บุหรี่ไฟฟ้า Smok เหมาะกับสไตล์ของเราไหม?

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • Gojokakashi42
  • 0
  • 15 ก.ย. 2564 10:36
  • 58.8.141.***

บุหรี่ไฟฟ้า Smok เหมาะกับสไตล์ของเราไหม?

บุหรี่ไฟฟ้า Smok คือ?

คุณอาจเคยได้ยินบุหรี่ไฟฟ้า Smok Nord กันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับบางคนก็อาจเคยได้ยินเพียงชื่อเสียงเรียงนาม ในวันนี้เรามาทำความรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้า Smok กันดีกว่าว่าเป็นอย่างไร โดยปกติแล้วบุหรี่ไฟฟ้า Smok นี้ถูกออกแบบให้สามารถเติมน้ำยาได้ทั้ง Saltnic และน้ำยา Freebase หรือแม้กระทั่งน้ำยา Saltnic ที่มีค่านิคต่ำ ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้า Smok ราคาถูกหาซื้อง่ายนั้นจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้ากึ่ง Pod และ กึ่งบุหรี่ไฟฟ้า เพราะในกล่องของบุหรี่ไฟฟ้า Smok Nord นี้จะมีตัวคอยด์สำเร็จมามากถึง 2 ชิ้น โดยชิ้นแรก คือ 1.4 โอม และชิ้นที่สองก็คือ 0.6 โอม

 

หากใครเป็นสายชอบควันน้อย สายMTL ก็เหมาะแก่บุหรี่ไฟฟ้า Smok เพราะโดยในปัจจุบันน้ำยา Saltnic มีนิโคตินที่เข้มข้นมาก ทำให้บุหรี่ไฟฟ้าแบบนี้จึงเหมาะกับคอยด์ที่ที่มีค่าโอมสูง อย่างเช่น 1.4 โอม เพื่อเวลาที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าแล้วต้องปล่อยควันออกมาได้น้อยที่สุดและร่างกายของเราเองก็รับนิโคตินน้อยตามไปด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นบุหรี่ Smok nord จึงเหมาะกับการทำ MTL (Mouth to lung) อย่างชัดเจน

 

วิธีการใช้บุหรี่ไฟฟ้า Smok nord

-ใส่คอยล์ ตามความชอบไปที่หัว EmptyPod

 

-ไปที่แท้งก์แล้วเติมน้ำยา

 

-ก่อนสูบให้กดเปิด-ปิดเครื่อง 5 ครั้ง

 

-เช็คสถานะแบตเตอรี่ได้โดยการกดที่ปุ่ม 2 ครั้ง จะมีไฟกระพริบบอกค่าสถานะ

 

คอยล์ที่สามารถใช้งานของบุหรี่ไฟฟ้า Smok nord

-คอลย์ที่นิยมมากที่สุดจะเป็น 0.6 mesh เพราะให้ฟิลโล่ง ควันเยอะ กลิ่นชัด ตัวเครื่องจ่ายมาไฟแรงสุด

 

-0.6 regular ตัวนี้ทำออกจากสำหรับคนสอบ ฟิลคอยล์ 1.4 regular ได้ฟิลนุ่มนวล นิ่มๆ กลิ่นชัด จะอารมณ์ดูดนิ่มแบบ 1.4 regular แต่ฟิว 0.6 mesh ที่จ่ายไฟมาเยอะมันเลยโล่งน้ำยาเดินเร็วกว่า

 

-0.8 mesh ให้ความแน่นกว่าและมีกลิ่นชัดกว่า ดึงน้ำยาหวานกว่า แต่ได้ได้ฟิลเหมือน 0.6 mesh อยู่

 

-1.4 regular ไม่ค่อยเป็นที่นิยมมากนัก เพราะมาช้า แต่น้ำจะมีกลิ่นชัด ตัวนี้ส่วนมากจะเอามาดูดพวกสายขนม

 

-1.4 ceramic ตัวนี้อารมณ์ไม่ต่างกันกับ 1.4 regular แต่คอยล์ออกแบบมาทนกว่า

 

-อายุการใช้งานแต่คอยล์เฉลี่ยอยู่ 400-500 คำ ประมาณ น้ำยา 10-15ml ประมาณ 3-5 แทงค์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคน ขึ้นอยู่กับน้ำยาและวิธีการดูด อาจมากกว่าหรือน้อยกว่า 400-500 คำได้

 

ไหนลองสิ้

บุหรี่ไฟฟ้า Smok ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจ และได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับสังคมของเราในปัจจุบัน ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน หากใครที่เป็นสาย MTL สูบแล้วซี๊ดละก็ บุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ก็อาจตอบโจทย์คุณได้ ไม่ลองไม่รู้ ใครยังไม่เคยลองบุหรี่ไฟฟ้า Smok ก็อาจจะลองดู ศึกษาก่อนซื้อ