แนะนำ ซื้อคอนโดมือสอง ย่านเอกมัยที่เหมาะกับการพักอาศัยและการลงทุน

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • unyana
  • 0
  • 09 เม.ย. 2564 00:21
  • 115.87.233.***

ต้องยอมรับว่าปัจจุบันการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เป็นที่นิยมของใครหลายคน โดยนอกจากลงทุนเพื่อการพักอาศัยแล้ว ในระยะยาวยังมองว่าสามารถขายต่อหรือปล่อยเช่าได้ในราคาดี ทำให้ปัจจุบันมีการ ซื้อคอนโดมือสอง เพื่อลงทุนให้เช่าคอนโดจำนวนมาก และสำหรับย่านใจกลางเมืองอย่างเอกมัย แน่นอนว่าเป็นตัวเลือกยอดนิยมของนักลงทุน เพราะได้เปรียบในด้านทั้งทำเลเดินทาง การเป็นย่านเศรษฐกิจใจกลางเมือง สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบดี มีคอมมูนิตี้มอลล์ อีกทั้งยังมีตัวเลือกหลายโครงการ และสำหรับโครงการที่หยิบมาแนะนำ คือ คอนโดติดรถไฟฟ้า อย่าง เดอะ เทอร์ทีไนน์  ควอทโทร บาย แสนสิริ ซึ่งเป็น 2 โครงการที่เหมาะอย่างยิ่งทั้งสำหรับซื้อไว้พักอาศัยและเพื่อลงทุน

- เดอะ เทอร์ทีไนน์ (18 ล้านบาท)

คอนโดเอกมัย สุดหรู ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 39 เจ้าของความสูง 32 ชั้น มีจำนวนยูนิตเพียง 178 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 50 ตารางเมตร และสูงสุด 323 ตารางเมตร จุดเด่นของ คอนโดกรุงเทพ แห่งนี้ คือรูปทรงอาคารสวยงามสะดุดตา การันตีด้วยรางวัลด้านสถาปัตยกรรมการออกแบบ ภายในโครงการครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อการพักอาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกาย สวนสวยสำหรับการพักผ่อนสุดชิล ที่สำคัญยังจัดเต็มระบบรักษาความปลอดภัยตลอดทั้งโครงการ

สำหรับเรื่องการเดินทางสะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะห่างจากรถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์เพียง 250 เมต หากเดินทางโดยรถยนต์สามารถเชื่อมต่อสุขุมวิท 31 สุขุมวิท 49 และทองหล่อ ได้อย่างง่ายดาย และนอกจากเดินทางสะดวกแล้วยังอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง ดิ เอ็มโพเรียม วิลล่า มาร์เก็ต ฯลฯ ซึ่งการเป็นคอนโดใจกลางเมือง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบนี้ แน่นอนว่าในอนาคตสามารถสร้างเม็ดเงินได้อย่างงดงาม

- ควอทโทร บาย แสนสิริ (21.7 ล้านบาท)

ที่สุดของการเป็นเจ้าของชีวิตคนเมืองอันสมบูรณ์แบบ เกิดขึ้นที่ ควอทโทร โครงการ คอนโดติดรถไฟฟ้า จากแสนสิริ ตั้งอยู่บริเวณทองหล่อ ซอย 4 แบ่งออกเป็น 2 อาคาร รวม 446 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกมีไว้ให้แบบครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสำหรับพักผ่อนหย่อนใจหรือนั่งชิลระหว่างวัน รวมถึงพื้นที่ปิ้งย่างบาร์บีคิวเพื่อการสังสรรค์ในวันหยุด ท่ามกลางระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังเป็น คอนโดกรุงเทพ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองเป็นอย่างยิ่ง เพราะอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อหรือหากต้องการเดินทางโดยรถยนต์ก็เชื่อมต่อถนนหลายเส้นทางและอยู่ห่างจากทางด่วนเพียง 3 กิโลเมตร ความได้เปรียบด้านทำเล ใกล้รถไฟฟ้าและการเป็นคอนโดที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการ ซื้อคอนโดมือสอง สำหรับลงทุน

ท่านใดที่กำลังมองหา คอนโดเอกมัย BKKCITISMART ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักอาศัยและยังให้ผลตอบแทนคุ้มค่าสำหรับการลงทุน ห้ามพลาดเป็นเจ้าของ 2 โครงการคุณภาพ ที่จัดเต็มฟังก์ชันเพื่อการพักอาศัยสุดหรูหรา ราคาที่มีแนวโน้มพุ่งสูงขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน

หากสนใจขายคอนโดมือสองติดต่อได้ที่ Plus Property โดยเรามีหลากหลายโครงการคอนโดให้เลือก โดยได้คัดสรรเฉพาะโครงการคุณภาพเยี่ยม ทำเลดี มาพร้อมราคาสมเหตุสมผล โดยสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ เพื่อติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.plus.co.th หรือ โทร. 02-688-7555