สร้างความมั่นคง

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • democak
  • 0
  • 20 ก.พ. 2566 11:53
  • 49.49.224.***

คุณประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากวิดีโอเกมสำหรับเด็กรวมทั้งคนแก่
วิดีโอเกมมักถูกคิดว่าไม่สลับซับซ้อนหรือคือเรื่องของโซฟามันฝรั่ง pg slot แต่ว่าคุณทราบหรือเปล่าว่าส่วนประกอบทั่วๆไปหลายแบบในโลกเลียนแบบกลุ่มนี้สามารถได้ผลคุณประโยชน์ที่เป็นสิ่งที่เป็นรูปธรรมในชีวิตจริงได้ คุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากวิดีโอเกมสำหรับทั้งยังเด็กรวมทั้งคนแก่ เป็นต้นว่า:
กระตุ้นสมองให้แข็งแรง
การพัฒนาความชำนาญการแก้ไขปัญหา
คลายความเครียด
ทำความเข้าใจเพิ่มอีกเกี่ยวกับคุณประโยช์จากวิดีโอเกมก่อนเริ่มเกมคอมพิวเตอร์หรือเกมคอนโซลที่คุณชอบพอ
วิดีโอเกมสามารถเปลี่ยนแปลงความเก่งด้วยตัวเองได้
เกมที่ใช้คอนโทรลเลอร์เหมาะกับมือคุณ ในการศึกษาวิจัยที่เกี่ยวพันกับกรุ๊ปศัลยแพทย์ นักค้นคว้าพบว่าคนที่เล่นวิดีโอเกมสามารถกระทำตามขั้นตอนระดับสูงได้เร็วกว่า และก็ทำผิดพลาดน้อยกว่าคนที่มิได้ทำ 37 เปอร์เซ็นต์ วิดีโอเกมพิเศษยังถูกใช้เป็นกายภาพบำบัดเพื่อช่วยทำให้คนไข้โรคเส้นเลือดสมองรู้สึกตัวการควบคุมมือรวมทั้งข้อมือ
วิดีโอเกมสามารถเพิ่มสสารสีเทาในสมองของคุณได้
การเล่นเกมเป็นการบริหารร่างกายสำหรับจิตใจของคุณที่ปลอมตัวเป็นความครึกครื้น การเรียนพบว่าการเล่นวิดีโอเกมบ่อยๆบางทีอาจเพิ่มสสารสีเทาในสมองและก็เพิ่มการเชื่อมต่อของสมอง (สสารสีเทาเกี่ยวกับการควบคุมกล้าม ความจำ การรับทราบ และก็การชี้ทางในอวกาศ
นักเล่นเกมอาจมีความชำนาญด้านสังคมที่ดียิ่งขึ้น ทัศนคติแบบเหมารวมของคนขวยเขินที่ใช้วิดีโอเกมเป็นแนวทางแอบหนีไม่ใช่สิ่งที่นักเล่นเกมทั่วๆไปมีหน้าตาเป็นยังไง การศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยในอดีตกาลที่เกี่ยวพันกับเด็กพบว่าคนที่เล่นวิดีโอเกมมากยิ่งกว่ามีลักษณะท่าทางที่จะมีความสามารถด้านสังคมที่ดี ส่งผลงานทางด้านวิชาการดียิ่งขึ้น และก็ผูกมิตรที่ดียิ่งขึ้นกับเด็กนักเรียนผู้อื่นด้วยเหตุว่าส่วนประกอบด้านสังคมรวมทั้งการทำงานด้วยกันของเกมบางจำพวก
เกมสามารถสอนให้ท่านเป็นนักขจัดปัญหาที่ดียิ่งขึ้น
เกมแบบโอเพ่นเวิลด์ แบบอิงภารกิจ รวมทั้งหลายระดับได้รับการออกแบบราวกับปัญหาที่สลับซับซ้อนซึ่งใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าจะแก้ ในบางครั้ง แนวทางแก้ปัญหาจะนานับประการตามพฤติกรรมของคุณในเกม การเล่าเรียนที่จะคิดด้วยเท้าและก็คิดแผนในสิ่งแวดล้อมแฟนตาซีที่เร็วทันใจเป็นความสามารถซึ่งสามารถแปลเป็นโลกที่เรื่องจริงได้ ผลวิจัยระยะยาวฉบับหนึ่งที่เผยแพร่ในปี 2013 พบว่าเด็กที่เล่นเกมที่ใช้ยุทธวิธีเป็นหลักมีความก้าวหน้าด้านความถนัดการแก้ไขปัญหา แล้วก็มีลักษณะท่าทางว่าจะได้คะแนนดียิ่งขึ้นในปีการศึกษาหน้า
คุณสามารถมีร่างกายที่กระปรี้กระเปร่ามากขึ้นเรื่อยๆในฐานะนักเล่นเกม
คอนโซลหลักโดยมากในเวลานี้มีเทคโนโลยีที่จะนำเกมเมอร์ออกมาจากโซฟาและก็ลุกขึ้นยืน อนาคตของการเล่นเกม VR จะนำสิ่งต่างๆไปสู่ระดับใหม่ทั้งสิ้น คนที่มีหน้าที่เขียนโปรแกรมเกมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ยังได้เริ่มสร้างเกมที่เล่นในพื้นที่จริง ผลิตจากข้อมูลตำแหน่งในโลกที่ข้อเท็จจริง รวมทั้งสร้างแรงจูงใจให้นักเล่นเกมย้ายที่อยู่ฐานเพื่อก้าวไปสู่โลกเปรียบเสมือนจริง