ชี้เป้าโถสุขภัณฑ์ จาก American Standard รุ่นสุดปัง

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • j.jasmine
  • 0
  • 02 ก.พ. 2566 11:22
  • 223.27.244.***

         หากนึกถึงโถสุขภัณฑ์ และสุขภัณฑ์ต่าง ๆ ในห้องน้ำ แบรนด์แรก ๆ ที่หลาย ๆ คนจะนึกถึงก็คงหนีไม่พ้นแบรนด์สุขภัณฑ์คุณภาพดีที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 140 ปี อย่างสุขภัณฑ์ จากแบรนด์ American Standard ที่วางขายในไทยมายาวนาน และเป็นตัวเลือกหนัก ๆ สำหรับคนที่มองหาผลิตตภัณฑ์สุขภัณฑ์ที่คุณภาพดี ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน มีตัวเลือกเยอะ และที่สำคัญคือมีโถสุขภัณฑ์แบบทันสมัย ๆ มากมายให้เลือกซื้อเลือกใช้ เพื่อทำให้บ้านของคุณเป็นบ้านแบบ Smart Home เหมาะกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง และคนรุ่นใหม่ที่อยากใช้ชีวิตแบบ Smart Living โดยในวันนี้เรามี 2 รุ่นโถสุขภัณฑ์จากแบรนด์ American Standard ที่น่าสนใจน่าซื้อใช้มาฝากกัน หากอยากรู้ว่ามีรุ่นใดบ้าง และแต่ละรุ่นมีความโดดเด่น หรือมีข้อดีอย่างไร บทความนี้มีคำตอบมาให้คุณ

 

แนะนำ 2 รุ่นสุดปังของโถสุขภัณฑ์ จากแบรนด์ American Standard

1. สุขภัณฑ์แบบสองชิ้นพร้อมระบบฟลัชแบบเซ็นเซอร์ รุ่น นีโอ โมเดิร์น ใช้น้ำ 4.8 ลิตร

         สุขภัณฑ์ จากแบรนด์ American Standard รุ่นนี้โดดเด่นที่ระบบฟลัช หรือการกดชักโครกแบบเซ็นเซอร์ ทำให้ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องใช้มือกด ซึ่งเหมาะมาก ๆ ในยุคที่ทุกคนให้ความสำคัญกับความสะอาด และปลอดภัยจากเชื้อโรค แบคทีเรีย และไวรัส อีกทั้งยังมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ และทำให้บ้านและห้องน้ำมีความทันสมัยมากขึ้นอีกด้วย ดังนั้นแล้ว ใครที่กำลังมองหาสุขภัณฑ์ที่มีระบบฟลัชแบบเซ็นเซอร์ สุขภัณฑ์ จากแบรนด์ American Standard รุ่น นีโอ โมเดิร์น ก็เป็นทางออกที่ดีทีเดียว

2. สุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว รุ่น ACTIVA ใช้น้ำ 6 ลิตร พร้อมฝารองนั่งอัตโนมัติ รุ่น พริสทีน

         สุขภัณฑ์ จากแบรนด์ American Standard รุ่น ACTIVA ใช้น้ำ 6 ลิตร มีความพิเศษเพราะมาพร้อมกับฝารองนั่งแบบอัตโนมัติที่เป็นทั้งสายชำระที่มีการปล่อยน้ำหลายรูปแบบ และเป็นทั้งฝารองนั่ง อีกทั้งยังมีฟังก์ชันในการเป่าลมอุ่นเพื่อเป่าร่างกายให้แห้งได้ด้วย ใครที่มองหาความสะดวกสบาย และความทันสมัย พร้อมกับเสริมสร้างสุขอนามัย และคุณภาพชีวิตที่ดี สุขภัณฑ์ จากแบรนด์ American Standard รุ่น ACTIVA เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้ามเลย

 

        ใครที่กำลังมองหาสุขภัณฑ์ดี ๆ อยู่ล่ะก็ รับรองเลยว่าหากเลือกซื้อสุขภัณฑ์ จากแบรนด์ American Standard จะไม่ผิดหวังแน่นอน แถมยังทำให้บ้านดูดีทันสมัย เจ้าของบ้านเลิฟ ใครมาใช้ห้องน้ำก็ต้องร้องว้าวชัวร์ ๆ