แนะนำ 5 ไฟเบอร์ลดพุง ลดไขมันหน้าท้อง ปลอดภัยชัวร์!

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • nanasese
  • 0
  • 31 ม.ค. 2566 11:33
  • 58.8.0.***

ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไร วัยไหน ก็อยากมีสุขภาพดี หน้าท้องเรียวสวย ไร้พุง ไร้ไขมันกันทั้งนั้น สำหรับใครที่ออกกำลังกาย ควบคุมอาหารการกิน หรือดูแลสุขภาพเป็นประจำอยู่แล้ว และอยากหาตัวช่วยอาหารเสริมที่มาบำรุงอีกทาง วันนี้เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ 5 สุดยอดไฟเบอร์ลดพุง ที่ผู้ใช้จริงต่างรีวิวว่าช่วยได้จริง แถมยังปลอดภัยต่อสุขภาพร่างกาย สุขภาพผิวของคุณอีกด้วย ไปดูกันว่ามีของยี่ห้อไหนบ้าง



 

  1. Room Fiberry

มารู้จักกับไฟเบอร์ลดพุงตัวแรกที่เราขอแนะนำอย่าง Room Fiberry ที่มีสารอาหารพรีไบโอติก ช่วยล้างสิ่งสกปรกตามลำไส้ พร้อมช่วยระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ แถมยังเป็นน้ำดีท็อกซ์ ลดไขมัน ลดหน้าท้องได้อย่างปลอดภัย สกัดจากวิตามินจากผักและผลไม้นานาชนิด เช่น สตรอว์เบอร์รี่ บลูเบอร์รี และมะเขือเทศ ที่จะทำให้การขับถ่ายของคุณเป็นเรื่องง่าย ช่วยล้างลำไส้ให้สะอาดอีกด้วย

 

  1. Jejuvita XStox Fiber Powder

ไฟเบอร์ลดพุงที่กำลังมาแรงไม่แพ้กัน ที่มาในกลิ่น Honey Lemon มีรสชาติเปรี้ยวอมหวานกำลังดี สามารถดื่มได้ง่าย มาพร้อมสรรพคุณแบบจัดเต็ม นั่นก็คือไฟเบอร์ FOS ที่สูงถึง 7,000 มิลลิกรัม และสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 15 ชนิด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงระบบย่อยอาหาร ให้ร่างกายย่อยง่าย ขับถ่ายได้ดีขึ้น แถมยังช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันได้มากถึง 500 มิลลิกรัม จากแอลคาร์นิทีน และแอลทาร์เทรดอีกด้วย

 

  1. LACTIS Apple Cider Vinegar

ผลิตภัณฑ์ปรับสมดุลลำไส้ที่จะช่วยทำให้ร่างกายของคุณย่อยอาหารได้ง่ง่าย โดยเป็นไฟเบอร์ลดพุงที่แพทย์ในญี่ปุ่นกว่า 2,000 แห่งให้การแนะนำ โดยมีการพัฒนากว่า 100 ปี พร้อมผลการวิจัยจากสถาบันระดับโลกกว่า 100 ฉบับ ซึ่งจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ช่วยลดถุงตัวนี้ คือผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ Posbiotic ที่ได้จากการหมักด้วยจุลินทรีย์ดีกว่า 16 สายพันธุ์ นาน 1 ปี รับรองว่าปลอดภัย ได้ผลดี ไม่แพ้ ไม่ทำให้ท้องอืด-ท้องเสีย

 

  1. PreActa Fiber Dinner Detox

สำหรับใครที่ต้องการดีท็อกซ์ร่างกายและลำไส้อย่างมีประสิทธิภาพ เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ลดพุงตัวนี้เลย ซึ่งเป็นไฟเบอร์ที่ประกอบไปด้วยสารสกัดจากผักและผลไม้นานาชนิด ช่วยให้คุณขับถ่ายได้ภายใน 8-12 ชั่วโมงอย่างสุขภาพดี หลังรับประทานอาหาร และยังไม่ทำให้ปวดท้อง ท้องบิดอีกด้วย รวมทั้งยังช่วยทำให้พุงคุณยุบระหว่างวันได้อีกเช่นกัน

 

  1. Verena Fiberlax

อีกหนึ่งไฟเบอร์ลดพุงที่เราขอแนพนำ โดยเป็นอาหารเสริมดีท็อกซ์ ที่สกัดจากไยอาหารและสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด พร้อมช่วยให้คุณหุ่นสวย ไร้ไขมัน เนื่องจากจะช่วยลดการสะสมของไขมันและแป้งอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก และอยากบำรุงให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นนั่นเอง

 

อย่าลืมว่าหากคุณเสริมด้วยไฟเบอร์ลดพุงเหล่านี้แล้ว ก็อย่าลืมออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ และดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเพิ่มความสุขภาพดี ไร้พุงอย่างเห็นผลได้จริง