แนะนำคอนโดกรุงเทพใกล้แหล่งคอมมูนิตี้มอลล์และถนนสายหลัก

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mints
  • 1
  • 06 เม.ย. 2564 22:42
  • 182.232.180.***

แนะนำคอนโดกรุงเทพใกล้แหล่งคอมมูนิตี้มอลล์และถนนสายหลัก

BXXCITYSMART เว็บไซต์ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดมือสองที่ต้องการเลือกที่อยู่อาศัยบนทำเลที่ตั้งใกล้แหล่ง Community mall ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันในสังคมเมืองที่ต้องแข่งขันกับเวลาเป็นเรื่องง่ายขึ้น แต่ยังลดความเสี่ยงจากอันตรายในการเดินทางเข้าที่พักในยามวิกาล โดยคอนโดกรุงเทพที่น่าสนใจใกล้แหล่ง Community mall มีดังนี้

  • The Room สุขุมวิท 21 โครงการในเครือ Land & House ที่มีแนวคิดในการออกแบบเน้นความหรูหรา ทันสมัยและการจัดวางพื้นที่ภายในยูนิตที่ตอบโจทย์ต่อการใช้งานที่สะดวกสบาย บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 52 ตารางเมตร กว้างขวาง ปลอดโปร่ง จัดสรรพื้นที่ภายในเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหารและระเบียงสำหรับชมวิว นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทำกิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ เช่น ห้องสมุด, ห้องซักผ้า, สระว่ายน้ำ และ Lobby ที่สามารถใช้เป็นพื้นที่ Co – Working Space รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสากลคอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี, Airport Link มักกะสันและ BTS อโศก ในระยะไม่เกิน 1 กิโลเมตร รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญต่อการใช้ชีวิตประจำวันมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์, ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงเรียนเซนต์ดอมินิกและมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เป็นต้น
  • ดิ อิสสระ ลาดพร้าว ที่มีบรรยากาศร่มรื่นราวกับอยู่ในรีสอร์ทหรูบนทำเลที่ตั้งคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS หมอชิต, ห้าแยกลาดพร้าว, พหลโยธิน 24 และ MRT ลาดพร้าว ทั้งยังตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตใกล้แหล่ง Community mall จึงรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารมากมาย เช่น  บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลาดพร้าว 2 และห้างสรรพสินค้ายูเนี่ยน มอลล์ เป็นต้น รวมถึงใกล้สถานที่สำคัญ เช่น โรงพยาบาลมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์, โรงเรียนหอวัง เขตจตุจักรและมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น ในระยะไม่เกิน 1 กิโลเมตร นอกจากนี้การจัดวางฟังก์ชันภายในยูนิตขนาดพื้นที่ใช้สอย 53 ตารางเมตร ยังจัดสรรให้แต่ละส่วนมีความเชื่อมโยงกันเพื่อความสะดวกในการใช้สอยทุกพื้นที่ภายในห้อง แบ่งพื้นที่ภายในเป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำและยังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมเข้าอยู่ จึงเหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาเช่าคอนโดราคาถูกกับ BXXCITYSMART คอนโดย่านพระราม 9 ที่สามารถเข้าอยู่ได้ทันที พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่น สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, สวนส่วนกลางและล็อบบี้ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมงด้วยกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

BKKCITYSMART แหล่งประกาศที่สามารถเลือกเช่าและให้เช่าคอนโดหลากหลายสไตล์ หลากหลายทำเลที่ตั้ง ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาคอนโดที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต บนทำเลที่ตั้งศักยภาพสูง หากสนใจขายคอนโดมือสองติดต่อได้ที่ Plus property โทร 02-688-7555 หรือ www.plus.co.th

 

ที่มาข้อมูล

  • https://www.plus.co.th/unit/คอนโดมิเนียมตกแต่งสไตล์โมเดิร์นบนทำเลที่เยี่ยมยอด/CD150202
  • https://thinkofliving.com/คอนโด/รีวิวเจาะลึก-12-the-room-สุขุมวิท-21-คอนโดใกล้-bts-สถานีอโศก-mrt-สถานีเพชรบุรี-1496-รีวิวโครงการ/
  • https://www.plus.co.th/unit/คอนโดมีระดับ-ติดถนนลาดพร้าว/CD194576
  • https://thinkofliving.com/คอนโด/the-issara-ladprao-คอนโด-high-rise-สูงที่สุดบนถนนลาดพร้าว-จาก-charn-issara-รีวิวฉบับที่-118-17371-รีวิวโครงการ/