เปิดจุดเด่นบุราสิริ สันผีเสื้อ บ้าน เชียงใหม่ ที่สวยงามลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jbtsaccount
  • 0
  • 24 ก.พ. 2565 18:29
  • 171.6.148.***

หลายคนยังสงสัยว่า บ้านแถวเชียงใหม่ โครงการนี้โดดเด่นอย่างไร ทำไมใคร ๆ ต่างพูดถึงกันมากมาย  จึงขอพาชมจุดเด่นสำคัญ ๆ ที่เป็นไฮไลต์ของบุราสิริ สันผีเสื้อ โครงการบ้าน เชียงใหม่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง
จุดเด่นด้านดีไซน์


นอกจากการออกแบบตัว บ้าน ในโครงการให้มีการผสมผสานระหว่างความทันสมัยกับเอกลักษณ์ของบ้านแบบล้านนาในสไตล์ “โมเดิร์นล้านนา” แล้ว บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ของแสนสิริ โครงการนี้ยังเน้นการใช้ประโยชน์พื้นที่อย่างลงตัวและให้รองรับการใช้งานของสมาชิกทุกวัยได้ด้วย โดยเฉพาะพื้นที่บริเวณชั้นล่างของตัวบ้านที่มักรองรับการใช้งานของผู้สูงวัยด้วยแล้ว โครงการบ้าน เชียงใหม่ บุราสิริ สันผีเสื้อ ได้เน้นการออกแบบพื้นที่และใช้วัสดุที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้มากขึ้นเมื่อมีการพลัดตกหกล้มจะสามารถลดการบาดเจ็บได้ นอกจากนั้นชั้นล่างของบ้านเดี่ยวทุกยูนิตในโครงการจะเน้นเปิดโล่งให้อากาศถ่ายเทสะดวกและสามารถรับวิวธรรมชาติรอบบ้านได้อย่างเต็มที่ ส่วนห้องนอนชั้น 2 จะมีระเบียงขนาดใหญ่ไว้รองรับกิจกรรมสันทนาการของครอบครัว  


จุดเด่นด้านนวัตกรรม
ต้องถือว่า บุราสิริ สันผีเสื้อ เป็น บ้าน เชียงใหม่ ที่โดดเด่นมากในด้านของนวัตกรรมทันสมัยเพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นระบบ Home Automation เพื่อให้ผู้พักอาศัยใน บ้านเดี่ยว โครงการนี้ได้จัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านด้วยแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ การใช้ระบบไอทีล้ำ ๆ มาช่วยดูแลความปลอดภัยและนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น (Dust Free House) ซึ่งเป็นเทรนด์สำคัญของ บ้านใหม่  ก็ได้ถูกนำมาใช้เป็นรายแรกของโครงการ บ้านจัดสรร ในจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ก็เพื่อการรับมือกับฝุ่น PM 2.5 อย่างเต็มประสิทธิภาพ 


จุดเด่นด้านทำเล 
สำหรับที่ตั้งของ บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ โครงการบุราสิริ สันผีเสื้อนั้นถือว่าเป็นทำเลศักยภาพบนถนนวงแหวนรอบนอก?เมือง?เชียงใหม่ซึ่งเป็นเส้นทางหลักสำหรับเดินทางเข้าออกเมืองเชียงใหม่ และยังเป็นโครงการบ้านเชียงใหม่ ที่อยู่ใกล้กับศูนย์ราชการ?และห่างจากถนนซูเปอร์ไฮเวย์เพียง ?7 กิโลเมตรเท่านั้น ?นอกจากนั้นยังรายล้อมไปด้วยแหล่งจับจ่ายและแหล่งไลฟ์สไตล์มากมายไม่ว่าจะเป็น?ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล แม็คโคร บิ๊กซี และไม่ไกลจากสถานพยาบาลชั้นนำ ?อย่าง โรงพยาบาลล้านนาและโรงพยาบาลกรุงเทพ? ช่วยให้ผู้พักอาศัยใน บ้าน เชียงใหม่ โครงการนี้อุ่นใจได้ในยามเจ็บป่วย ที่สำคัญยังอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่และมหาวิทยาลัยแม่โจ้อีกด้วย


สำหรับแบบบ้านใน โครงการบ้าน เชียงใหม่ บุราสิริ สันผีเสื้อ มีให้เลือก 4 แบบ 4 สไตล์ ทั้งแบบ 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 128 ,  140 , 151 และ 159 ตารางเมตร โดยมีราคาอยู่ที่ 5 - 9 ล้านบาท  สำหรับผู้ที่สนใจโครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ รวมถึง โครงการบ้านใหม่ 2564 จากค่ายแสนสิริในทุกทำเลทุกพื้นที่สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com 

 

ที่มาข้อมูล
https://www.reic.or.th/News/RealEstate/440030
https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri_sanphisuea/th/