ĐIỂM DANH 4 CÔNG CỤ DẠY HỌC TRỰC TUYẾN HOT NHẤT VIỆT NAM

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • ortega
  • 0
  • 20 ธ.ค. 2565 15:12
  • 113.23.114.***

ĐIỂM DANH 4 CÔNG CỤ DẠY HỌC TRỰC TUYẾN HOT NHẤT VIỆT NAM

 
Giáo dục trực tuyến là phương pháp giáo dục mới, phù hợp với xu thế của thời đại. Bài viết tổng hợp 5 công cụ dạy học trực tuyến được ứng dụng nhiều nhất hiện nay.
 

Thế nào là dạy học trực tuyến?

Tạo học trực tuyến là phương pháp giáo dục ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức dạy và học. Dạy học trực tuyến còn gọi là dạy học trực tuyến. Nếu như dạy học tiếp tục trên lớp sửng pấn trắng, bảng đen để hướng đến Truyền công thức trực tuyến sử dụng thiến tử như: máy toh ô ế ế Giáo viên và học sinh có thể tổ chức  dạy học trực tuyến  thông qua các phần mềm hỗ trợ vào bất kỳ thời gian, địa điểm nào.
 
Học sinh chủ động học trực tuyến thông qua thiết bị điện tử kết nối với mạng 
 

Lợi ích của dạy học trực tuyến là gì?

Tạo học trực tuyến là phương pháp tổ chức các lớp học ảo thông qua thiết bị điện tử kết nối mạng internet. Do tôi với máy chủ thông thường có lưu trữ bài giảng điện tử để phục vụ việc dạy học từ xa. Giáo viên truyền tải nội dung bài học đến với học sinh thông qua các công cụ như: micro, chức năng quay video trên máy tính….
Ngày nay, học viên có thể tự thiết lập các lớp học trực tuyến với số lượng học viên lớn. Học viên vẫn phải đóng học phí và thực hiện các bài kiểm tra đánh giá kết quả như bình thường. Dạy học trực tuyến hiện đang là phương pháp dạy học hấp dẫn bởi mang lại nhiều lợi ích như:
  • Cho phép dạy và học ở bất kỳ thời điểm nào, dịa điểm nào. Tính linh hoạt về thời và địa điểm khiến học sinh có thể tham gia nhiều khóa học phù hợp với bản thân mà không bị gò bó về thời khu bản thân mà không bị gò bó về thời khu bản thân mà không bị gò bó về time area time gap.  
  • Học trực tuyến tiết kiệm chi phí đi lại, chi phí địa điểm cho cả người dạy và người học.
  • Quay lại đầu ảnh, với kết quả của một buổi chụp hình, một video minh họa. Điều này giúp nâng cao chất lượng dạy và học tốt hơn so với phương pháp truyền thống.
Đáp xu thế học Tập Thời đại ứng dụng Mới, Rất NHIềU Công cụ Hỗ trợ Học Tực Tuyến Ra

Top 4 của top 4 của 4 thứ hạng cao nhất trong cả nước

1. Vẽ học trực tuyến qua Zoom

Phóng to với số điện thoại của bạn trực tuyến và trực tuyến. Người dùng có thể thực hiện các tính năng truy cập camera, micro để thực hiện trao đổi, nhắn tin, ôm tay phát biểu… trong giờ học.
Zoom có ​​phần mềm miễn phí nhưng giới hạn về thời gian, người sử dụng hoặc quản lý lớp học ở mức độ thấp. Muốn sử dụng Zoom, thầy cô và học sinh phải tải xuống, cài đặt vào thiết bị điện tử. Làm như vậy có thể giúp bạn có được hạnh phúc gia đình, vì vậy họ có thể làm cho bạn cảm thấy tốt hơn.
Tuy nhiên, Zoom cũng có nhiều nhược điểm là nếu lớp học trực tuyến có lượng người học lớn tạo áp lực cho đường truyền hình và thanh. Nhiều học sinh có thể tự động ra khỏi phòng học và phải kết nối lại từ đầu, khiến việc học bị gián đoạn.

2.Ứng dụng myViewBoard

MyViewBoard cho phép bạn sử dụng thiết bị của mình để xem thiết bị của bạn từ thiết bị của bạn. Học sinh có thể trả lời câu hỏi, vẽ, viết trên màn hình, thậm chí còn có thể tham gia dự án lớp học nhóm trực tuyến. Toàn bộ các bài giảng đều được ghi hình và gửi vào tài khoản của thầy cô. Giáo viên có thể chia sẻ video ghi hình để học sinh tự ôn luyện kiến ​​thức.
MyViewBoard có bảng kỹ thuật trắng, hiểu đơn giản như bảng màu đen trong phương pháp dạy học truyền thống nhưng có thể chèn các video, hình ảnh sinh động cuốn hút các video.
Mặc dù mang lại nhiều tiện ích nhưng để sử dụng MyViewBoard, thầy cô cần là người có trình độ Công nghệ thông tin tốt. Trong sù tÝnh to¸n cña c¸c bµi to¸n cã thÓ sö dông s¶n phÈm theo sù ph¸t triÓn.

3. Tổ chức dạy học trực tuyến qua ứng dụng Google Classroom

Google Lớp học hoạt động với Google Lớp học. Google Lớp học có thể giúp bạn với Google Tài liệu, Google Trang trình bày, Google Drive…Hỗ trợ biên soạn bài giảng điện tử.  
Google Classroom Hoàn toàn miễn phí, cấp đủ tiện ích:  nền tảng Tảng học trực tuyến , Quản lý lớp học trực tuyến, thông báo kết quả Đọc Qua àP GIP GI BO à BO à BO à BA à Tuy nhiên, Mức đã thêm một bức ảnh vào Google Classroom rất thấp, thêm một phương tiện dễ dàng để tải lam gián đoạn kinh doanh học. Ngoài ra, việc cung cấp kiến ​​thức của giáo viên thông qua ứng dụng này chỉ mang tính chất một chiều. Học sinh không thể tương tác nhiều trong tiết học khiến hiệu quả học tập không cao.

4. Edulive – nền tảng gáo dục trực tuyến tiên tiến nhất hiện nay

 
Edulive công cụ hỗ trợ viên thiết kế bài giảng tương tác 
 
Ứng dụng Edulive vượt trội Công nghệ số hiện đại cung cấp nhiều tính năng Vượt trội hơn hẳn so với các phần mềm khác vì:
  • Làm cao tính tương tác của học sinh trong lớp học. Vì vậy, thư viện bài giảng miễn phí của Edulive update nhật hàng giải bài giảng tương tác với các câu hỏi, phiếu bài tập, bài kiểm tra dng mini game thu hút sana chú húc húc chú. Giáo viên có thể sử dụng kho tàng bài giảng miễn phí đã được kiểm tra nội dung, theo dõi chương trình học tiêu chuẩn theo sách giáo khoa khoa học nhẹ nhàng theo sách giáo khoa để học tiêu chuẩn. Thư viện có đầy đủ các bộ môn, thuộc các cấp học từ sân bóng cho đến trung học phổ biến.
  • Mang lại rất nhiều tiện ích hữu ích cho giáo viên như: thư viện bài giảng tương tác miễn phí, tính năng chỉnh sửa bài giảng điện tử đơn giản. Giáo viên có thể tự làm thiết kế bài giảng của mình thông qua các nút công cụ dễ hiểu. Edulive cho phép giáo viên chèn hình ảnh, video trực tiếp từ Google, Youtube vào bài học mà không cần phải tải xuống. Edulive cũng có sẵn hình nền, phông chữ, các biểu đồ, bản đồ, sơ đồ, mẫu để thiết kế trò chơi học tập. Giáo viên chỉ cần thay đổi nội dung phù hợp là đã có ngay bài giảng tương tác chất lượng.
  • Lớp học trực tuyến của Edulive không giới hạn số lượng người học.
  • Edulive quản lý lớp học thông qua hệ thống tự động, kết nối người dạy, người học, nhà quản lý đào tạo, phụ huynh một cách khoa học nhất. Thông tin về lớp học, có thể kết quả là học tập của học sinh đều được cập nhật trên hệ thống giúp quản lý và học tập tốt hơn.
  • Edulive có đầy đủ các tính năng chia sẻ liên kết bài giảng điện tử trực tuyến để học sinh tự ôn luyện.
 
Edulive Là Nền Tảng Giáo Dục Mới Nhất ( https://edulive.net ), Sử Dụng Công nghệ số tiến tiết kế bài du lịch học được đi du lịch đột biến.

Hướng dẫn học trực tuyến cùng Edulive 

Trẻ học trực tuyến cùng Edulive có thể diễn ra mọi lúc mọi nơi. Người dùng không được tải xuống bất kỳ ứng dụng nào mà chỉ cần sử dụng thiết bị điện tử có kết nối internet là được. Các phòng học trực tuyến của Edulive đều đảm bảo tính tương tác, cho phép học sinh trả lời câu hỏi, ôm tay phát biểu, làm bài kiểm tra trực tuyến….
 
Game hóa bài học làm tăng tính tương tác trong tiết học trực tuyến 
 
 

Edulive có thu phí người dùng không?

Các tính năng của Edulive hoàn toàn miễn phí. Ngoại trừ một số phiên bản cao cấp hơn, người dùng chỉ phải trả một khoản phí siêu nhỏ.
Tạo học trực tuyến là phương pháp học tập tiên tiến, phù hợp với nhu cầu phát triển của thời đại. Thầy cô hãy cùng Edulive xây dựng lớp học tương tác, cải thiện chất lượng dạy và học ở mức cao nhất nhé!