โล่งสบายไม่มีอะไรกวนใจด้วย เครื่องโกนขนจุดซ่อนเร้น

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • totheworld
  • 0
  • 19 พ.ค. 2564 14:56
  • 124.120.21.***

 

เชื่อว่าใครหลายคนอาจรู้สึกรำคาญกับขนน้องสาวหรือน้องชาย ทั้งคัน ไม่โล่ง และเจ็บ จี๊ด ๆ  ทุกครั้งที่กางเกงดึง บอกเลยว่าปัญหาดังกล่าวจะหมดไปเพียงคุณหันมาใช้ เครื่องโกนขนจุดซ่อนเร้น ที่สามารถกำจัดขนบริเวณไหนก็ได้ ใช้เวลาโกนไม่นาน และพกพาสะดวก แต่ก่อนจะไปไกล ไหน ๆ เราก็จะใช้เครื่องโกนขนไฟฟ้าเครื่องนี้อยู่แล้ว เรามาทำความรู้จักกับระยะของขนบนร่างกายให้มากขึ้นกันก่อนดีกว่า จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดู

 

ขนน้องสาวน้องชาย แบ่งได้เป็นกี่ระยะ ?

ขนบริเวณจุดซ่อนเร้นแบ่งได้ทั้งหมด 3 ระยะ ได้แก่

1.ระยะเจริญเติบโต (Anagen Phase)

ระยะนี้ต่อมขนจะลึก มีเลือดหล่อเลี้ยงจำนวนมาก ส่งผลให้ขนงอกยาว โดยขนส่วนใหญ่จะอยู่ในระยะนี้นานกว่าระยะอื่น ๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับชนิดของขน อย่าง เส้นผมของเราจะอยู่ในระยะนี้นานกว่าขนบริเวณอื่น ๆ

2.ระยะเปลี่ยนแปลง (Catagen Phase)

ระยะนี้ต่อมขนจะเลื่อนตัวขึ้นมาใกล้ผิว ซึ่งขนจะอยู่ในระยะนี้ 2-3 สัปดาห์ก่อนหลุดร่วง

3.ระยะหยุดการเจริญเติบโต (Telogen Phase)

ระยะนี้ขนจะเลื่อนขึ้นมาอยู่ใกล้ช่องเปิดต่อมไขมัน ไม่มีเลือดเลี้ยง เตรียมที่จะหลุดร่วง

ส่วนใหญ่ขนจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นอยู่ตลอด เมื่อเส้นเก่าร่วงโรยเส้นใหม่ก็ขึ้นมาแทน ไม่จบไม่สิ้น ยิ่งกับขนน้องสาวน้องชายด้วยแล้วยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ ฉะนั้นเราจึงมีไอเทมพิเศษอย่าง เครื่องโกนขนจุดซ่อนเร้น มาจัดการกับปัญหานี้ให้สิ้นซาก

 

 

ประโยชน์ของเครื่องโกนขนจุดซ่อนเร้น

1.กำจัดขนทั่วเรือนร่าง

ความจริงแล้วเจ้าเครื่องโกนนี้ สามารถใช้เป็นเครื่องโกนขนขาก็ได้เหมือนกัน ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กับเฉพาะจุดซ่อนเร้นเท่านั้น กำจัดขนได้อย่างรวดเร็ว ขนเกลี้ยงทั่วเรือนร่างได้แทบจะในทันที

 

2.ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา

ตัวเครื่องเบาสบาย พกพาสะดวก โดยเฉพาะเครื่องโกนขนของ Datsumo คุณไม่ต้องพึ่งสายชาร์จตลอดการใช้งาน ที่สำคัญยังกันน้ำได้อีกด้วย แม้คุณกำลังแช่น้ำอยู่ในอ่าง ก็สามารถหยิบเครื่องโกนขนไฟฟ้าตัวนี้ มาใช้ได้เลยไม่ต้องกลัว เครื่องช็อตหรือชำรุด

 

3.ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ไม่ต้องพึ่งเจลโกนขน แม้ในสภาพผิวแห้งก็สามารถใช้เครื่องโกนขนไฟฟ้านี้ได้อย่างไหลลื่น อ่อนโยนและเป็นมิตรต่อผิว

 

อ่านมาถึงตรงนี้คงจะเห็นแล้วว่า เครื่องโกนขนจุดซ่อนเร้นดีอย่างไร ไม่ว่าจะอยู่ในระยะไหนก็สามารถใช้ได้ เพื่อให้คุณไม่ต้องทนเจ็บหรือทนคันอีกต่อไป เจ้าเครื่องโกนขนไฟฟ้าเครื่องนี้นี่แหละ คือคำตอบ !!