สเปคข้อมูลและราคา Triumph Bonneville T100 รุ่นใหม่

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mocycthai16
  • 0
  • 18 เม.ย. 2564 01:54
  • 58.11.27.***

เป็นยังไงกันบ้างครับ เพื่อนๆคนรักรถบิ๊กไบค์ทั้งหลาย วันนี้เรามีราคา Triumph Bonneville T100 บิ๊กไบค์แนวคลาสสิกรุ่นล่าสุดในตลาดรถมาฝากครับ ขับขี่รถคลาสสิคตากแดด ตากลม ตากฝนกันไปถึงไหนแล้วครับ หากคุณกำลังพักการทัวร์คารตาวานคลาสสิค เพื่อหันมามองหามอเตอร์ไซค์คู่ใจคันใหม่ ที่เน้นความเท่และความหรูหรา มอเตอร์ไซค์คันนี้น่าสนใจครับ เพราะว่าราคา Triumph Bonneville T100 มันถูกกว่าที่หลายๆคนคิด ก็มีความเท่แบบฉบับที่คุณต้องการมาบอกเล่าครับ รับรองว่าถูกใจชาวคลาสสิคจนต้องรีบออกไปซื้อกัน หลังจากอ่านข้อมูลเสร็จแน่นอน

สำหรับราคา Triumph Bonneville T100 ที่หลายๆคนถามมาหลายครั้งแล้ว วันนี้เราจึงได้หาข้อมูลบิ๊กไบค์คันนี้มาฝากกัน สำหรับมอเตอร์ไซค์แนวคลาสสิกรุ่นนี้ มาพร้อมกับความคลาสสิกแบบเต็มคัน แต่มีความแรงพอตัวเลยนะครับ มาพร้อมแรงม้าเป็นร้อยตัวในเครื่องยนต์คลาสสิคคันนี้ 865Cc ระบายความร้อนด้วยระบบแอร์ Cooled, DOHC, Parallel-twin 360ไฟริ่งอินเตอร์วัล ช่วงชักกระบอกสูบที่ 90×68มม. และระบบการจ่ายส่งน้ำมันแบบ มัลติพ้อยท์ ซีเควนเชียล อิเล็คทรนิกฟูล อินเจคชั่น วิท SAI  ตามสไตล์ผู้ดีชาวอังกฤษ อย่างไทรอัมพ์เค้าแหละครับ ที่ทำให้ราคา Triumph Bonneville T100 ถูกลงนิดหน่อย เป็นจุดเด่นเพื่อเน้นยอดขายยังไงล่ะ

สำหรับบิ๊กไบค์ ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ที100 ใช้ระบบมัลติเพลตคลัทช์ Final Drive X ring chain ระบบเกียร์ชุด 5สปีด ให้คุณเร่งความเร็วได้อย่างเต็มอัตรา พร้อมหน้าปัดแสดงมาตราความเร็ว ไมล์การเดินทาง มาตราเชื้อเพลิงสัญญาณไฟต่างๆ ที่ดีไซน์มาได้อย่างหรูหราแบบสุดๆ นอกจากนั้นยังใช้ FRAME Tubular Steel Cradle อีกด้วย และ Oil Capacity 4.5ลิตร เป็นไงครับของดีนี่มันฟิตจริงๆเลยนะครับ เครื่องยนต์ทนทาน ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ขุมกำลัง ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ที100 มีแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 68นิวตั้นเมตร ต่อ 5800รอบต่อนาที มีแรงขับสูงสุดที่50กิโลวัตต์ ต่อ 7500รอบต่อนาที น้ำหนักรวมที่ 225กิโลกรัม หรือประมาณ 495ปอนด์ มีเบาะนั่งที่ปรับสไตล์ความสูงมาไว้ที่ 30.5นิ้ว ความยาวของมอเตอร์ไซค์ทั้งคันอยู่ที่ 87.7นิ้ว กว้าง 33นิ้ว และสูง43.3นิ้ว โดยไม่รวมกระจกส่องหลัง เพิ่มความเท่ด้วยดิสก์เบรคหน้าหลัง Nissin 2 Piston Floating caliper อีกด้วยครับ เทพสุดๆไปเลย คลาสสิคแบบนี้ชาวคลาสสิคไบค์ห้ามพลาดนะครับ

มาถึงสุดท้ายแล้วที่หลายๆคนถามถึงราคา Triumph Bonneville T100 ในสีดำล้วนอยู่ที่ 8599ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนสีอื่นๆ ที่เป็นสีทูโทนคัลเลอร์ จะอยู่ที่ 9099ดอลลาร์สหรัฐครับผม ชาวคลาสสิคที่ได้ยินแล้ว อยากจะจองก็รีบไปหาศูนย์ไทรอัมพ์จองความเท่กันได้แล้วทุกสาขาครับ

ส่วนตัวมองว่ามันไม่แพงเลยนะครับ สำหรับราคา Triumph Bonneville T100 ที่หลายๆคนถามถึง ราคาถูกขนาดนี้ ใครล่ะจะไม่สนใจว่ามั้ย เป็นคลาสสิกไบค์ที่แต่งสวย อีกทั้งยังมีเครื่องยนต์ที่ทนทาน การออกแบบก็สวยงามอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการปรับโฉมมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ได้รับการสนใจของผู้คนอยู่ดี