ชี้เป้า! น้ำยาล้างจานสูตรถนอมมือ ใช้ดีบอกต่อ อัปเดต 2022

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • nanasese
  • 0
  • 26 ก.ย. 2565 11:33
  • 110.169.222.***

 ใครไม่ชอบการล้างจานยกมือขึ้น! กิจกรรมการล้างจานนั้นดูจะไม่ค่อยเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คนเท่าไหร่นัก จนหลายคนยืนยันเสียงแข็งว่าหากให้เลือกขอเป็นฝ่ายทำกับข้าวและทำงานบ้านอย่างอื่นแทนการล้างจานจะดีกว่า นั่นอาจเป็นเพราะน้ำยาล้างจานที่ใช้อยู่นั้นทำให้มือแห้ง แตก ลอกเป็นขุย และยังมีกลิ่นที่ฉุนจนเวียนหัว วันนี้เราจะมาบอกต่อของดีให้กับบรรดาพ่อบ้านแม่บ้านใจกล้าทุกคยด้วยน้ำยาล้างจานถนอมมือที่คัดมาแล้วว่าใช้ดีจริง มาดูกันเลยว่าจะมีแบรนด์ไหนที่น่าสนใจบ้าง

 

 

แนะนำน้ำยาล้างจานถนอมมือ อัปเดต 2022 

 

1. น้ำยาล้างจาน Food Grade ทรัพย์ 

 

เริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานถนอมมือที่เราอยากแนะนำ เพราะไม่ใช่แค่เป็นน้ำยาล้างจานที่อ่อนโยนเป็นพิเศษเท่านั้น แต่ยังเป็นน้ำยาล้างจานทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสิ่งแวดล้อม ด้วยส่วนผสมที่ปลอดภัยต่อสุขภาพ เหมาะสำหรับการใช้งานในครัวเรือน ล้างแล้วไม่ทำให้มือแห้ง ปลอดภัยต่อทุกวัย แถมยังขจัดทั้งคราบมันและเศษอาหารได้อย่างหมดจด ไม่มีกลิ่นคาวตกค้างให้กวนใจ ในขณะเดียวกันก็ไม่มีกลิ่นฉุนที่ทำให้เวียนหัว เหมาะสำหรับทุกครอบครัว

 

2. ซันไลต์ พลัส มายด์แอนด์แคร์

 

มาต่อกันที่อีกหนึ่งน้ำยาล้างจานที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซึ่งหลายคนอาจชินกับขวดสีเหลืองสะดุดตาที่เห็นกันมาเป็นเวลานาน แต่รู้ไหมว่ายังมีน้ำยาล้างจานถนอมมือที่ผสมผสานกลิ่นหอมละมุนจากธรรมชาติ และผ่านการพัฒนาให้อ่อนโยนเป็นพิเศษ ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้งานได้ ไม่ทำให้มือแห้ง แน่นอนว่ายังสามารถทำความสะอาดคราบมันบนภาชนะได้ดีอย่างหมดจด แบบนี้ต้องรีบมีไว้ติดบ้านกันแล้ว

 

3. Pipper 

 

ถัดมาก็คือน้ำยาล้างจานถนอมมือที่มาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติ ส่งตรงจากอเมริกาเลยทเดียว มั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพการทำความสะอาด และความอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารเคมีตกค้าง ไม่ทิ้งคราบมันกวนใจ ไม่มีกลิ่นฉุนที่ทำให้ปวดหัว สามารถล้างได้แบบเพลิน ๆ โดยไม่ทำให้ผิวแห้ง แถมยังไม่มีสารก่อภูมิแพ้อีกด้วย ปลอดภัยต่อคนทั้งบ้านเลยทีเดียว แถมยังใช้ล้างจานสำหรับลูกน้อยได้อย่างมั่นใจอีกด้วย

 

4. Pril

 

ปิดท้ายด้วยแบรนด์น้ำยาล้างจานถนอมมือจากประเทศเยอรมัน ที่หลายคนอาจสงสัยว่านี่คือน้ำยาล้างจานหรือสบู่ล้างมือ หรือครีมทาผิวกันแน่ เพราะมาพร้อมส่วนผสมของวิตามินอีและว่านหางจระเข้ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น มั่นใจได้เลยว่าล้างแล้วมือไม่แห้ง ผิวไม่แพ้ไม่คัน ทั้งยังช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนจานได้อย่างสะอาดหมดจด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว