ให้เช่าคอนโดราคาถูก ความคุ้มค่าใจกลางเมือง

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mints
  • 0
  • 13 เม.ย. 2564 13:32
  • 182.232.59.***

ให้เช่าคอนโดราคาถูก ความคุ้มค่าใจกลางเมือง

          ย่านสาทรเป็นเขตเศรษฐกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพ ซึ่งมีบริษัท องค์กร และสำนักงานต่าง ๆ ตั้งอยู่มากมาย ความต้องการที่พักอาศัยในย่านนี้จึงมีมากตามไปด้วย สำหรับใครที่ต้องการหายูนิตที่ปล่อยให้เช่าคอนโดมิเนียม เรามีคอนโดสาทรที่น่าสนใจมาแนะนำ

            วิลล่า สาทรเป็นคอนโดกรุงเทพที่ตั้งอยู่บริเวณถนนกรุงธนบุรี ใกล้กับซอยกรุงธนบุรี 5 อยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้ BTS กรุงธนบุรี และมีรถประจำทางต่าง ๆ ผ่านมากมาย ช่วยให้เดินทางไปทุกจุดหมายได้ง่ายขึ้น เนื้อที่ทั้งหมดของคอนโดสาทรนี้มีประมาณ 4 ไร่ โดยเป็นโครงการแบบ high rise สูง 40 ชั้น 1 อาคาร แบ่งเป็น 636 ยูนิตเพื่อการอยู่อาศัย มีห้องพักแบบสตูดิโอ และ 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยภายในห้องมีขนาด 38-156 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครันเพื่อรองรับการใช้งานของผู้พักอาศัยได้อย่างเพียงพอ รวมถึงมีการออกแบบให้บรรยากาศภายในคอนโดติดรถไฟฟ้ามีความร่มรื่น เพื่อเติมเต็มการพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีโถงต้อนรับที่มีความโล่งโปร่ง ผ่อนคลาย มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่แยกสระสำหรับเด็กไว้ให้ด้วย ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน  โต๊ะปิงปองพร้อมอุปกรณ์การเล่น  ห้องซาวน่า สวนสีเขียวที่จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชม.

บริเวณโดยรอบนอกจากจะเดินทางสะดวกเพราะเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตทุกด้าน ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษาและสถานพยาบาล เช่น มิราเคิลมอลล์ สุขุมวิท 41 ท็อปส์ มาร์เก็ต วิลล่ามาร์เก็ต บิ๊กซี พระราม 4 รร.อนุบาลนานาชาติดิษยะศริน รร.สายน้ำผึ้ง รร.ดรุณาลัยสุขุมวิท รพ.พร้อมมิตร รพ.สมิติเวชสุขุมวิท และ รพ.สัตว์ทองหล่อ เป็นต้น สำหรับใครที่ต้องการเช่าห้องจากโครงการนี้ ในเว็บไซต์มียูนิตที่น่าสนใจลงประกาศเช่าคอนโดราคาถูกใน Bkkcitismart อยู่หลายยูนิต เช่น ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 55.5 ตร.ม. ราคาเช่าอยู่ที่ 18,000 บาทต่อเดือน หรือหากใครต้องการจับจองเป็นเจ้าของก็มีราคาขายอยู่ที่ 6.13 ล้านบาท และยังมีห้องแบบเดียวกันอีกหลากหลายราคา ซึ่งขึ้นอยู่กับทำเลและการตกแต่งภายในด้วย สำหรับใครที่ต้องการรายละเอียดสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมในเว็บไซต์ Bkkcitismart ได้

คอนโดกรุงเทพโครงการนี้ตั้งอยู่ในจุดที่เดินทางได้สะดวกติดกับสถานีรถไฟฟ้ากรุงธนบุรี ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีทอง โดยสามารถเดินทางไปห้างสรรพสินค้าไอคอนสยามได้ง่ายเพียง 1 สถานี และสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าใต้ดินที่สถานีศาลาแดงซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 5 สถานีได้อีกด้วย จึงเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่และผู้ที่ไม่ต้องการเผชิญกับปัญหาการจราจรติดขัด หากสนใจขายคอนโดมือสองติดต่อได้ที่ Bkkcitismart โทร. 02-661-8999 www.bkkcitismart.com

 

ที่มาข้อมูล

-          https://www.bkkcitismart.com/กรุงเทพมหานคร-คอนโด/วิลล่า-สาทร/C09091017

-          https://www.homenayoo.com/villa-sathorn/