ตรวจสอบราคา ราคา ดูคาติ แดเวล คาร์บอน รุ่นพิเศษ

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mocycthai16
  • 0
  • 18 เม.ย. 2564 14:02
  • 58.11.27.***

ช่วงนี้ะวกเรากำลังติดอาหารอิตาเลียนอย่างหนักก็เลย เราเลยอยากนำเสนอราคา ดูคาติ แดเวล คาร์บอน รุ่นใหม่ในตลาดรถ สำหรับรุ่นนี้ต้องบอกว่ามันดูบึกบึนสุดๆ อยากจะชวนเพื่อนๆ มาทัศนาบิ๊กไบค์สายพันธ์แรงจากแดนมักกะโรนีอย่างเจ้า ดูคาติ แดเวล คาร์บอน ฟังชื่อรุ่นดูแล้วอาจจะรู้สึกพิลึกๆ เกี่ยวไรกับสารเคมีหรือเปล่า แต่เราของยืนยันได้เลยว่ารุ่นนี้แรงจริงอย่าบอกใคร พร้อมดีไซน์สุดเฉียบ ทั้งตัวถังและสีสันที่เลือกใช้ อีกทั้งเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ รวมถึงราคา ดูคาติ แดเวล คาร์บอน ที่มาสามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยากครับ เพื่อนักบิดตัวจริงสาวกดูคาติต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง

หากพูดถึงราคา ดูคาติ แดเวล คาร์บอน รุ่นใหม่ที่พึ่งเปิดตัวมานี้ มีราคาแพงกว่ารุ่นธรรมดาอยู่นิดหน่อย คุณสามารถเพิ่มความเท่ได้เพียงแค่เพิ่มเงินอีกนิดเดียว เพื่อได้รุ่นพิเศษมาครอบครอง สำหรับบิ๊กไบค์สายพันธ์มาพร้อมกับขุมพลังขนาด 1,198 ซีซี ด้วยเครื่องยนต์แบบ Testastretta 11ที่มีสูบเป็นแบบ L-Twin มีจำนวนวาล์วต่อสูบอยู่ที่ 4 วาล์ว ซึ่งเป็นแบบ Desmodromic, liquid cooled ซึ่งมีกำลังถึง 162 แรงม้า ที่ 9,500 รอบต่อนาที เรียกว่าแรงกันจนเพื่อนๆอาจจะจับแฮนด์ไม่ทันกันเลย ส่วนระบบหัวฉีดใช้ระบบของ Mitsubishi electronic fuel injection system โดยรวมแล้วราคา ดูคาติ แดเวล คาร์บอน มันสมเหตุสมผลเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์แรงๆหรือว่าความสวยงามในการออกแบบ

ส่วนการดีไซน์ของ ดูคาติ แดเวล คาร์บอน นั้นเรียกว่าดูแล้วดุดัน น่าเกรมขามด้วยการดีไซน์กึ่งโชว์เครื่องยนต์ ทำให้สาวก ดูคาติ ทั้งหลายต้องน้ำลายหกไปตามๆ กัน โดยเฉพาะล้อทั้งสองล้อนั้นทำจากวัสดุอลูมิเนียม ที่ช่วยลดน้ำหนักของตัวรถไปได้อย่างมากถึง 250 กิโลกรัม พร้อมด้วยดิสก์เบรก ตัวถังทำจากวัสดุชั้นดีอย่างไฟเบอร์คาร์บอนที่เคลือบสีดำด้าน โคมไฟหน้าและท้ายเป็นแบบ DLC พร้อมด้วยระบบเกียร์แบบ 6 สปีด

การดีไซน์หน้าปัดแสดงค่ามาตรวัดต่างๆ ของ Ducati Diave Carbon เป็นแบบดิจิตอล หน้าจอแสดงผลแบบ TFT เบาะหนังแท้สีดำตัดเย็บด้วยมือสไตส์อิตาเลียน พร้อมด้วยกระจกมองท้ายแบบโฉบเฉี่ยวและขนาดใหญ่ชัดเจน ลายเส้นสีแดงคาดตัดกับสีดำด้านดูสวยงามมีมิติทีเดียว ทำให้ราคา ดูคาติ แดเวล คาร์บอน ดูไม่แพงเลยใช่มั้ยล่ะครับ เพื่อนๆต้องหามาขี่กันแล้วนะ จะได้ไปสนุกกับชีวิตกับเจ้าสองล้อคันนี้

สำหรับ ราคา ดูคาติ แดเวล คาร์บอน มีราคาค่าตัวอยู่ที่ 20,495 ดอลล่าห์สหรัฐ หรือราวๆ 614,850 บาท แต่เป็นราคาที่ยังไม่รวมภาษีนำเข้าและค่าธรรมเนียมอื่นๆ ราคาขายในประเทศไทย ประมาณว่าน่าจะอยู่ราวๆ 6.5-7 แสนบาท ถือว่าไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ ความโดดเด่นของค่ายนี้มันการันตีความสามารถได้อยู่แล้วว่าสุดยอดแค่ไหน

ภาพรวมถือว่าเป็นบิ๊กไบค์ที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียว ราคา ดูคาติ แดเวล คาร์บอน รุ่นนี้ก็อาจจะเพิ่มจากรุ่นธรรมดาอีกเล็กน้อย เป็นตัวเลือกใหม่ในตลาดรถที่จะทำให้คุณต้องปวดหัวในการเลือกว่าจะเลือกรุ่นไหนดี เพราะแต่ละรุ่นมันสวยงามที่สุดไปเลย