แนะนำร้านขายส่งขนมปัง รับมาขายต่อสร้างรายได้เสริม กำไรงาม!

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • ่j
  • 0
  • 14 ก.ย. 2564 14:06
  • 124.122.83.***

   สำหรับในยุคที่เศรษฐกิจไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้บวกกับพิษโควิด-19 อาจทำให้หลายๆ คนได้รับผลกระทบไปตามๆ กัน ซึ่งหากใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริมนั้น การขายขนมปังก็นับว่าเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย เพราะเป็นของโปรดของทุกคนแทบทั้งนั้น ไม่ว่าจะกินคู่กับชาหรือกาแฟก็อร่อย แถมยังอิ่มท้องได้ในราคาที่ไม่แพง โดยในวันนี้เรามีร้านร้านขายส่งขนมปังราคาย่อมเยา ที่มาพร้อมกับบริการเดลิเวอรี่จัดส่งถึงหน้าบ้านมาฝาก มาดูกันเลยว่ามีร้านไหนน่าสนใจบ้าง 

 

 

BAKE TO BEYOND

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านขายส่งขนมปังหลากหลายรูปแบบราคาย่อมเยาที่สามารถสั่งซื้อได้โดยไม่มีขั้นต่ำ เราขอแนะนำ “Bake to Beyond” เลย เพราะร้านนี้เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเบเกอรี่ครบวงจรที่นอกจากจะมีขนมปังแล้ว ยังมีเค้ก พัฟ พาย ครัวซองต์ ขนม และคุกกี้ เกรดพรีเมียม โดยสามารถวางใจได้เลยว่าซื้อไปแล้วได้กำไรอย่างแน่นอน เนื่องจากทางร้านพิถีพิถันอย่างมากเรื่องรสชาติความอร่อย ความสะอาด และคุณภาพของวัตถุดิบที่เลือกใช้ โดยสูตรขนมปังของทางร้านนั้นสามารถเป็นไว้ได้นานหลายเดือน นอกจากนี้ ยังมีบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศไทยด้วยรถควบคุมอุณหภูมิ ที่สำคัญยังเป็นร้านขายส่งขนมปังที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์คาเฟ่ โรงแรม และร้านอาหารมากกว่า 1,000 ร้านค้าทั่วประเทศด้วย 

 

Makroclick 

 

เว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการที่หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ซึ่งนอกจากผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารสด และอาหารแช่แข็งแล้ว ที่ “Makroclick” ยังขายส่งขนมปังด้วย โดยมีหลายแบบให้เลือกด้วยกันทั้งขนมปังแผ่นและขนมปังยุโรป ขนมปังมีไส้ ครัวซอง เดนิช และพาย เค้ก โดนัท และอื่นๆ อีกมากมาย โดยสามารถเลือกซื้อสินค้าในราคาสุดคุ้มได้อย่างสะดวกผ่านทางหน้าเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย ที่สำคัญยังมีบริการส่งตรงถึงหน้าบ้านครอบคลุมหลายจังหวัดทั่วประเทศไทยด้วย 

 

Cake n’ Baker 

 

อีกหนึ่งร้านขายส่งเค้กและเบเกอรี่ทุกชนิด กับ “Cake n’ Baker” ที่สินค้าทุกชนิดผ่านการใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียมและควบคุมการผลิตโดยเชฟที่จบหลักสูตรจาก Le Cordon Bleu Dusit Culinary School โดยทางร้านมีเค้กกว่า 300 แบบให้เลือก นอกจากนี้ ยังมีบริการรับผลิตเค้กและเบเกอรี่ชนิดต่างๆ ด้วย สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าได้ที่หน้าเว็บไซต์เลย 

 

และทั้งหมดนี้เป็น 3 ร้านขายส่งขนมปังที่เราได้รวบรวมมาฝากกัน สำหรับใครที่สนใจหารายได้พิเศษในช่วงนี้สามารถหาข้อมูลเพื่อดูรายละเอียดสินค้าจากทางเว็บไซต์ของแต่ละร้านได้เลย