แนะนำ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ พระราม 5 สำหรับมนุษย์เงินเดือน รับรองราคาไม่แรง

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jbtsaccount
  • 1
  • 05 ก.ย. 2565 22:31
  • 171.6.18.***

อย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าการหาบ้าน เป็นของตัวเองสักหลังหากไม่ได้ซื้อด้วยเงินสดก็ต้องยื่นขอสินเชื่อบ้านกับสถาบันการเงิน ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาคือภาระค่าบ้านรายเดือนที่ต้องชำระคืนสถาบันการเงิน ด้วยเหตุนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่มนุษย์เงินเดือนส่วนใหญ่ยังคงลังเลไม่กล้าตัดสินใจซื้อ บ้านใหม่ โดยเฉพาะในย่านทำเลทองอย่างโซนราชพฤกษ์และพระราม 5 เพราะเข้าใจว่า บ้านโครงการใหม่ 2565 ในย่านเศรษฐกิจแบบนี้ราคาต้องสูงจนมนุษย์เงินเดือนไม่สามารถเป็นเจ้าของได้ ดังนั้นเพื่อช่วยให้ความฝันในการมี บ้านจัดสรร สวย ๆ ของคนวัยทำงานเป็นจริงได้เร็วขึ้น  วันนี้เราจึงมี บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ และพระราม 5 ราคาไม่แรงมาฝาก แต่จะมีโครงการบ้านเดี่ยวแบบไหนบ้างนั้นมาดูกันเลย

คณาสิริ ราชพฤกษ์-346 ราคาเริ่มต้น 4.89 ล้านบาท
สำหรับโครงการแรกที่อยากแนะนำคือ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ โครงการคณาสิริ ราชพฤกษ์-346 บ้านใหม่พร้อมอยู่ บนทำเลที่โดดเด่นมากที่สุดโครงการหนึ่งบนถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ 346 สามารถเชื่อมต่อถนนสายสำคัญที่ทำให้การเดินทางสะดวกขึ้น ทั้งทางด่วนศรีสมานและทางด่วนแจ้งวัฒนะ นอกจากนั้นยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญที่ทำให้การใช้ชีวิตในทุกด้านสะดวกขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต The Crystal PTT โรงเรียนสารสาส์นวิเทศ ราชพฤกษ์ และโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 ถือว่าเป็น บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ 3 ล้าน บวกที่มนุษย์เงินเดือนชอบความสะดวกไม่ควรพลาดอย่างแท้จริง 

อณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน​ ราคาเริ่มต้น 4.49 ล้านบาท
หากคนที่มองหา โครงการบ้านเดี่ยว ท่ามกลางธรรมชาติ โดยมีเงื่อนไขว่าต้องเป็น บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ 3 ล้าน ไม่เกิน 6 ล้านบาท ห้ามพลาดโครงการอณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวนอย่างเด็ดขาด เพราะโครงการนี้เลือกใช้คอนเซ็ปต์ที่เรียบง่ายด้วยการปลูกต้นไม้นานาชนิดรอบโครงการเพื่อเพิ่มความร่มรื่น ส่วนตัวบ้านทางโครงการได้ดีไซน์ให้มีพื้นที่มากกว่า  145 ตารางเมตร เมื่อบวกกับนวัตกรรมการสร้างบ้านที่ช่วยลดความร้อน อย่างการใช้กระจกเขียวตัดความร้อน การเพิ่มช่องระบายอากาศที่ประตู หน้าต่าง และหลังคา การติดตั้งฉนวนกันความร้อนใต้หลังคา การติดตั้งหลอดไฟ LED เพื่อประหยัดพลังงาน บอกเลยว่าคุ้มสมราคา บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ 3 ล้าน ไม่เกิน 6 ล้านบาท

อณาสิริ บางใหญ่ เริ่มต้น 4 ล้านบาท
ปิดท้ายกันด้วยโซน บ้านเดี่ยวพระราม 5 อย่างโครงการอณาสิริ บางใหญ่ บ้านหรู สไตล์โมเดิร์นแบบบ้าน 4 ห้องนอน สามารถรองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวใหญ่ได้สะดวกขึ้น สำหรับจุดเด่นของ บ้านเดี่ยวพระราม 5 โครงการนี้ถือว่าออกแบบเพื่อให้เหมาะกับคนวัยทำงานได้พักผ่อนกันโดยเฉพาะ ด้วยมีพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งพื้นที่ Co-Working Space ที่มี Wi-Fi Internet ให้ใช้กันแบบฟรี ๆ สระว่ายน้ำขนาด Half-Olympic สวนส่วนกลางที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัย และสนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการเด็กที่ออกแบบโดยโรงพยาบาลสมิติเวช เรียกได้ว่าไม่ก้าวเท้าออกจากบ้านก็มีกิจกรรมมากมายให้ทำร่วมกันได้ทั้งครอบครัว

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ 3 โครงการบ้านเดี่ยวราคาไม่แรงในโซนราชพฤกษ์และพระราม 5 ที่เรานำมาฝาก ซึ่งจะเห็นได้ว่าในความจริงแล้ว บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ และ บ้านเดี่ยวพระราม 5 นั้นไม่ได้ราคาแรงอย่างที่หลายคนคิด อีกทั้งยังถือว่าออกแบบมาได้เหมาะกับการใช้ชีวิตของคนวัยทำงานในทุกด้าน รับประกันว่าซื้ออยู่แล้วไม่มีคำว่าผิดหวัง

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/
https://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-ratchapruek-346/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-chaiyapruek-wongwaen/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-bangyai/th/