักโยเกิร์ตแกงนี้เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ คุณยังสามารถเพิ่มสัมผัสการตกแต่งจานโดยใช้โยเกิร์ตธรรมดา ผสมโยเกิร์ตธรรมดา 1 ช้อนลงในซุปหน่อไม้ฝรั่ง Garden Fresh หรือปลาแซลมอนกระทะเดียวกับยี่หร่าและคูสคูสมะเขือเทศตากแห้งช่วยเพิ่มเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลให้กับจาน ด้วยโยเกิร์ตหลากหลายชนิดให้เลือก โยเกิร์ตธรรมดาอาจไม่ใช่ตัวเลือกแรกของคุณ

 

ขอขอบคุณข้อความจาก กินโยเกิร์ตตอนเย็นอ้วนไหม