แนะนำ 3 รุ่นนาฬิกาออกกำลังกาย Fitbit ที่ไม่ควรพลาด

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • nanasese
  • 0
  • 20 ก.พ. 2566 10:14
  • 110.169.223.***

หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อเทรนด์ Y2K กันมาบ้าง ซึ่งในยุคนั้นเป็นยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น ซึ่งเมื่อวันเวลาผ่านไป เทคโนโลยีกลับมีความฉลาด ช่วยให้สินค้า หรืออุปกรณ์เข้าถึงและเข้าใจการใช้ชีวิตของเราได้ง่ายขึ้น ซึ่งหากพูดถึงหนึ่งในอุปกรณ์เทคโนโลยีที่เห็นได้ว่าหลายคนเลือกใช้ นั้นก็คือ นาฬิกาสมาร์ทวอช ซึ่งการนำเอาเทคโนโลยีมาอยู่ในรูปแบบนาฬิกาที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่บอกเวลาเวลา แต่ยังช่วยดูแลสุขภาพของเราให้ดีขึ้นได้ในทุกวันอีกด้วย ในวันนี้จะมาแนะนำ3 รุ่นนาฬิกาออกกำลังกายจากแบรนด์ดัง Fitbit ที่ไม่ควรพลาด

 

 

ทำไมนาฬิกาออกกำลังกาย Fitbit จึงเป็นที่นิยม

 

ในปัจจุบัน นาฬิกา ไม่ได้เป็นเพียงอุปกรณ์ที่ใช้บอกเวลาเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ช่วยให้เข้าใจในสุขภาพร่างกายของเรามากขึ้นได้ ซึ่งนาฬิกาออกกำลังกาย Fitbit เป็นนาฬิกาที่ได้รับการพัฒนาโดยการใส่เทคโนโลยีที่ชาญฉลาดในรูปแบบของฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่สามารถเข้าถึงร่างกายผ่านข้อมือของเรา พร้อมนำเสนอข้อมูลผ่านจอขนาดเล็ก ให้เราสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการใช้งาน เพราะนาฬิกาเหล่านี้สามารถเป็นรูปแบบการชาร์จไฟ ไม่จำเป็นต้องเข้าไปเปลี่ยนถ่านอยู่บ่อย ๆ นั่นเอง

นาฬิกาออกกำลังกาย Fitbit Sense

 

มาเริ่มกันที่รุ่นแรกกับ Fitbit Sense นาฬิกาสมาร์ทวอชที่มาพร้อมดีไซน์รูปแบบใหม่ในคอนเซปต์สายรูปแบบใหม่ Infinity ที่มีความอ่อนนุ่ม ดีต่อการสวมใส่เป็นเวลานาน ซึ่งในรุ่นนี้มาพร้อมสาย 2 ขนาดคือ S และ  L สำหรับภายใน นาฬิการุ่นนี้มาพร้อมฟีเจอร์พิเศษที่ช่วยดูแลสุขภาพในหลายด้านไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์ ECG ตรวจจับคลื่นไฟฟ้าหัวใจ การวัดอุณหภูมิร่างกายผ่านทางผิวหนัง การแจ้งเตือนเมื่อหัวใจเต้นเร็วกว่าปกติ / ช้ากว่าปกติ พร้อมทั้งรองรับการสั่งงานด้วยเสียงของ Google Assistance (จากเดิมรองรับแค่ Alexa) อีกด้วย

 

นาฬิกาออกกำลังกาย Fitbit Versa 4

 

สำหรับคนออกกำลังกายไม่ควรพลาดกับรุ่น Fitbit Versa 4 ที่มีดีไซน์สวย ใช้เป็นเครื่องประดับเพิ่มลุคให้ดูดีขึ้นได้ ซึ่งมาพร้อมโหมดการออกกำลังกายที่มากถึง 40 โหมด และฟีเจอร์พิเศษอย่างระบบ GPS แบบ Built-in ติดตาม Pace & ระยะทาง ระบบติดตามระดับ Oxygen Saturation รวมถึงมีโหมดคะแนนการนอนหลับ Sleep Score วัดผลการนอน 0/100 และมีการปรับเปลี่ยนหน้าจอเป็น AMOLED ให้สดใสกว่าเดิม

 

นาฬิกาออกกำลังกาย Fitbit Ace 3

 

มาถึงรุ่นสุดท้าย ขอมาเอาใจคุณหนู ๆ กับนาฬิกาสุขภาพสำหรับเด็ก ที่มาในดีไซน์สวย สายรัดข้อมือขนาดเล็ก และสายยางสีสันสดใส สามารถกันน้ำได้ดี สวมใส่สบายไม่รัดมือ ซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์พิเศษที่ช่วยดูแลสุขภาพร่างกายเช่น ฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับ ฟีเจอร์ช่วยนับก้าวเดิน รวมถึงฟีเจอร์ช่วยรับสาย เพื่อให้เด็กได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ดีต่อสุขภาพได้มากขึ้น