ปักหมุดโครงการ XT คอนโด เอกมัย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jbtsaccount
  • 0
  • 08 มิ.ย. 2565 22:36
  • 171.7.69.***
 XT คอนโด เอกมัย เป็นหนึ่งใน โครงการคอนโด แนวใหม่ที่นำหลักการดังกล่าวมาใช้อย่างลงตัวเพื่อตอบสนองสไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนกลุ่มเจน Y กันมากขึ้น โดยนอกจากจะมีการจัดพื้นที่ใช้ประโยชน์ร่วมสำหรับผู้พักอาศัยใน คอนโด เอกมัย โครงการนี้แล้วยังได้ขยายการใช้ประโยชน์ร่วมกับผู้พักอาศัยใน XT คอนโดอีก 2 ทำเล คือ XT พญาไท และ XT ห้วยขวางอีกด้วย ซึ่ง Facilities ส่วนกลางในโครงการนี้ก็ถือได้ว่า “จัดเต็ม” สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่เลยทีเดียว ที่นี่มีทั้งส่วนที่เป็น Co-work Space สำหรับการทำงาน Co-play Space สำหรับกิจกรรมสันทนาการ และมี Co-kitchen Space สำหรับทำครัวร่วมกัน นอกจากนี้ยังมีห้องสมุด ห้องนั่งเล่นและห้องเล่นเกมที่ใช้ระบบ Virtual เข้ามาช่วยเพิ่มความสนุกสนานเพลิดเพลินอีกด้วย
 
ทำเลที่ตั้งของโครงการ XT เอกมัย
สำหรับคนที่มองหา คอนโดแถวเอกมัย  จะพบว่าภายในซอยเอกมัยบริเวณที่ห่างจากถนนสุขุมวิทประมาณ 1.5 กม. มีอาคารสูง 38 ชั้น ในสไตล์โมเดิร์นโทนสีม่วงหลากหลายเฉดตั้งเด่นตระหง่านเป็นที่สะดุดตา ซึ่งอาคารนี้ก็คือ โครงการ XT คอนโดพร้อมอยู่ จากค่ายแสนสิริที่กำลังเป็นที่สนใจของผู้คนจำนวนมากในขณะนี้เนื่องจากอยู่บนทำเลศักยภาพมีความอุดมสมบูรณ์สูงและยังแวดล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านค้า แหล่งจับจ่ายและแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน อาทิ เมเจอร์ เอกมัย พาร์คเลน ห้างเกตเวย์ เอกมัย และยังมีสถาบันการศึกษาชั้นนำอยู่ใกล้ ๆ เช่น โรงเรียนนานาชาติเอกมัย รวมถึงมีโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำอยู่ในละแวกใกล้เคียงเพิ่มความอุ่นใจยามเจ็บป่วยได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ XT คอนโดแถวเอกมัย แห่งนี้ยังสะดวกมาก ๆ ในการเดินทางเพราะสามารถใช้เส้นทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง รวมถึงยังสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าได้อย่างสะดวกเพราะ XT  เอกมัย เป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า สถานีเอกมัยเพียง 1.5 กม. และยังเป็น คอนโดใกล้ bts สถานีทองหล่อ รวมถึง APRL สถานีรามคำแหงด้วย  ทั้งยังมีบริการ Shuttle Service รับส่งผู้พักอาศัยในโครงการกับสถานีรถไฟฟ้าอีกด้วย
 
 นวัตกรรมล้ำ ๆ ใน XT คอนโด เอกมัย 
 ค่ายแสนสิริได้นำเทคโนโลยีทันสมัยเข้ามาเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะการนำระบบ Home Automation เข้ามาใช้กับการจัดการเรื่องต่าง ๆ ของผู้พักอาศัยได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วยแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ มีการนำหุ่นยนต์ SANDEE Delivery Bot มาช่วยจัดส่งจดหมายและพัสดุ นำระบบ Mechanical Parking มาใช้ในอาคารจอดรถและยังมีบริการ EV Charging Station ภายในโครงการอีกด้วย ส่วนระบบการรักษาความปลอดภัยนั้นถือว่าเข้มงวดตลอด 24 ชม. พร้อมใช้ระบบ Digital Door Lock ในห้องพักทุกยูนิต 
 
    ที่สำคัญการออกแบบพื้นที่ภายในห้องพักแต่ละยูนิตของ XT คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้าแถวเอกมัย ยังให้ความเป็นอิสระและเน้นการใช้ประโยชน์ได้อย่างลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ เช่น ห้องพักแบบ THE SNOOZY HEAD ปรับขยายพื้นที่ห้องนอนให้ใหญ่ขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่เพื่อการพักผ่อน ห้องพักแบบ THE PARTY GOER ปรับพื้นที่ในห้องนั่งเล่นให้กว้างขึ้นเพื่อรับรองการพบปะสังสรรค์ในวันว่าง ห้องพักแบบ THE VISIONARY เพิ่มพื้นที่ห้องทำงานให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อเหมาะสำหรับการทำงาน และห้องพักแบบ THE FASHIONISTA จัดโซนพื้นที่ห้องแต่งตัวให้กว้างขึ้นสำหรับรองรับการจัดเก็บเสื้อผ้าและอุปกรณ์การแต่งตัว เป็นต้น  สำหรับห้องพักในโครงการนี้เป็นแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน บนขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 29.75 - 57 ตารางเมตร โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.89 ล้านบาท นอกจากนี้ยังสามารถซื้อ จอง ดาวน์ โอนและจ่ายค่าส่วนกลางด้วยคริปโทเคอร์เรนซีได้ หากต้องการรายละเอียดโครงการคอนโดใหม่ 2565 และข้อมูลเพิ่มเติมของการซื้อคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ แห่งนี้สามารถดูได้ที่ https://www.sansiri.com/condominium/xt-ekkamai/th
 
 
ที่มาข้อมูล 
https://www.sansiri.com/condominium/xt-ekkamai/th/#personalised_layouts